5 HDMI switch tốt nhất năm 2024

Mục đích của HDMI switch chỉ đơn giản là biến một cổng HDMI thành nhiều cổng. Nếu bạn muốn kết nối nhiều thiết bị và phụ kiện với TV hoặc màn hình máy tính, những màn hình này có thể chỉ có một hoặc hai cổng HDMI, HDMI switch sẽ thêm hai, ba hoặc nhiều cổng và bạn có thể dễ dàng chuyển đổi giữa các nguồn khác nhau bằng nhấn một nút.

Mrocioa 8K HDMI Switcher

Mrocioa 8K HDMI Switcher
Mrocioa 8K HDMI Switcher

Mrocioa 8K HDMI Switcher là một trong những gói hoàn chỉnh nhất mà bạn có thể yêu cầu ở một HDMI switch, với một chút khả năng kiểm soát trong tương lai. Tuân thủ HDCP 2.3, không có tài liệu bản quyền nào nằm ngoài tầm với của bạn và vì đầu ra tối đa của nó là 8K nên nó cũng sẽ trông sắc nét đến khó tin. Chưa kể chất lượng âm thanh sẽ tuyệt vời như nhau với sự hỗ trợ ARC, giả sử bạn muốn chuyển sang soundbar hoặc máy thu và tận dụng Dolby Atmos.

Mrocioa 8K HDMI Switcher cũng được trang bị một trong những cổng được thèm muốn nhất trong chơi game hiện nay: HDMI 2.1. Điều này có nghĩa là bạn sẽ có thể đẩy PS5 hoặc Xbox Series X|S của mình lên 120Hz, ở độ phân giải 4K hoặc 1080p. Chạy game ở tần số 60Hz đã tuyệt vời rồi, nhưng 120Hz còn tuyệt vời hơn nữa.

Newcare 3-Port HDMI Switcher

Newcare 3-Port HDMI Switcher
Newcare 3-Port HDMI Switcher

Newcare 3-Port HDMI Switcher mặc dù có bộ tính năng nhỏ nhưng đáng nể. Chỉ cần hy sinh một cổng HDMI, bạn sẽ nhận được 3 cổng, con số này là rất nhiều nếu tất cả những gì bạn sử dụng là một channel box, đầu DVD và có thể là game console.

Điều tuyệt vời nhất là Newcare 3-Port HDMI Switcher không chỉ duy trì hình ảnh chất lượng cao mà còn có độ phân giải lên tới 4K và ở tần số 60Hz. Nó cũng tuân thủ HDCP 2.2, nghĩa là tài liệu có bản quyền, chẳng hạn như các bộ phim yêu thích của bạn, sẽ không gặp vấn đề gì khi truyền qua thiết bị. Để kết hợp mọi thứ lại với nhau, bạn cũng có thể cải thiện độ bão hòa màu tốt hơn nhờ hỗ trợ HDR.

Roofull 5 Port HDMI Switch

Roofull 5 Port HDMI Switch
Roofull 5 Port HDMI Switch

Với tối đa 5 cổng HDMI-in, bạn có thể kết nối khá nhiều thiết bị với Roofull 5 Port HDMI Switch, như streaming stick và đầu đĩa DVD mà vẫn có chỗ cho game console. Với điều khiển từ xa đi kèm, rất trực quan, bạn có thể nhanh chóng chuyển đổi giữa các nguồn khi nó không tự động chuyển sang thiết bị mong muốn.

Để nâng cao trải nghiệm của bạn, Roofull 5 Port HDMI Switch còn được tích hợp cổng Aux và Optical Out. Điều đó có nghĩa là bạn có thể thiết lập một soundbar khá lạ mắt, có thể là một amplifier, phát huy hết khả năng của âm thanh vòm hoặc gắn vào một thứ gì đó nhỏ như một cặp tai nghe. Vì nó hỗ trợ ARC nên bạn cũng có thể hưởng lợi từ các định dạng âm thanh chất lượng cao hơn như Dolby Digital.

OREI HDMI Multi-Viewer

OREI HDMI Multi-Viewer
OREI HDMI Multi-Viewer

OREI HDMI Multi-Viewer là một loại HDMI switch đặc biệt. Thông thường, bạn chuyển đổi giữa các nguồn trên một màn hình, nhưng switch này có thể chia màn hình của bạn thành 4 cửa sổ riêng biệt nhờ sử dụng công nghệ Picture-in-Picture. Trên thực tế, nó có 5 chế độ khác nhau, 4 trong số đó được dành riêng để hiển thị tất cả 4 nguồn theo nhiều cách khác nhau.

Điều ấn tượng không kém là chiếc điều khiển từ xa của OREI HDMI Multi-Viewer. Nó không chỉ có các nút để chuyển đổi giữa từng nguồn mà còn có một nút cho mọi chế độ PiP và độ phân giải mong muốn mà bạn có thể chọn là 480p, 720p và 1080p.

Ferrisa HDMI Matrix

Ferrisa HDMI Matrix
Ferrisa HDMI Matrix

Với quyền truy cập vào ARC, hầu hết các định dạng âm thanh và tùy chọn chuyển đổi giữa 4 chế độ âm thanh, như 5.1CH cho âm thanh vòm, Ferrisa HDMI Matrix là lựa chọn hoàn hảo để nâng cao đáng kể hệ thống giải trí của bạn với loa, subwoofer, soundbar, amplifier, v.v...

Ferrisa HDMI Matrix cũng gây ấn tượng với chất lượng hình ảnh và tốc độ refresh đáng kinh ngạc. Bạn có thể đẩy nó đến giới hạn với độ phân giải 8K ở 60Hz hoặc giảm xuống 4K ở 120Hz, đây thực sự là một trải nghiệm tuyệt vời khi chơi game, đặc biệt là với một bộ loa tốt. Tốt hơn nữa, bạn có thể chia hình ảnh sang chiếc TV thứ hai - một tính năng tiện dụng cần có nếu ai đó đang chiếm quyền điều khiển TV chính.

Thứ Hai, 25/12/2023 16:00
51 👨 233
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thiết bị mạng