Xem video "đập hộp" iPhone X đầu tiên trên thế giới

Dù cùng xuất hiện trong sự kiện ra mắt thiết bị mới của Apple, iPhone 8 và 8 Plus dường như nép vế hoàn toàn trước iPhone X, những ngày mở bán iPhone 8 ảm đạm trái ngược hoàn toàn với ngày cho phép đặt hàng của iPhone X.

iPhone X nhanh chóng cháy hàng ngay khi Apple vừa cho đặt hàng chỉ vài phút. Dù vừa mới cho đặt hàng hôm 28/10 vừa qua nhưng anh chàng GOTCHA đã có cơ hội "đập hộp" chiếc iPhone X đắt giá đầu tiên này, mời các bạn xem clip.

Anh chàng đã quay rất chi tiết các thành phần trong hộp iPhone X, rồi đến các thao tác sử dụng và giao diện phần mềm trên iPhone X. Việc nút Home biến mất có vẻ gây ra chút bối rối cho GOTCHA trong lúc sử dụng.

Trên eBay đã có lúc chiếc điện thoại đắt đỏ này bị đội giá lên đến 6.000 đô la (khoảng 130 triệu VNĐ). Các nhà bán lẻ trong nước cam kết iPhone X sẽ có giá khởi điểm khoảng trên dưới 30 triệu VNĐ, nhưng chắc sẽ phải chờ thêm khoảng 1 tháng trước khi chiếc iPhone X đầu tiên xuất hiện trên kệ hàng của các nhà bán lẻ này.

Đây là một số video Apple cho phép các YouTuber tiết lộ về iPhone X trước khi chiếc điện thoại này thực sự lên kệ vào thứ Sáu tới này.

Cái nhìn đầu tiên về iPhone X:

Thiết kế và hiệu suất của iPhone X:

10 tính năng tốt nhất trên iPhone X:

Trải nghiệm tổng thể:

Xem thêm:

Thứ Ba, 31/10/2017 09:27
32 👨 727
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