Toàn bộ cập nhật mới trong bản update PUBG Mobile 0.15.0

Gần đây, sự ra mắt của Call Of Duty Mobile đã khiến vị trí đầu bảng xếp hạng của PUBG Mobile bị "tụt hạng". Chỉ sau một thời gian ngắn, lượt tải của COD Mobile đã đạt đến con số 35 triệu.

Và dĩ nhiên, PUBG Mobile muốn tìm lại ánh hào quang của mình thì phải đem lại những điều mới mẻ để "giữ chân" người chơi. Và có thể phiên bản cập nhật PUBG Mobile 0.15.0 lần này sẽ là kế hoạch đem tựa game này trở lại vị trí số 1 trên bảng xếp hạng.

Vậy lần này phiên bản 0.15.0 sẽ có những gì, hãy cùng tìm hiểu ở dưới bài viết này nhé.

Thông tin bản cập nhật PUBG Mobile 0.15.0

Chế độ Payload

Chế độ payload mode

Ở chế độ này, người chơi sẽ được phép điều khiển trực thăng, đồng đội của bạn có thể leo lên trực thăng và ngắm bắn những mục tiêu ở dưới.

Chế độ tải trọng

Như vậy thì người chơi dưới mặt đất sẽ phải có một loại vũ khí đủ mạnh để tiêu diệt trực thăng. Và phiên bản 0.15.0 này cũng cung cấp cho người chơi một số vũ khí hạng nặng như Missile Launcher, một loại tên lửa tầm nhiệt vác vai và Grenade Launcher (súng phóng lựu).

Deagle

Deagle

Một vũ khí phụ khác với uy lực cực mạnh sẽ được PUBG Mobile đưa vào danh sách vũ khí trong phiên bản 0.15.0 lần này. Deagle sử dụng cỡ đạn 9mm với băng đạn 10 viên và có thể gắn thêm nhiều phụ kiện khác như Laser Sight, Red Dot Sight, Holo Sight Quickdraw, Extended Magazine, Magazine và Extended Quickdraw Magazine.

Ledge Grab

Leo tường PUBG Mobile

Ledge Grab hoặc còn gọi là khả năng đu bám sẽ cho phép người chơi di chuyển một cách linh hoạt và cơ động hơn rất nhiều. Bạn có thể di chuyển đến những khu vực mà trước đây không thể nào bạn đặt chân đến đó được, bạn có thể bám vào rìa mái nhà rồi leo lên hay bám vào những khu vực nào có rìa như ở trên hình và leo lên.

Nổ bình xăng

Nổ bình xăng PUBG Mobile

Giờ đây bình xăng không chỉ còn nhiệm vụ làm nhiên liệu cho xe chạy như trước đây. Ở phiên bản 0.15.0 bạn có thể bắn nổ bình xăng với vài phát đạn, và nếu biết cách tận dụng, bạn có thể biến nó thành cái bẫy tiêu diệt kẻ địch.

Ngoài những thông tin mới trên đây thì bạn còn có thêm những cập nhật mới khác như bản đồ Erangel 2.0, bộ dụng cụ sửa chữa mới, bản đồ mới Team Deathmatch, nhãn dán Graffiti... Hãy chờ xem PUBG Mobile sẽ đem đến cho người chơi vào ngày 16/10 này nhé.

Thứ Ba, 15/10/2019 10:19
4,512 👨 12.369
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile