Cách ghép nhạc vào video trên điện thoại, máy tính

Ghép nhạc vào video trên máy tính, điện thoại có rất nhiều công cụ hỗ trợ như sử dụng các ứng dụng chỉnh sửa video, phần mềm chỉnh sửa video hoặc sử dụng ngay các công cụ ghép nhạc vào video online. Tùy vào thiết bị bạn đang sử dụng mà chúng ta sẽ lựa chọn cách thức thực hiện cho phù hợp. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn ghép nhạc vào video.

1. Ghép nhạc vào video trên điện thoại

Trên điện thoại có một số ứng dụng hỗ trợ bạn ghép nhạc vào video rất đơn giản mà không cần phải thực hiện nhiều thao tác khác nhau. Chẳng hạn bạn có thể sử dụng ngay ứng dụng Capcut để ghép nhạc vào video, hoặc dùng ứng dụng VivaVideo chỉnh sửa video quen thuộc.

Bạn tham khảo các ứng dụng ghép nhạc vào video trên điện thoại với từng bước hướng dẫn trong các bài viết dưới đây.

2. Hướng dẫn chèn nhạc vào video trên máy tính

Trên máy tính thì bạn có thể sử dụng ngay ứng dụng Photos trên Windows 10 đã được tích hợp sẵn. Ứng dụng Photos đã được tích hợp rất nhiều tính năng hữu ích cho video, bao gồm ghép nhạc vào video với các file được hỗ trợ, hoặc tải file có sẵn trong máy tính.

Bạn theo dõi cách thực hiện trong bài viết Cách ghép nhạc vào video trên Windows 10, edit video trên Windows 10

Ngoài ra, một số phần mềm chỉnh sửa video cũng có tính năng ghép nhạc vào video, chẳng hạn như Camtasia. Bạn tải phần mềm Camtasia dưới đây để sử dụng.

3. Cách ghép nhạc vào video online

Công cụ ghép nhạc online cũng rất phong phú để chúng ta lựa chọn. Chẳng hạn bạn thử với trang web voice2v dưới đây.

Bạn truy cập vào link ghép nhạc vào video của công cụ dưới đây.

https://voice2v.com/add-audio-to-video/

Lúc này bạn nhìn xuống bên dưới nhấn vào tùy chọn Upload Your Video để tải video của bạn lên.

Tải video trên voice2v

Tiếp đến bạn nhấn vào Upload An Audio File để tải file âm thanh lên hệ thống trang web. Chúng ta sẽ nhấn vào Add the audio to the video now để tiến hành ghép nhạc vào video trên trang web.

Tải file âm thanh trên voice2v

Kết quả bạn sẽ nhìn thấy video đã được ghép nhạc hoàn chỉnh. Nhấn vào Download the video để tải video xuống máy tính.

Ghép nhạc vào video trên voice2v

Trang web không có tùy chọn chỉnh nhạc ghép vào video, nên nếu muốn thì bạn sẽ phải cắt nhạc trực tuyến trên trang web rồi ghép vào video của mình.

Nếu muốn có những tùy chỉnh chuyên nghiệp hơn, thêm nhiều tùy chọn để chỉnh đoạn nhạc ghép vào video thì bạn có thể sử dụng công cụ Kapwing. Theo dõi cách thực hiện trong bài viết Cách chỉnh sửa video online bằng Kapwing.

Thứ Tư, 09/02/2022 20:29
31 👨 840
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Cắt Nhạc - Video