Cách tạo profile card Instagram kỹ thuật số

Nếu bạn sử dụng Instagram để quảng cáo doanh nghiệp của mình hoặc chỉ muốn chia sẻ profile của mình theo cách đặc biệt, thì không gì tuyệt hơn là tạo một tấm card có tên người dùng của bạn trên đó. Nếu muốn tạo profile card của riêng mình nhưng không biết bắt đầu từ đâu, thì thật may mắn, giờ đây, bạn có thể dễ dàng tạo một card trên Instagram và chia sẻ trên mạng xã hội để giúp quảng cáo nội dung của mình.

Profile card Instagram là gì?

Trong bản cập nhật cho ứng dụng Instagram, gã khổng lồ mạng xã hội đã thêm tính năng profile card kỹ thuật số. Công cụ này cho phép bạn tạo một card độc đáo mà bạn có thể chia sẻ trên mạng xã hội hoặc đăng trên trang web của mình. Bạn có thể thêm tên người dùng Instagram và mã QR mà mọi người có thể quét để xem profile của bạn, cùng với các liên kết bổ sung cho trang web, cửa hàng hoặc bất kỳ thứ gì khác mà bạn muốn thể hiện.

Sau khi thiết lập các liên kết, bạn có thể tùy chỉnh card của mình bằng một hình ảnh để tạo ấn tượng đầu tiên tốt. Hình ảnh này có thể là thứ gì đó liên quan đến doanh nghiệp của bạn hoặc chỉ là thứ cho mọi người biết bạn là người như thế nào.

Cách tạo profile card Instagram

Nếu bạn muốn tạo card cho chính mình, hãy mở Instagram và chọn "Share Profile". Nhấn vào biểu tượng bút chì ở góc trên bên phải và bạn sẽ được trao quyền chỉnh sửa card Instagram theo ý muốn.

Card của bạn có hai mặt; một mặt có mã QR mà mọi người có thể quét và mặt còn lại cho phép bạn thêm liên kết, hình ảnh và bài hát để thiết kế card theo đúng cách bạn thích. Và nếu bạn mới bắt đầu, hãy nhớ xem những mẹo hàng đầu dành cho người mới sử dụng Instagram và thiết lập đúng cách.

Thứ Tư, 16/10/2024 09:26
52 👨 34
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Instagram