Top những đội hình "dị" nhất DTCL mùa 3

Ngoài những đội hình mạnh DTCL mà bạn thường thấy trong meta game mà các game thủ thường sử dụng để leo rank thì chẳng có ai muốn thử sức với những đội hình theo kiểu "dị" mà chẳng giống ai, giống như "muốn thử cho biết".

Kể từ khi bản cập nhật đầu tiên của Đấu Trường Chân Lý - Vô Hạn Thiên Hà được cập nhật. Chúng ta chỉ thấy những đội hình thường thấy như đội hình Siêu Công Nghệ, đội hình VBTT, đội hình Hắc Tinh, đội hình Mật Thám, đội hình Kiếm Khách...

Dưới đây là một số đội hình khá "dị" nhưng rất mạnh trong phiên bản DTCL 10.8 này. Và có thể trong DTCL 10.9 sắp tới, người chơi cũng sẽ nhận được những đội hình "dị" và thậm chí cách ghép đồ DTCL của những đội hình này cũng rất dị.

Những đội hình "dị" nhất DTCL mùa 3

Đội hình Pháo Thủ - 2 Blitzcrank

pháo thủ

Đội hình này khá vui vì sẽ có nhiều tướng bay loạn xạ trên khắp sàn đấu. Hai Blitzcrank của team bạn sẽ kéo kha khá đối thủ về bên đội hình của bạn. Còn Thresh sẽ gọi thêm đồng bọn khống chế tốt như Ngộ Không, Cho'Gath hoặc Vi ở hàng dự bị xuống. Sàn đấu của bạn sẽ khá vui nhộn đấy. Tuy nhiên, bạn cũng phải đề phòng carry team địch có Vuốt Bẫy hoặc Áo Choàng Giải Thuật.

đấu sĩ pháo thủ

Hàng Đấu Sĩ sẽ ở vị trí hàng trên làm tanker như thường lệ, Jinx sẽ kích hoạt ngay nội tại của mình nếu Blitzcrank kéo được tướng địch về phía bạn. Ulti của Miss Fortune sẽ khiến kẻ địch được "tắm" trong loạt đạn của cô nàng.

Tuy nhiên, bạn nên sử dụng đội hình này nếu đang đấu thường và bảo đảm rằng nguồn sát thương từ Jinx và Miss Fortune sẽ giúp team bạn chiến thắng. Còn nếu muốn chắc ăn, bạn nên chuyển sang 4 Đấu Sĩ và 4 Pháo Thủ.

Trang bị cần thiết:

  • Miss Fortune: Bàn Tay Công Lý, Mũ Phù Thủy, Áo Choàng Giải Thuật
  • Cho'Gath: Nỏ Sét Ionic, Dây Chuyền Chuộc Tội.
  • Jinx: Bùa Đỏ
  • 2 Blitzcrank mỗi con một Thương Shojin

Đội hình "Darius Tiều Phu"

đội hình leo rank dtcl

Darius sẽ bổ không biết mệt nếu có Trượng Thiên Sứ trong tay, cụ thể là 3 Trượng Thiên Sứ. Ngoài ra gã còn phải lên 3 sao mà nhiệm vụ này thì lại khá dễ dàng vì gần đây, rất ít người ngó ngàng đến Darius.

Việc lên 3 sao cho Darius là ưu tiên vì gã đã cầm đến 3 Trượng Thiên Sứ rồi thì không còn slot để vác thêm trang bị phòng thủ nữa.

Lúc này, bạn có thể nhờ đến sự trợ giúp của buff nội tại Vũ Trụ, kháng phép từ 2 Bí Ẩn và lá chắn của Karma. Nhiêu đó cũng đủ để giúp Darius thoải mái bổ củi mà không phải sợ ăn sát thương rồi.

đội hình leo rank dtcl

Đó là chưa kể Rakan + Xin Zhao hất tung kẻ địch + Kassadin giải giới cấm đánh + Ashe khống chế đối thủ. Darius lúc này tha hồ mà bổ củi ăn tiền. Sona đứng đằng sau giải thuật nếu Darius dính phải Vuốt Bẫy.

build team leo rank dtcl

Ở cuối game, nếu lên được cấp 9 hoặc ở cấp 8 có Giáp Thiên Nhiên thì bạn nên cho vào 4 Không Tặc để có thêm tiền và trang bị. Gangplank thì phá sàn đấu còn Jayce và Darius thi nhau bổ củi. Lulu giúp giải thuật và Graves thì khiến kẻ địch đánh hụt.

Trang bị cần thiết:

  • Darius: Trượng Thiên Sứ X3
  • Xin Zhao: Vuốt Rồng, Giáp Thiên Thần, Quyền Năng Khổng Lồ

Đội hình Garen Kiếm Khách

đội hình dị nhất dtcl

Chúng ta thường thấy Siêu Chiến Giáp Garen thường khoác lên mình Áo Choàng Gai, Giáp Máu, Áo Choàng Giải Thuật, Quyền Năng Khổng Lồ... toàn là những trang bị hỗ trợ phòng thủ chứ chưa hề thấy Siêu Chiến Giáp Garen cầm trên tay những món đồ hỗ trợ tấn công.

Ở đội hình này, Siêu Chiến Giáp sẽ vừa đóng vai trò tướng gây sát thương chính cho team. Vì là tướng có nhiều máu nhất trong team nên ném cho vị tướng này 3 đồ tấn công là tốt nhất, đừng quên Gươm của Vua Vô Danh để kích hoạt buff Kiếm Khách nhé.

đội hình mật thám dtcl

Ở hàng đầu, tướng chống chịu cho team sẽ là Shen với kỹ năng chặn đòn đánh thường khi được trang bị. Fiora cũng có thể miễn nhiễm sát thương và làm choáng đối thủ trong 1.5 giây. Những tướng khác như Kayle, Irelia, Đấng, chỉ dùng để kích hoạt hệ Kiếm Khách cho Garen mà thôi.

Nếu lên được cấp 9 hoặc có Giáp Thiên Thần, bạn hãy quẳng Ekko vào sân để kích hoạt Siêu Công Nghệ và Mật Thám.

Đúng là những đội hình "chẳng giống ai" ở meta game hiện tại. Tuy vậy, sức mạnh mà những đội hình trên đây mang lại là không thể phủ nhận và sức mạnh có thể dàn trải đều ra mọi khoảng thời gian trong team.

Trang bị cần thiết:

  • Shen: Áo Choàng Gai, Vuốt Rồng, Giáp Thiên Thần
  • Fizz: Gươm của Vua Vô Danh, Đại Bác Liên Thanh, Cuồng Cung

Xem thêm:

Thứ Sáu, 24/04/2020 16:17
4,17 👨 7.257
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ ĐTCL