Tiên Linh DTCL: Cách chơi, đội hình, lên đồ Tiên Linh TFT mùa 12

Tiên Linh nhận thêm máu và tạo ra những món trang bị khác nhau độc đáo để phân cấp các tướng Tiên Linh trong team. Một Vương Miện và một Giáp để bạn chọn ra tướng carry và một tướng tank. Tiên Linh cũng có đầy đủ các tướng chống chịu và gây sát thương để bạn trao những vật phẩm này cho các Tiên Linh.

Nhưng không phải vì thế mà các Tiên Linh lại không thể kết hợp với những hệ tộc khác. Tiên Linh rất dễ kết hợp với những hệ tộc DTCL mùa 12 một cách linh hoạt. Dưới đây là một số gợi ý cho bạn về Tiên Linh TFT mùa 12.

Build đội hình Tiên Linh TFT mùa 12

Đầu game

Bắt đầu với các Tiên Linh giá rẻ như Lillia, Tristana và Seraphine, kẹp một tướng tank khác với Lillia ở trên hàng thủ. Thích hợp nhất lúc này đó là Poppy để kích hoạt Can Trường, như vậy là đủ tank vớ công ở giai đoạn đầu game. Nếu không kiếm được Poppy thì bạn có thể kiếm bất kỳ tướng chống chịu nào trong giai đoạn này, kể cả khi không kích hoạt được hệ tộc.

build tiên linh dtcl mùa 12

Giữa game

Tùy thuộc vào việc bạn thiếu gì trong lúc này mà bạn nên lấy cái đó, nhưng mốc 4 Tiên Linh là cần thiết trong lúc này. Trên hàng thủ lúc này Neeko sẽ là một sự trợ giúp rất hữu ích khi Neeko vừa có thể hồi máu, chống chịu và gây choáng. Katarina được thêm vào lúc này để tăng cường sát thương cho team ở hàng đầu.

tien linh dtcl mua 12

Cuối game

Cuối game mốc 6 Tiên Linh là cột mốc mà bạn cần phải đạt được, có thể bỏ các tướng giá thấp mà bạn thấy rằng không đi đến đâu để thêm vào các tướng giá cao. Rồi chuyển đồ từ các tướng giá thấp cho các tướng giá cao để tăng cường sát thương.

Lý tưởng nhất là bạn tìm được Rakan và Kalista cùng với các món trang bị dành cho Kalista. Millio có thể xuất hiện về sau để ném đồ cho mọi người hoặc hỗ trợ sát thương cộng dồn, bạn cũng cần lên 8 hoặc 9 để lấy thêm các tướng giá cao.

build tien linh dtcl mua 12

Tùy vào bạn thấy tướng nào nhiều hơn để kết hợp với chúng, những cái tên chúng ta có thể kết hợp với các Tiên Linh sẽ bao gồm Hecarim, Akali để kích thêm buff. Và khi đã có nhiều tiền hơn thì bạn có thể nghĩ đến những cái tên như Camille, Millio, Smolder hay thậm chí là Xerath DTCL mùa này.

Tien Linh DTCL mua 12 8*339470

Ghép đồ cho Tiên Linh, trang bị cho các tướng Tiên Linh

Trang bị hỗ trợ tấn công STVL như Cuồng Đao, Cuồng Cung, Cung Xanh, Vô Cực Kiếm, Kiếm Tử Thần, Chùy Phản Kích, Diệt Khổng Lồ, Vuốt Sterak, Bàn Tay Công Lý sẽ phù hợp nhất với Kalista và Tristana sẽ cầm đồ giúp cô ở đầu cho đến giai đoạn giữa game.

tien linh mua 12

Còn một số đồ tank như Thú Tượng Thạch Giáp, Giáp Gai, Trái Tim Kiên Định, Giáp Vai Nguyệt Thần, Lời Thề Hộ Vệ, Dây Chuyền Chuộc Tội đều thích hợp với Rakan và Lillia. Ngoài ra những món đồ hỗ trợ khác như Nỏ Sét, Giáp Lửa, Vương Miện Hoàng Gia, Áo Choàng Giải Thuật và Bóng Tối cũng rất thích hợp.

Katarina cũng có thể cầm những món đồ hỗ trợ này, tuy nhiên để tăng hiệu quả kỹ năng thì nên thêm Găng Bảo Thạch, Quyền Năng Khổng Lồ hoặc Bàn Tay Công Lý cho ả.

Còn bao nhiêu đồ phép như Quyền Trượng Thiên Thần, Mũ Phù Thủy, Quỷ Thư, Mũ Thích Nghi, Bùa Xanh, Thương Shojin thì Millio và Seraphine ôm cả.

Về nội tại của Tiên Linh

tiên linh dtcl mùa 12

Tiên Linh nhận thêm Máu và tạo ra các vật phẩm đặc biệt mạnh hơn theo cấp độ hệ. Trao Vương Miện Nữ Hoàng cho Tiên Linh để tăng sát thương. Chọn một cận vệ trung thành với Giáp Hợp Nhất để nhận hồi máu dựa trên sát thương của nữ hoàng. Chỉ Tiên Linh có thể sử dụng vật phẩm Tiên Linh.

  • 2 Tiên Linh: 100 Máu, Vương Miện 25%
  • 4 Tiên Linh: 400 Máu, Vương Miện 30%
  • 6 Tiên Linh: 600 Máu, Vương Miện 40% và nhận giáp
  • 8 Tiên Linh: 1000 Máu, Vương Miện 75%, Vương Miện và Giáp Hợp Nhất trở thành Trang bị Ánh Sáng.
Thứ Hai, 22/07/2024 17:10
51 👨 7.002
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ ĐTCL