PUBG Mobile: Top phụ kiện hỗ trợ chơi game tốt nhất

Đi cùng với sự phát triển của game mobile đó chính là những phụ kiện chơi game mà người chơi có thể sử dụng để điều khiển và chiếm lợi thế hơn so với những người chơi khác. Mọi tựa game mobile online hiện nay đều hỗ trợ rất nhiều loại phụ kiện để người chơi có thể lựa chọn và sử dụng.

Một trong số đó chắc chắn phải kể đến là PUBG Mobile, tựa game này sử dụng được đã số những loại phụ kiện hiện đang có mặt trên thị trường Việt Nam hiện nay, trong bài viết này Quantrimang sẽ giới thiệu cho bạn những phụ kiện chơi PUBG Mobile dễ nhất và thích hợp nhất.

PUBG Mobile: Top phụ kiện được người chơi lựa chọn nhiều nhất trên điện thoại

1. Tay cầm chơi game

Tay cầm chơi PUBG Mobile

Tay cầm chơi game trên thị trường hiện tại có rất nhiều loại, với nhiều phân khúc giá khác nhau mà game thủ có thể lựa chọn. Kể cả với những ai chưa sử dụng tay cầm game mobile bao giờ thì vẫn có thể làm quen với món phụ kiện này một cách nhanh chóng.

Một phần là thiết kế của tay cầm chơi game mobile khá giống với tay cầm chơi game trên PS, Xbox nên việc điều khiển không quá khó, một phần nữa là tay cầm chơi game sẽ giúp bạn không bị vướng và che mất một phần màn hình như những món tay cầm khác. Chỉ cần kết nối và cài đặt một vài thông số cơ bản là bạn đã có thể sử dụng tay cầm chơi game trong PUBG Mobile hoặc các tựa game khác được rồi đấy.

2. Trigger

Trigger chơi PUBG Mobile

So với tay cầm ở trên thì Trigger có một mức giá dễ chịu hơn rất nhiều, thậm chí bạn còn có thể tự tạo cho mình một cặp Trigger với những vật dụng đơn giản như băng keo, kẹp gỗ quần áo, giấy bạc. Tuy nhiên thì chất lượng sẽ không được bằng bộ Trigger mà bạn đặt mua trên mạng.

Để sử dụng món phụ kiện này bạn chỉ cần gắn 2 cái Trigger trên lưng máy khi chơi PUBG Mobile, cài đặt lại cho hai nút bắn và ngắm lên phía trên là bạn đã có thể vừa đi vừa bắn với tỷ lệ chính xác cao rồi đấy. Nếu cài đặt nút bấm PUBG Mobile như vậy thì bạn sẽ thấy cách điều khiển của phụ kiện này hơi giống với tay cầm bên trên.

3. Bàn phím, chuột và dock để máy

Bàn phím, chuột chơi game PUBG Mobile

Đây là combo chỉ dành cho những ai có điều kiện mới có thể sở hữu, để có thể điều khiển bằng bàn phím, ngắm bắn bằng chuột và không bị che lấp màn hình khi điều khiển bằng tay bạn sẽ phải bỏ ra một số tiền kha khá để sở hữu cho mình một bộ phụ kiện loot mạng địch hơn với những game thủ sử dụng màn hình cảm ứng.

Tuy nhiên bộ combo này sẽ khiến bạn gặp rắc rối vì nếu bị phát hiện, khả năng cao là acc PUBG Mobile của bạn sẽ bị nhà phát hành ban thẳng tay, nhưng lại không ảnh hưởng khi bạn chơi những tựa game bắn súng khác. Tuy thế, đây vẫn là bộ phụ kiện được nhiều người có điều kiện lựa chọn và sản phẩm. Để cài đặt bạn chỉ cần cắm chuột và bàn phím vào đầu kết nối của Dock, sau đó kết nối điện thoại với dock là điều khiển được rồi.

4. Joystick

Nút Joystick PUBG Mobile

Đây là phụ kiện có nhiều loại nhất và cũng rẻ nhất trong các loại phụ kiện chơi game trên điện thoại, hiện có khá nhiều loại joystick khác nhau để bạn có thể lựa chọn phù hợp cho màn hình của mình. JoyStick cơ bản chỉ có tác dụng giúp nhân vật di chuyển tiện lợi hơn so với việc chạm cảm ứng đơn thuần.

Ngoài ra, bạn có thể kết hợp JoyStick với Trigger để chơi game, combo ngon, bổ, rẻ này sẽ giúp bạn điều khiển linh hoạt hơn rất nhiều trong những pha giao tranh. Bạn nên lựa chọn Joystick có hai nút bấm như trên để cố định nút khi chơi.

5. Tai Nghe

Tai nghe chơi PUBG Mobile

Bạn sẽ phát hiện chính xác những tiếng động nhỏ xung quanh khi sử dụng tai nghe thay cho loa ngoài của điện thoại, nếu kiếm được một chiếc tai nghe có mic thì quá tốt vì bạn sẽ phối hợp với đồng đội tốt hơn. Nhất là ở trong vòng bo cuối, có tai nghe sẽ giúp bạn phối hợp ăn ý hơn rất nhiều.

Đó là một vài phụ kiện giúp bạn điều khiển linh hoạt và ngắm bắn chính xác hơn trong PUBG Mobile, những phụ kiện trên nếu có điều kiện thì bạn hãy sử dụng một combo bàn phím, dock và chuột là tốt nhất. Còn nếu không hãy trang bị cho mình một chiếc tay cầm chơi game, hoặc combo Joystick và Trigger, gọn nhẹ và tiện mang đi mọi lúc mọi nơi để hoạt động.

Ngoài việc chọn phụ kiện chơi game hợp ý nhất thì bạn cũng nên trang bị cho mình những kỹ năng cần thiết khi chơi game. Một trong những kinh nghiệm cần thiết khi đi "phượt" trong PUBG Mobile đó là cách sắp xếp balo một cách hợp lý nhất, bạn có thể tham khảo bài viết PUBG Mobile: Cách sắp xếp balo hợp lý nhất để dành TOP 1 để lựa chọn những gì đem theo balo của mình nhé.

Xem thêm:

Thứ Sáu, 04/01/2019 09:28
52 👨 6.349
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile