Cách mở ứng dụng Reminders (Lời nhắc) trên iCloud.com

iCloud.com hiện có giao diện mới đẹp mắt. Phần hình ảnh được lấy cảm hứng rất nhiều từ thiết kế của iOS 13, với các biểu tượng nhỏ và màu sắc phong phú hơn. Nền màu xanh da trời đã được thay thế bằng một màu trắng trong suốt.

Apple cũng đã loại bỏ tùy chọn Launchpad để quay lại màn hình Home, vì vậy bây giờ bạn phải nhấp vào mũi tên quay lại để làm điều đó. Các tùy chọn bổ sung như Storage (lưu trữ), Family Sharing (chia sẻ gia đình), khôi phục dữ liệu và danh sách My Devices bị ẩn đằng sau tùy chọn Account Settings.

Rất tiếc, Apple cũng chưa giới thiệu tính năng Find My cho iCloud.com (đã thay thế cho Find My Friends và Find My Phone trong iOS 13). iCloud.com hiện có thể được truy cập từ các thiết bị iOS và iPadOS, cũng như có hỗ trợ mới cho Reminder (ứng dụng Lời nhắc), đồng bộ với iCloud thông qua iOS 13, iPadOS và macOS Catalina. Hôm nay, bài viết sẽ xem cách mở Reminders trên iCloud.com và cách truy cập thông tin tài khoản.

Mở Reminders trên iCloud.com
Mở Reminders trên iCloud.com

1. Mở Reminders

Đăng nhập vào iCloud.com và nhấp vào biểu tượng Reminders. Từ đây, bạn có thể quản lý tất cả các lời nhắc iCloud của mình và mọi thay đổi hoặc bổ sung sẽ hiển thị trên tất cả các thiết bị chạy iOS 13, iPadOS hoặc macOS Catalina.

Nhấp vào biểu tượng Reminders
Nhấp vào biểu tượng Reminders

2. Tạo và chia sẻ

Với sự hỗ trợ cho việc đồng bộ iCloud, Reminder cũng có khả năng tạo danh sách chia sẻ. Bạn có thể chia sẻ danh sách với gia đình hoặc đồng nghiệp của mình, sau đó họ có thể thêm hay chỉnh sửa tác vụ và đánh dấu chúng là đã hoàn thành.

Thứ Hai, 20/01/2020 15:41
51 👨 709
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ iCloud