Những tướng Thresh nên kéo trong DTCL

Sát thương của Thresh trong DTCL mùa 3 này có thể không mạnh, mà hắn cũng không phải là một Hộ Vệ trâu bò như trong DTCL mùa 2. Tuy nhiên, Thresh lại có kỹ năng độc đáo nhất trong DTCL là kéo tướng trong hàng chờ vào sàn đấu của mình, góp phần làm nên những đội hình mạnh trong DTCL mùa 3 này.

Tướng được kéo vào càng mạnh thì Thresh cũng sẽ càng mạnh hơn. Game thủ đa số đều ưu tiên các tướng có kỹ năng gây sát thương tốt hoặc những tướng có sát thương đòn đánh cao để cho Thresh kéo vào sân. Còn việc ghép đồ DTCL mùa 3 cho Thresh cũng dễ dàng khi vị tướng này chỉ cần một trang bị mana như Trượng Thiên Sứ, Thương Shojin hoặc Giáp Thiên Thần hồi sinh lại để kéo tướng.

Trong DTCL 10.10 sắp tới, Thresh không có tên trong danh sách buff hoặc nerf tướng cho nên hắn vẫn sẽ hoạt động như trước đây. Để biết danh sách tướng mà Thresh cần kéo, bạn hãy xem bài viết dưới đây nhé.

Danh sách tướng Thresh nên kéo DTCL mùa 3

S-Tier

tướng thresh nên kéo dtcl

Danh sách tướng dưới đây sẽ giúp team có thêm khống chế với lượng mana gần đầy giúp họ vừa vào sân là có thể cast chiêu ngay.

  • Kassadin: Khắc chế tốt Poppy Candyland hiện tại khá tốt, lượng mana ít cũng cho phép Kassadin vừa vào sân là dùng chiêu ngay.
  • Shen: Nếu gọi được vào ở hàng đầu hoặc hàng thứ 2, Shen sẽ giúp team có thêm khả năng chống chịu với kỹ năng của mình.
  • Lulu: Khắc chế được nhiều đội hình, đặc biệt là Poppy và Xayah gần đây.
  • Graves: Trị tốt những đội hình Pháo Thủ, Xạ Thủ khi vừa ra là đã bắn
  • Soraka: Mana hơi nhiều nhưng nếu buff máu được thì khả năng team win là khá cao.
  • Lux: Khống chế rất tốt, lượng sát thương ổn định, mana ít nên sẽ dùng chiêu sớm.
  • Zoe: Khắc chế tốt những tướng tanker trâu bò, lượng mana cũng ít nên vừa ra là có thể dùng chiêu ngay.

A-Tier

tướng thresh nên kéo dtcl

Bên cạnh S-Tier, những tướng A-Tier là những tướng có kỹ năng khống chế diện rộng nhưng lại sớm bị giết do máu yếu. Lượng mana lại nhiều để kích chiêu và tay thì lại ngắn, danh sách này bao gồm:

Thứ Ba, 12/05/2020 17:34
52 👨 1.553
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ ĐTCL