Cách thiết lập hình nền vô cực trên Galaxy S8

Màn hình vô cực và viền mỏng độc đáo của Samsung Galaxy S8 luôn là tâm điểm thu hút sự chú ý của người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Để "thích nghi" với màn hình vô cực này, Samsung đã đưa ra các mẫu hình nền vô vực cho Galaxy S8. Không giống như các hình nền Android khác, hình nền vô cực của Galaxy S8 hoạt động bằng cách thiết lập tích hợp giữa màn hình khóa, màn hình chính và màn hình luôn hiển thị. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu về cách thức hoạt động cũng như các thiết lập hình nền vô cực. Hãy cùng theo dõi nhé!

Ứng dụng Samsung Themes với các mẫu hình nền vô cực được tích hợp sẵn trên Galaxy S8. Mở ứng dụng và chọn một bộ hình nền. Chắc các bạn sẽ thắc mắc tại sao lại là “bộ hình nền” chứ không phải là một hình nền? Đó là bởi vì một bộ hình nền này bao gồm ba hình nền động khác nhau - một cho màn hình luôn hiển thị, một cho màn hình khóa và cuối cùng là cho màn hình chính.

Tất cả những gì bạn cần làm là chọn một bộ hình nền vô cực từ ứng dụng Samsung Themes. Sau đó, tắt máy và chạm vào Galaxy S8 để xuất hiện hình nền luôn hiển thị. Để chuyển sang màn hình khóa, nhấn nút Home ảo. Vuốt hoặc sử dụng dấu vân tay, quét mống mắt để mở khóa điện thoại. Sau khi mở khóa, màn hình chính sẽ hiện ra.

Màn hình vô cực trên Galaxy 8

Cả 3 màn hình đều có một dải thiên hà đang di chuyển trên hình nền nhưng sắc nền ở mỗi hình nền khác nhau. Hình nền đầu tiên với sắc nền hơi tối trong khi hình nền màn hình khóa và màn hình chính với màu sắc tươi sáng hơn. Vậy là chúng ta đã biết cách thiết lập hình nền vô cực trên Samsung Galaxy 8, còn ngần ngại gì mà không thử ngay trên dế yêu của mình đi nào.

Thứ Ba, 01/08/2017 17:16
51 👨 2.458
0 Bình luận
Sắp xếp theo