Nilah DTCL: Build đội hình, đồ chuẩn Nilah Thủy Long

Nilah được đánh giá là một trong những Sát Thủ gây khó chịu và gây sát thương tốt trong các tướng DTCL mùa 7.5 này. Mặc dù bên cạnh cô có Sohm kèm theo Swain Bạo Long cùng các tướng gây sát thương khác. Nhưng Nilah vẫn có thể được sử dụng trong vị trí carry phụ, thậm chí là biến thành chủ lực chính nếu mức độ cạnh tranh thấp. Nếu bạn muốn biết sức mạnh của Nilah DTCL mùa 7.5 ra sao thì hãy xem qua trong bài viết này nhé.

Chỉ số, hệ tộc và kỹ năng của Nilah DTCL mùa 7.5

Hệ tộc

nilah dtcl 7.5

nilah dtcl 7.5

Thủy Long tăng SMPT kèm theo tốc đánh cùng với các món hàng cho các tướng trong team. Nilah sẽ có được những món hàng thích hợp nếu bạn có Thủy Long từ sớm để lấy đồ.Sát Thủ thì vẫn như các mùa, tăng tỉ lệ chí mạng và sát thương chí mạng.

Vì Nilah nhảy ra hàng sau nên cô sẽ cần một hàng tank đủ trâu bò để có thể thoải mái gây sát thương ở hàng sau với các chủ lực của game.

nilah dtcl 7.5

Kỹ năng và chỉ số

  • Chi phí: 4 vàng
  • Máu: 800/1440/2592
  • Mana: 60
  • Giáp: 45
  • Kháng Phép: 45
  • DPS: 53/95/170
  • Sát thương: 70/126/227
  • Tốc đánh: 0,75
  • Tỷ lệ Crit: 25%
  • Phạm vi: 2

Kỹ năng:

  • Nilah quất chiếc roi của mình vào mục tiêu, lao đến mục tiêu và gây ra 250/500/1000 sát thương vật lý. Nếu Nilah gây sát thương lên một tướng đang có khiên, cô sẽ ăn trộm 80%/100%/300% phần trăm sát thương mà cô gây ra cho chiếc khiên đó. Nếu mục tiêu của cô có lá chắn hoặc bị kết liễu, ngay lập tức Nilah sẽ hồi lại một phần máu.

Lên đồ Nilah DTCL, đồ chuẩn Nilah DTCL 7.5

Ưu tiên các món đồ như Cung Gỗ > Kiếm BF > Găng Đấu Tập > Gậy Quá Khổ > Áo Choàng Bạc để ghép cho Nilah các món đồ như Cung Xanh, Vô Cực Kiếm, Cuồng Đao, Diệt Khổng Lồ, Quyền Năng Khổng Lồ hỗ trợ gây sát thương.

Huyết Kiếm, Kiếm Súng Hextech, Áo Choàng Bóng Tối, Áo Choàng Giải Thuật là những món đồ sẽ kéo dài thời gian đứng trên sàn cho Nilah.

nilah dtcl

Đội hình Nilah Đấu Trường Chân Lý mùa 7.5

6 Thủy Long

Sohm mới là nhân vật chính trong team này, thậm chí là Sylas sẽ có vai trò làm carry phụ câu giờ cho Sohm tung chiêu càng nhiều càng tốt. Trong khi Sohm gây sát thương cho các tank ở tuyến trước thì Nilah nhảy sang hàng sau "làm thịt" carry chính của team.

nilah dtcl mùa 7

Dù Nilah không phải là chủ lực trong team này nhưng cô sẽ là tướng khá quan trọng nếu team địch mất chủ lực chính từ sớm. Nên bạn thấy Thủy Long có nhiều đồ thì hãy ghép cho Nilah để cô phá hàng sau của địch hiệu quả hơn.

Graves x Nilah

Dù không liên quan và team này có đến 6 Bạo Long cùng với Graves là chủ lực chính. Qiyana sẽ là tướng bị hiến tế và bạn sẽ phải có Lời Thề Hộ Vệ hoặc Thông Đạo Zz'rot cho Qiyana. Swain và Aphelios cùng với Rell với đồ từ Qiyana sẽ đều là tank cầm chân tank địch cho Rengar và Nilah lao ra hàng sau.

nilah dtcl mùa 7

Nilah DTCL mùa 7.5 phải cạnh tranh nhiều với các Thủy Long như Kai'Sa, Sohm, Rengar hoặc Diana nên đôi khi Nilah chỉ đứng cho đủ mốc buff. Thậm chí còn không được sử dụng, nhưng vì thế nên cô lại ít cạnh tranh nên bạn có thể roll dễ dàng cho Nilah lên 3 sao hơn.

Xem thêm:

Chủ Nhật, 25/09/2022 14:05
31 👨 2.755
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ ĐTCL