Cách sửa lỗi Clipboard History trong bản cập nhật mới nhất của Windows 11

Nếu đã nâng cấp lên Windows 11 phiên bản 24H2, bạn có thể nhận thấy một số thứ không hoạt động như mong đợi. Ví dụ, nếu bạn sử dụng Clipboard History để lưu trữ dữ liệu sử dụng sau, thì có một khả năng nhỏ là dữ liệu sẽ vẫn trống bất kể bạn thử cách nào. May mắn thay, trong khi Microsoft đang tìm cách sửa lỗi, vẫn có cách để khắc phục sự cố này.

Clipboard History của một số người dùng bị lỗi trong Windows 11 24H2

Theo phát hiện của Windows Latest, tính năng Clipboard History có thể bị hỏng sau khi bạn cài đặt bản cập nhật Windows 11 24H2. Thay vì ghi nhớ mọi thứ bạn sao chép, tính năng Clipboard History sẽ tuyên bố rằng bạn chưa copy bất kỳ thứ gì. Bất kể bạn sao chép thứ gì đó bao nhiêu lần, Windows 11 sẽ từ chối thêm nó vào lịch sử của bạn.

May mắn thay, những người dùng bị ảnh hưởng đã báo cáo lỗi cho Microsoft, vì vậy có khả năng là công ty đang tiến hành sửa lỗi. Tin vui là bạn không cần phải đợi bản sửa lỗi chính thức để tính năng này hoạt động trở lại.

Cách khắc phục Clipboard History bị lỗi trên Windows 11 24H2

Lỗi này sẽ không ảnh hưởng đến mọi PC chạy Windows 11, vì vậy bạn không cần phải thực hiện sửa lỗi trên mọi máy tính mà mình có. Ngay cả khi bạn bị ảnh hưởng, may mắn là bản sửa lỗi vẫn dễ thực hiện.

Theo thông tin chi tiết của Windows Latest, bạn có thể sửa lỗi này bằng cách mở bảng Settings. Nhấp vào System, sau đó chọn Clipboard. Tắt Suggested Actions, sau đó mở Clipboard History bằng phím Windows + V. Bây giờ bạn sẽ thấy các mục đã sao chép trước đó và có thể bật lại Suggested Actions mà không làm hỏng clipboad một lần nữa.

Nếu không được, hãy thử bật và tắt cả tính năng Clipboard History và tùy chọn đồng bộ thiết bị của tính năng này. Và nếu không có cách nào trong số đó hiệu quả, đừng lo lắng; vẫn còn nhiều cách để sửa lỗi Clipboard History trên Windows 11.

Thứ Năm, 17/10/2024 09:55
31 👨 108
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Windows 11