Top 7 trình tạo landing page tốt nhất

Landing page không chỉ là những trang web đơn giản. Chúng là các site một trang có trọng tâm cụ thể, như quảng cáo sản phẩm hoặc thu hút khách hàng đăng ký nhận bản tin của bạn. Bạn gần như có thể coi chúng như một danh thiếp hoặc tờ rơi trực tuyến tương tác cho bạn hoặc doanh nghiệp của bạn.

Mặc dù việc xây dựng một trang web đầy đủ có thể là một quá trình phức tạp, nhưng việc khởi chạy một landing page tuyệt vời lại khá nhanh chóng và dễ dàng - miễn là bạn sử dụng đúng công cụ và chuẩn bị sẵn những thứ như hình ảnh quảng cáo của mình. Với một trong những trình tạo landing page này, bạn có thể thực hiện việc đó chỉ trong vài giờ. Cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết sau đây nhé!

Sơ lược về các trình tạo landing page tốt nhất

Phù hợp cho

Tính năng nổi bật

Giá cả

Carrd

Tạo landing page miễn phí

Nhanh chóng, dễ sử dụng và nhiều tính năng có sẵn miễn phí

Miễn phí cho 3 site có tính năng cơ bản; từ $9/năm cho gói Pro Lite

ConvertKit

Thúc đẩy đăng ký bản tin email

Được tích hợp vào một công cụ tiếp thị qua email

Miễn phí cho tối đa 1.000 người đăng ký; từ $15/tháng cho gói Creator

Unbounce

Các doanh nghiệp nhỏ với ngân sách hạn hẹp

Các tính năng do AI cung cấp, bao gồm cả split testing

Từ $99/tháng cho gói Launch

Swipe Pages

Landing page đầu tiên trên thiết bị di động

Các slide có thể vuốt giống như ứng dụng

Từ $39/tháng cho gói Startup

Leadpages

Bán sản phẩm

Dễ dàng tích hợp thanh toán

Từ $49/tháng cho gói Standard

Landingi

Các doanh nghiệp nhỏ với ngân sách hạn chế

Smart Sections để cập nhật nội dung trên quy mô lớn

Từ $29/tháng cho gói Lite

Zapier

Tự động hóa

Dễ dàng tích hợp với hơn 6.000 ứng dụng khác

Miễn phí khi đang ở giai đoạn beta

Những trình tạo landing page miễn phí tốt nhất

Carrd (Web)

Carrd
Carrd

Carrd là một trong những công cụ tạo landing page tốt nhất hiện nay - và hầu hết các tính năng cốt lõi của nó đều có sẵn miễn phí. Bạn thậm chí không cần có tài khoản để bắt đầu xây dựng một trang. Chỉ cần truy cập trang web Carrd, chọn một trong các theme và truy cập nó. Khi bạn đã sẵn sàng lưu hoặc xuất bản trang web của mình, đó mới là lúc bạn cần đăng ký.

Carrd thực sự dễ dàng để bắt đầu. Hầu hết các công cụ chỉnh sửa đều dễ sử dụng. Nhấp vào khối hình ảnh và thanh bên sẽ mở ra nơi bạn có thể upload lên hình ảnh mới và thêm văn bản thay thế cũng như liên kết. Phải mất một chút thời gian để làm quen nhưng phần còn lại của ứng dụng rất dễ sử dụng nên đây không phải là trở ngại lớn.

ConvertKit (Web)

ConvertKit
ConvertKit

Nếu muốn sử dụng landing page để khởi chạy bản tin email, ConvertKit là lựa chọn tốt nhất cho bạn. Nó được thiết kế cho các tác giả, người viết blog, người dùng YouTube, nhạc sĩ và những người sáng tạo khác muốn kiếm tiền từ những gì họ làm, mặc dù nó cũng phù hợp với bất kỳ ai muốn xây dựng danh sách email.

Để bắt đầu, hãy đi tới Landing Pages & Forms và nhấp vào Create New. Chọn từ một trong hơn 50 template cơ sở, sau đó thêm bản sao và hình ảnh của bạn để tùy chỉnh. Nếu bạn muốn thêm nhiều yếu tố hơn, như đồng hồ đếm ngược, nguồn cấp dữ liệu về các bản tin trước đây của bạn, sản phẩm mà mọi người có thể mua hoặc những thứ tương tự, hãy nhấp vào bất kỳ yếu tố nào rồi nhấn vào biểu tượng + xuất hiện bên cạnh nó. Khi hoàn tất, bạn có thể xuất bản bằng domain .ck.page mặc định, tuy nhiên, tốt hơn hết bạn nên cấu hình domain tùy chỉnh của riêng mình.

