Cách tìm bạn bè trên Hago

Hago là ứng dụng tập hợp những game mini kết nối bạn với những người chơi trực tuyến khác trên di động, vừa chơi game, vừa trò chuyện, kết bạn và thách thức họ tranh tài, số lượng game trên ứng dụng này tuy không nhiều nhưng đủ để người chơi có những trải nghiệm thú vị.

Trò chơi trong Hago bao gồm nhiều thể loại như game hành động, trí tuệ, thể thao... Mỗi tựa game trong ứng dụng đều có những đặc điểm riêng thu hút người chơi, tuy đơn giản nhưng mang tính cạnh tranh cao và có thời lượng chơi ngắn nên bạn có thể chơi trực tuyến bất kỳ lúc nào và bất cứ nơi đâu.

Cách tìm bạn bè trên Hago

Bước 1: Đầu tiên hãy đăng nhập tài khoản của bạn vào trong ứng dụng Hago. Sau đó chọn biểu tượng ở góc trên bên phải, tiếp theo bấm vào biểu tượng thêm bạn ở góc trên bên phải.

Màn hình chính HagoBấm vào biểu tượng tìm bạn

Bước 2: Tiếp theo bấm vào khung tìm kiếm, ở giao diện này bạn cũng có thể tìm kiếm và kết nối với bạn bè trên Facebook. Gõ tên người bạn muốn tìm vào khung tìm kiếm và tên người bạn đó sẽ xuất hiện.

Tuy nhiên để tìm chính xác tên người bạn của mình thì bạn phải gõ chính xác từng ký tự.

Bấm vào thanh tìm kiếmTìm bạn bằng tên

Chính xác nhất là hãy gõ ID của người dùng vào, mỗi người dùng ứng dụng Hago sẽ có một ID được gắn sẵn. Gõ đúng số ID bạn sẽ tìm được chính xác người bạn của mình, để tìm ID của mình bạn hãy ra ngoài màn hình chính, bấm vào biểu tượng ảnh đại diện của mình ở góc trên bên trái.

Tìm bạn bằng ID

Như vậy là bạn đã tìm được những người bạn của mình với hướng dẫn tìm bạn trên Hago trong đây. Qua việc tìm kiếm bạn bè trên Hago, bạn có thể kết nối tốt hơn với bạn bè của mình và cùng thử sức với họ trong những game mà Hago đem đến cho người dùng.

Xem thêm:

Thứ Hai, 13/07/2020 13:52
47 👨 9.532
0 Bình luận
Sắp xếp theo