9 công cụ cắt video trực tuyến miễn phí tốt nhất

Cho dù bạn đang tạo vlog cá nhân hay tài liệu quảng cáo, chỉnh sửa video có thể nâng cao tác động và chất lượng nội dung của bạn. Nhưng việc đầu tư vào phần mềm chỉnh sửa video đắt tiền không phải lúc nào cũng khả thi. Tin tốt là bạn không cần phải làm vậy.

Những công cụ cắt video trực tuyến miễn phí này sẽ giúp bạn cắt các video để làm nổi bật những khoảnh khắc đẹp nhất mà không tốn quá nhiều chi phí.

1. Adobe Express

Trang web cắt video của Adobe Express
Trang web cắt video của Adobe Express

Công cụ cắt video trực tuyến miễn phí của Adobe giúp bạn cắt video với độ dài hoàn hảo ngay lập tức. Bạn có thể sử dụng công cụ này miễn phí trên mọi trình duyệt web và thậm chí cả điện thoại thông minh.

Ngoài việc cắt video, bạn cũng có thể sử dụng Adobe Express này để thay đổi tỷ lệ khung hình của video clip. Bằng cách này, bạn có thể đảm bảo rằng video của mình đã sẵn sàng để upload lên mọi nền tảng, bao gồm Facebook, YoutubeInstagram.

Mặc dù gói miễn phí của Adobe Express là một giải pháp tiện lợi nếu bạn đang muốn cắt video nhanh chóng, nhưng bạn cũng có thể cân nhắc nâng cấp lên gói cao cấp nếu muốn truy cập vào các khả năng chỉnh sửa hình ảnh và video nâng cao.

2. 123Apps

Trang web cắt video trực tuyến của 123Apps
Trang web cắt video trực tuyến của 123Apps

123Apps là một công cụ tuyệt vời nếu bạn muốn cắt các video clip trực tuyến bằng trình duyệt của mình. Nền tảng này hỗ trợ khá nhiều loại định dạng video hiện có, tối đa 4GB cho mỗi clip. Ngoài việc cắt clip, bạn cũng có thể sử dụng công cụ này để xoay hướng của video, thay đổi tốc độ phát, thêm văn bản vào khung video, v.v...

Sau khi bạn hoàn thành công việc trên video của mình, 123Apps sẽ tự động xóa các file của bạn khỏi máy chủ của nó. Bằng cách này, bạn có thể yên tâm rằng không ai ngoài bạn có quyền truy cập vào video của mình.

3. Video Candy

Trang web video clip của Video Candy
Trang web video clip của Video Candy

Video Candy là một công cụ chỉnh sửa video trực tuyến miễn phí cung cấp giao diện thân thiện với người dùng để cắt các video clip. Nền tảng này hỗ trợ nhiều định dạng và bạn có thể tải xuống các video clip đã cắt của mình mà không có bất kỳ watermark nào.

Nền tảng này cho phép người dùng cắt, xoay, lật, nén và hợp nhất các video clip. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng Video Candy để tạo video stop-motion và slideshow. Một trong những điều tốt nhất về công cụ này là bạn có thể sử dụng Video Candy mà không cần phải tạo tài khoản.

4. VEED

Trang web cắt video của VEED
Trang web cắt video của VEED

VEED giúp bạn dễ dàng cắt các video clip của mình thành độ dài hoàn hảo chỉ trong vài giây. Bạn có thể kéo thanh trượt tích hợp trên nền tảng để điều chỉnh độ dài của clip hoặc nhập thời lượng nếu bạn muốn cụ thể.

Nền tảng này hỗ trợ nhiều định dạng video, bao gồm MP4, AVI, MOV, GIF, v.v..., vì vậy bạn không phải lo lắng về các vấn đề tương thích hoặc chuyển đổi định dạng. Điều này làm cho VEED trở thành một lựa chọn tuyệt vời cho những video bạn định upload lên YouTube, Instagram và các nền tảng mạng xã hội khác.

Cực kỳ thân thiện với người dùng, VEED hoàn toàn trực tuyến. Hơn nữa, bạn thậm chí không cần phải đăng ký để sử dụng trình cắt video miễn phí của VEED.

5. Clideo

Trang web cắt video của Clideo
Trang web cắt video của Clideo

Clideo là nền tảng chỉnh sửa và cắt video hoàn hảo cho người mới bắt đầu vì nó cung cấp giao diện trực quan, giúp ngay cả những người mới bắt đầu cũng tạo ra những video ấn tượng.

