5 bộ chia HDMI tốt nhất năm 2024

Bộ chia HDMI phục vụ một mục đích rất cụ thể: Lấy một nguồn duy nhất, chẳng hạn như TV box và sao chép nguồn trên hai hoặc nhiều màn hình. Trong thực tế, bộ chia HDMI có thể được sử dụng để đồng bộ quảng cáo, phát môn thể thao yêu thích của bạn trên nhiều TV hoặc mở rộng không gian làm việc sang màn hình lớn hơn. Nó thậm chí có thể là một thiết bị hữu ích cho các nghệ sĩ, biên tập viên và streamer.

Bộ chia HDMI 4K Orei

Bộ chia HDMI 4K Orei

Bộ chia HDMI 4K Orei là một trong những bộ chia hoàn hảo nhất mà bạn có thể chọn nhờ bộ tính năng hữu ích, các model có sẵn và hiệu suất ổn định.

Đầu tiên, tính chất nhỏ gọn của bộ chia HDMI Orei 4K giúp bạn dễ dàng cất nó vào góc của giá đỡ TV và đặt trong phòng riêng. Trên thực tế, nó sẽ duy trì tín hiệu mạnh ở khoảng cách lên tới 30 feet (khoảng 9m).

Điều tuyệt vời nhất là bộ chia HDMI Orei 4K khá thân thiện với nhiều công nghệ khác nhau, như Dolby AC3, Dolby TrueHD và thậm chí cả 3D. Bạn cũng sẽ không gặp vấn đề gì khi phát nội dung có bản quyền, do tuân thủ HDCP 2.2, từ các dịch vụ phát trực tuyến yêu thích của mình.

Bộ chia HDMI Keliiyo

Bộ chia HDMI Keliiyo

Bộ chia HDMI Keliiyo nằm ở điểm giao nhau giữa hiệu suất và giá cả, khiến nó trở thành lựa chọn lý tưởng cho các thiết lập nhỏ hơn.

Bộ chia HDMI Keliiyo có độ tin cậy đáng ngạc nhiên, ngay cả ở khoảng cách 100 feet (khoảng 30m). Quan trọng hơn, nó sẽ giữ lại hình ảnh chất lượng 4K trên 4 thiết bị, rất hữu ích nếu bạn đang cố phân chia âm thanh và video cho nhiều phòng.

Phù hợp với hiệu suất của Keliiyo HDMI Splitter là độ bền của nó. Tất cả phần cứng được bảo vệ bởi lớp vỏ kim loại, giúp làm mát, cùng với các cổng có tính năng chống oxy hóa và chống ăn mòn. Nó sẽ đứng vững trước thử thách của thời gian miễn là bạn chăm sóc thiết bị cẩn thận.

Bộ chia HDMI Avedio Links

Bộ chia HDMI Avedio Links

Đối với những người muốn chiếu màn hình của họ lên màn hình thứ hai, lớn hơn - như các họa sĩ và biên tập viên - bộ chia HDMI Avedio Links là một trong những lựa chọn tốt nhất nên xem xét.

Bộ chia HDMI Avedio Links chỉ có hai cổng đầu ra HDMI, cho phép bạn nhân đôi màn hình của mình. Điều này đặc biệt hữu ích nếu bạn có một màn hình có gam màu tốt hơn và một màn hình khác có kích thước phù hợp.

Điều tuyệt vời nhất là nếu bạn không am hiểu về công nghệ, việc thiết lập bộ chia HDMI Avedio Links thật dễ dàng. Nó không cần driver - bạn chỉ cần cắm nó vào, cấp nguồn bằng USB và sẵn sàng để sử dụng.

Bộ chia HDMI J-Tech

Bộ chia HDMI J-Tech

Nếu bạn quan tâm đến âm thanh cũng như chất lượng hình ảnh, thì bộ chia HDMI J-Tech sẽ vượt trội ngay lập tức nhờ hiệu suất và khả năng hỗ trợ định dạng âm thanh rộng rãi.

Bộ chia HDMI J-Tech không chỉ hỗ trợ chất lượng 4K mà còn hỗ trợ ở tần số 60Hz và HDR. Trong trường hợp một trong các màn hình của bạn không hỗ trợ 4K, thì có một switch thu nhỏ tiện dụng trên bộ chia sẽ hạ cấp hình ảnh riêng biệt với các màn hình khác.

Một tính năng đáng hoan nghênh khác xứng đáng được chú ý là bộ chia HDMI J-Tech tương thích HDCP 2.3. Đó là phiên bản cập nhật nhất, có nghĩa là nếu đang phát nội dung có bản quyền, bạn sẽ không đột nhiên nhận được màn hình trống.

Anber-Tech HDMI Matrix

Anber-Tech HDMI Matrix

Bộ chia HDMI cũng được một số ít người sử dụng cho mục đích chơi game, chẳng hạn như thiết lập một giải đấu trên một máy đơn. Nhưng đó chính là điều khiến Anber-Tech HDMI Matrix trở nên đặc biệt vì nó không chỉ là bộ chia mà còn là HDMI switch.

Bạn tận dụng tối đa được cả hai loại thiết bị với Anber-Tech HDMI Matrix. Với 3 cổng đầu vào HDMI và 2 cổng đầu ra HDMI, bạn có thể cắm 3 thiết bị riêng biệt (như console và PC) và nhân đôi hình ảnh trên hai màn hình. Ngoài ra, Matrix Mode cho phép bạn có một màn hình hiển thị PC và màn hình còn lại hiển thị console của bạn.

Anber-Tech HDMI Matrix cũng hữu ích không kém cho âm thanh vì nó có hai đầu ra SPDIF cho loa soundbar, cùng giắc cắm 3,5mm cho tai nghe và loa. Nó giống như có một hub trung tâm đáp ứng mọi nhu cầu về hình ảnh và âm thanh của bạn.

Thứ Bảy, 16/12/2023 10:59
51 👨 402
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thiết bị mạng