Tải nhạc chuông iPhone X Reflection chính thức từ Apple

Apple không thay đổi nhạc chuông chính thức của iPhone kể từ iOS 7. Điều này giúp cho mỗi lần âm thanh ấy vang lên là bạn có thể nhận biết được người xung quanh mình đang sử dụng iPhone.

Thế nhưng, điều này đã thay đổi khi chiếc iPhone được mong chờ nhất năm nay phát hành. iPhone X đi kèm với nhạc chuông hoàn toàn mới, được gọi là Reflection, mang đậm phong cách của Apple. Nhạc chuông iPhone X dường như là một phần của iOS 11.1, và nó đã có sẵn ở dạng GM cho những ai muốn tìm hiểu thêm.

Link tải nhạc chuông iPhone X Reflection sẽ được để ở cuối bài viết nếu bạn nóng lòng muốn nghe thử nhé.

Xem video "đập hộp" iPhone X đầu tiên trên thế giới

Nhạc chuông độc quyền cho iPhone X

Apple chẳng nói một lời nào về nhạc chuông mới trên iPhone X, nhưng công ty nổi tiếng với việc chọn những âm thanh với câu chuyện ẩn phía sau chúng.

Bản nhạc chuông marimba đầu tiên sử dụng trên iPhone có nguồn gốc từ tiếng chuông Alexander Graham Bell, với những nghiên cứu phức tạp của Apple và các nhà khoa học để xác định xem âm thanh này có đủ khả năng để não đọc nó như một lời cảnh báo hay không.

Cách tiếp cận tương tự cũng được áp dụng cho Reflection trên iPhone X, tuy nhiên ở thời điểm này người ta quan tâm nhiều đến các tính năng mới trên iPhone, camera TrueDepth, Face ID, màn hình có rãnh (tai thỏ), phần mềm mới nhiều hơn là âm thanh nhạc chuông mới này.

Có một điều bạn cần biết là dù Reflection có mặt trong iOS 11.1, nhưng chỉ iPhone X mới nhận Reflection, rất có thể Apple muốn sử dụng nó như một tính năng để kỷ niệm chiếc iPhone ra mắt đúng dịp sinh nhật 10 năm, khiến cho nó trở nên nổi bật hơn so với các mẫu iPhone khác.

Nghe thử nhạc chuông iPhone X

Bạn có thể tải nhạc chuông iPhone X bằng cách nhấp vào liên kết trên topic Reddit này: https://www.reddit.com/r/apple/comments/7a51ol/exclusive_iphone_x_ringtone_reflection hoặc xem cách tải nhạc từ video YouTube để tải nhạc chuông iPhone X từ video bên trên: Cách tải nhạc MP3 từ video YouTube không cần phần mềm, chất lượng tốt

Rất có thể Apple sẽ yêu cầu xóa đoạn nhạc chuông này, vì người dùng đã tải nhạc chuông về sẽ cài đặt trên thiết bị của họ. Một số người đã nhanh chóng lưu vào Dropbox cá nhân của mình. Vì thế nếu thích, bạn hãy nhanh tay tải đi nhé.

Xem thêm:

Thứ Năm, 14/12/2017 08:53
3,45 👨 12.219
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Hình nền iPhone & Nhạc chuông