Nền tảng này cho phép bạn cắt các video clip có độ dài bất kỳ, ở bất kỳ định dạng nào, miễn phí. Bạn cũng không phải tải xuống hoặc cài đặt bất kỳ phần mềm bổ sung nào; bạn chỉ có thể sử dụng trình duyệt web của Clideo.

Công cụ này hỗ trợ tất cả các định dạng video và bạn có thể cắt video có dung lượng lên tới 500MB chỉ trong vài giây bằng cách đánh dấu phần đầu và phần cuối của clip. Sau khi video được cắt bớt, bạn có thể lưu video đó vào thiết bị của mình hoặc sao lưu video trên Google Drive hoặc Dropbox. Ngoài việc cắt xén video clip, bạn có thể sử dụng công cụ trực tuyến này để thêm hiệu ứng, phụ đề, v.v...

6. WonderShare Filmora

Trang web cắt video của WonderShare Filmora
Trang web cắt video của WonderShare Filmora

WonderShare Filmora là một công cụ trực tuyến miễn phí cho phép bạn tạo các video hấp dẫn với độ dài phù hợp. Nền tảng này được thiết kế với giao diện người dùng trực quan và một loạt công cụ chỉnh sửa tích hợp sẽ giúp bạn cắt video một cách dễ dàng.

Để cắt video, tất cả những gì bạn cần làm là upload clip lên từ máy tính hoặc dán liên kết video (kích thước file tối đa cho phép là 100MB). Sau đó, bạn có thể sử dụng thanh trượt để cắt video và tải xuống hoặc xuất video đã cắt.

7. YouTube Studio

Trang chủ YouTube Studio
Trang chủ YouTube Studio

Nếu bạn cần cắt một video đã upload lên YouTube mà không phải upload lại video đó thì YouTube Studio là một lựa chọn tuyệt vời.

YouTube cung cấp tùy chọn này cho các video ngắn hơn 6 giờ. Tuy nhiên, xin lưu ý rằng bạn không thể thay đổi thứ tự của các clip trong video của mình; bạn chỉ có thể cắt các phần ra khỏi video.

Điều tuyệt vời nhất khi sử dụng trình cắt video tích hợp trong YouTube Studio là số lượt xem, nhận xét và thậm chí cả URL của video vẫn giữ nguyên sau khi bạn chỉnh sửa. Ngoài việc cắt video, bạn có thể thêm hoặc thay đổi nhạc, điều chỉnh âm lượng và làm mờ các khuôn mặt hoặc khu vực nhất định, cùng nhiều thứ khác.

8. InVideo

Trang cắt video của InVideo
Trang cắt video của InVideo

InVideo là một công cụ dựa trên web dễ sử dụng giúp bạn cắt video theo độ dài mong muốn. Nền tảng này có khả năng xử lý các video clip có dung lượng lên tới 800MB và hỗ trợ nhiều định dạng video, bao gồm MP4 và WebM.

Không giống như một số công cụ cắt video miễn phí khác, InVideo cho phép bạn tải xuống miễn phí các video đã cắt mà không có watermark kỹ thuật số. Điều này đảm bảo bạn có sản phẩm cuối cùng chuyên nghiệp và bóng bẩy, có thể upload lên bất kỳ nền tảng nào bạn chọn.

9. WeVideo

Trang web cắt video của WeVideo
Trang web cắt video của WeVideo

Cho dù bạn muốn chỉnh sửa video từ đầu hay chỉ cắt ngắn thời lượng của clip, tất cả những gì bạn cần là tài khoản WeVideo để bắt đầu. Được thiết kế với giao diện kéo và thả dễ sử dụng, nền tảng này cho phép bạn cắt các video miễn phí.

Sau khi cắt video, bạn có thể tùy chỉnh thêm video bằng thêm hiệu ứng chuyển tiếp và văn bản, v.v... bằng cách sử dụng các công cụ của WeVideo. Sau khi video của bạn được cắt và chỉnh sửa theo ý thích, bạn có thể xuất video đó để chia sẻ với mọi người.

Mặc dù các video được tải xuống bằng gói miễn phí sẽ có watermark, nhưng bạn có thể nâng cấp lên một trong các gói trả phí để truy cập vào nhiều tính năng hơn và xuất clip không có watermark.

Thứ Sáu, 30/06/2023 10:34
51 👨 563
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Cắt Nhạc - Video