Unbounce (Web)

Unbounce
Unbounce

Trong khi nhiều trình tạo landing page nhắm đến các doanh nhân kỹ thuật số và những người khác có hoạt động kinh doanh chủ yếu thực hiện trực tuyến, thì Unbounce lại cung cấp rất nhiều thứ cho các chủ doanh nghiệp nhỏ, ngoại tuyến như nha sĩ, luật sư và thợ sửa ống nước.

Với mức giá 99 USD/tháng cho tối đa 500 chuyển đổi (có thể chỉ bằng việc mọi người nhấp vào liên kết tới ứng dụng của bạn, điền vào biểu mẫu hoặc tham gia bản tin của bạn) và 20.000 khách truy cập, Unbounce chỉ dành cho những người kiếm tiền từ khách hàng tiềm năng của họ. Bạn có thể thấy mức độ gần đạt tới giới hạn gói của mình ở đầu màn hình ngay khi đăng nhập.

Swipe Pages (Web)

Swipe Pages
Swipe Pages

Swipe Pages, giống như tất cả các ứng dụng trong danh sách này, có trình tạo landing page đáng tin cậy. Bạn bắt đầu với một template, tùy chỉnh template đó theo nhu cầu của mình bằng trình tạo kéo và thả trực quan, thúc đẩy mọi người hướng tới CTA của bạn - cho dù đó là đăng ký nhận bản tin hay mua sản phẩm. Ở các gói cao hơn, Swipe Pages có A/B testing.

Swipe Pages cho phép bạn tạo Mobile Slides trên thiết bị di động có thể vuốt giống như ứng dụng dành cho khách truy cập bằng điện thoại di động và máy tính bảng. Đó là cách tự nhiên hơn đáng kể để tương tác với landing page khi bạn sử dụng thiết bị di động.

Leadpages (Web)

Leadpages
Leadpages

Bạn muốn có một trang giới thiệu nơi mọi người có thể tìm hiểu và mua sản phẩm của bạn ở cùng một nơi? Leadpages có các công cụ bạn cần cho cả hai mục đích này.

Bạn bắt đầu với một template, sau đó nhấp vào bất kỳ thứ gì trên thiết kế landing page và phần còn lại của trang sẽ mờ đi một chút để bạn có thể làm việc với thứ bạn đang chỉnh sửa. Mỗi mục bao gồm một vài tùy chọn trong bảng điều khiển nổi bên cạnh, vì vậy bạn có thể nhanh chóng thay đổi giao diện của mọi thứ.

Landingi (Web)

Landingi
Landingi

Landingi có hàng trăm template đáng tin cậy, kết hợp với một trong những trình soạn thảo mạnh mẽ nhất, đặc biệt nếu bạn biết một chút về HTMLCSS. Bạn không thể hoàn thiện trang web nhanh như một số ứng dụng khác, nhưng bạn có thể tùy chỉnh landing page của mình dễ dàng hơn.

Smart Sections cho phép bạn lưu một phần - như dòng tiêu đề, phần giới thiệu hoặc CTA - và sử dụng phần đó trong nhiều thiết kế landing page khác nhau. Điều tuyệt vời nhất là nếu bạn cập nhật nó trong tab Smart Sections, nó sẽ được cập nhật trên tất cả các landing page của bạn. Điều này làm cho Landingi trở thành một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn có một doanh nghiệp nhỏ và muốn tạo một vài landing page để nhắm mục tiêu đến các khách hàng khác nhau. Bạn có thể tạo bao nhiêu landing page tùy thích và sử dụng Smart Sections để cập nhật chúng.

Zapier Interfaces

Zapier Interfaces
Zapier Interfaces

Zapier Interfaces không hoàn toàn giống các ứng dụng khác trong danh sách này: Đây là một công cụ kém linh hoạt hơn và được dùng để xây dựng các landing page siêu đơn giản. Tuy nhiên, nó miễn phí khi đang ở giai đoạn beta và bạn đã có mặt trên blog Zapier, vì vậy, bạn nên kiểm tra xem các tùy chọn khác trong danh sách này nếu cần nhiều tính năng hơn.

Zapier Interfaces cho phép bạn tạo landing page với biểu mẫu, bảng Kanban và thậm chí cả chatbot - nó cung cấp một số template được tạo sẵn và có thể sử dụng nguồn dữ liệu của riêng bạn (thông qua Zapier Tables).

Ngoài tính đơn giản và dễ sử dụng, điều khiến Zapier Interfaces có mặt trong danh sách này là cách tiếp cận ưu tiên tự động hóa, giúp bạn dễ dàng kết nối landing page của mình với tất cả các ứng dụng khác mà bạn sử dụng. Bằng cách đó, bạn có thể thực hiện những việc như gửi khách hàng tiềm năng thông qua biểu mẫu trực tiếp tới công cụ tiếp thị qua email của mình.

Thứ Năm, 01/02/2024 11:03
52 👨 248
0 Bình luận
Sắp xếp theo