PUBG Mobile: Hướng dẫn chọn đồng đội cùng ngôn ngữ

Mặc định server của PUBG Mobile sẽ là châu Á, trong đó có rất nhiều quốc gia cùng tham gia vào server này. Và khi chơi chế độ Squad thì bạn sẽ được pick ngẫu nhiên những người chơi cùng khu vực, không kể là có cùng quốc gia hay không.

Mà nếu như thế thì việc phối hợp sẽ không được tốt, đa số game thủ hiện tại đều giao tiếp với đồng đội qua micro để hỗ trợ nhau và tạo chiến thuật tốt để team có được kết quả như ý. Còn với những game thủ nước ngoài, nếu bạn và họ giao tiếp tốt bằng tiếng Anh thì có thể tạm hỗ trợ nhau được.

Còn nếu bạn bắt team với bạn bè của mình thì không nói làm gì, họ bận mà bạn phải pick đồng đội ngoài thì hãy làm theo hướng dẫn trong bài viết này để bắt đồng đội theo ngôn ngữ của mình nhé.

Cách chọn đồng đội cùng ngôn ngữ với mình trong PUBG Mobile

Bước 1: Đầu tiên trong bảng chọn chế độ chơi, bạn hãy tích chọn Match by language, sau đó chọn biểu tượng chữ A bên cạnh

Match by language

Trong bảng chọn ngôn ngữ, bạn sẽ thấy mục đặt ngôn ngữ với hai tùy chọn ngôn ngữ, mục Select 1st Language là mục ngôn ngữ ưu tiên, bạn hãy chọn ngôn ngữ tiếng Việt để chọn ngôn ngữ cùng đồng đội.

Chọn ngôn ngữ 1

Mục Select 2nd Language sẽ là ngôn ngữ ưu tiên thứ hai, đây là ngôn ngữ của đồng đội mà bạn sẽ chọn khi không pick được ngôn ngữ ở mục thứ nhất. Chọn xong bấm OK để lưu lại.

Chọn ngôn ngữ thứ 2

Tiếp theo khi bắt đầu vào game, bạn sẽ thấy ngôn ngữ đã chọn theo bảng cài đặt ngôn ngữ.

Đồng đội PUBG Mobile

Như vậy, việc chọn ngôn ngữ của đồng đội mà bạn pick cùng sẽ tốt hơn là khi chọn đồng đội có ngôn ngữ từ các quốc gia khác.

Nhưng cũng không có nghĩa khi bạn pick được đồng đội cùng ngôn ngữ thì bạn đã có cơ hội giành chiến thắng cùng với team của mình. Có những kiểu đồng đội mà khi chơi cùng bạn sẽ cảm thấy khá bực mình khi họ không quan tâm đến đồng đội, hay chỉ vụ lợi cho bản thân và thậm chí giết hại những đồng đội xung quanh để loot từ xác của họ.

Để biết được những đồng đội sẽ giúp bạn dễ dàng giành TOP 1 hơn, hãy tham khảo bài viết PUBG Mobile VNG: Những kiểu đồng đội sẽ giúp bạn dành top 1. Trong đây sẽ nêu ra những kiểu đồng đội sẽ giúp bạn dành chiến thắng theo nhiều kiểu khác nhau trong PUBG Mobile.

Thứ Sáu, 03/05/2019 14:40
3,65 👨 28.014
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile