Snapchat tung ra tính năng mới, cho phép biến khuôn mặt thành nhãn dán hoạt hình hài hước

Hiệu ứng trên các ứng dụng có tùy chọn quay video như Messenger, Instagram, Snapchat luôn là điểm thích thú với người dùng. Số lượng hiệu ứng cũng được các nhà phát triển liên tục cập nhật để mang tới nhiều trải nghiệm mới hơn cho mọi người.

Sau tính năng “Baby filter”, giúp biến đổi khuôn mặt bất kỳ sang gương mặt trẻ con gây sốt vào năm ngoài, Snapchat mới đây đã tiếp tục giới thiệu một tính năng thú vị khác được dự báo cũng sẽ “viral” trong thời gian tới, đó là Cameos Stickers. Về cơ bản, đây là tính năng mới cho phép bạn biến ảnh chụp khuôn mặt của mình hay bất cứ người nào thành bằng nhãn dán hoạt hình hài hước và chia sẻ nó làm meme trên mạng xã hội.

Trên thực tế, Snapchat đã giới thiệu phiên bản gốc của Cameos Stickers vào tháng 12/2019 dưới dạng một tính năng sillier của ứng dụng. Khi đó, tính năng này được mô tả như là một trò chơi Deepfake thân thiện với người dùng vì nó cho phép mọi người chèn trực tiếp khuôn mặt của họ vào hình GIF động.

Hiện tại, tính năng này đã được cải tiến đáng kể. Thay vì ảnh GIF chỉ được chia sẻ trong các cuộc trò chuyện, bạn có thể thêm khuôn mặt của mình vào nhãn dán hoạt hình và chia sẻ lên mạng xã hội. Hiện đã có vài trăm nhãn dán để bạn lựa chọn. Ngoài ra, Snapchat cũng sẽ bổ sung thêm nhãn dán mỗi tuần, tương tự như Bitmoji trước đây.

Cameos Stickers
Cameos Stickers

Nhìn chung, Cameos Stickers là một sự thay thế tuyệt vời cho Bitmoji. Tuy nhiên điểm trừ duy nhất là tính năng này là hiện chỉ tương thích với khuôn mặt của con người. Nếu có thể tương thích cả với khuôn mặt của động vật như chó hay mèo thì sẽ thú vị hơn rất nhiều. Điều này hoàn toàn có thể được Snapchat bổ sung trong các bản cập nhật tương lai.

Chủ Nhật, 09/08/2020 22:02
31 👨 382
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Snapchat