Tạo hiệu ứng tuyết rơi khi di chuyển chuột trên Windows

Ở nhiều nơi trên thế giới, tuyết bắt đầu rơi và biến mọi thứ thành một màu trắng từ mái nhà, đường phố, công viên, sân chơi, mọi thứ trông giống như một tờ giấy trắng dài. Bạn có thể tạo tuyết rơi trong máy tính bằng cách sử dụng phần mềm Snowflakes Cursor, làm cho tuyết rơi mỗi khi di chuyển con chuột trên màn hình. Các bông tuyết có kích cỡ khác nhau bắt đầu rơi xuống theo chuyển động của con chuột và tạo hiệu ứng tuyết rơi tuyệt đẹp đặc biệt khi sử dụng trên nền tối.

Snowflakes Cursor là phần mềm portable, do vậy chỉ cần chạy nó mà không cần cài đặt. Nhưng khi khởi động chương trình, Snowflakes Cursor sẽ tự động chạy khi khởi động Windows. Tuy nhiên, bạn có thể bật hoặc tắt tùy chọn này bằng cách nhấp chuột phải vào biểu tượng bông tuyết nhỏ trên khu vực thông báo và bỏ chọn hoặc chọn Start when I start Windows.

Chọn Start when I start Windows

Ở đây, bạn có thể chọn tốc độ tuyết rơi từ chậm, bình thường đến nhanh. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn hiệu ứng tuyết rơi trong suốt hoặc ở trên tất cả các cửa sổ khác. Để có hiệu ứng tốt nhất, bạn nên để tốc độ rơi bình thường và để hiệu ứng trên các cửa sổ.

Hiệu ứng tuyết rơi khi di chuyển chuột

Hiệu ứng tuyết rơi hoạt động với tất cả các loại con trỏ từ cài đặt Windows. Do vậy, bạn có thể chọn bất cứ loại con chuột nào, tuyết sẽ bắt đầu rơi khi di chuyển con chuột nếu Snowflakes Cursor đang chạy trong nền. Khi muốn bỏ hiệu ứng tuyết rơi chỉ cần nhấp chuột phải vào biểu tượng trên khay hệ thống và chọn Exit để thoát ứng dụng.

Tải Snowflakes Cursor từ http://www.get-xmas.com/

Xem thêm:

Thứ Ba, 12/12/2017 14:18
32 👨 8.693
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Windows 8