Những tính năng mới đáng chú ý trong PUBG Mobile Season 4

Một Season mới lại tới với game thủ PUBG Mobile, kèm theo đó là bản cập nhật 0.9.5 với nhiều thay đổi và tính năng mới. Hiện phiên bản này đã được cập nhật cho cả hai nền tảng PC và Mobile, mùa giải mới này đem đến cho người chơi ngoài vũ khí mới và tính năng mới thì cũng cập nhật cho game thủ nhiều Skin mới cho game thủ.

Thường thì những tính năng được nâng cấp người dùng có thể sử dụng như trên những season trước kia, nhưng còn những tính năng mới thì người dùng cần phải tìm hiểu mới biết và sử dụng được những tính năng này. Dưới đây QuanTriMang sẽ tập hợp lại những vật phẩm và tính năng mới trên phiên bản PUBG Mobile 0.9.5.

Những tính năng mới đáng chú ý trong PUBG Mobile

1. Royale Pass

PUBG Mobile Season 4 Royale Pass

Dĩ nhiên là hệ thống Royale Pass sẽ được thay đổi với nhiều phần quà hấp dẫn qua 100 cấp độ, nếu muốn nhận những phần quà đáng giá từ Royale Pass bạn sẽ phải cần mở khóa với một số tiền nhỏ. Bởi nếu chỉ nhận quà từ Free Pass thì cũng không đáng giá là bao nhiêu.

Hệ thống Royale Pass Season 4 PUBG Mobile

Bạn sẽ nhận được 25 cấp độ đầu nếu chịu bỏ ra thêm một số tiền và có thể lấy được một số Skin hoặc UC để sử dụng, lúc này bạn đã rút ngắn quãng đường mở cấp 100 trong Royale Pass và nếu vượt qua cấp 100 bạn sẽ mở khóa được một số vật phẩm đặc biệt nữa.

Đặc biệt hơn là Elite Pass và Elite Plus Pass sẽ cho người chơi nhận ưu đãi hoặc nhận ngay 100 UC mỗi cấp độ để có thể Shopping mỗi ngày trong game.

2. Skin mới, súng mới và phương tiện mới

Súng Beryl M762 PUBG Mobile

Điều đáng chú ý trong Season 4 có lẽ không thẻ không nhắc đến khẩu Beryl M762 này, đây là vũ khí thuộc dòng súng AR và sử dụng đạn 7.62mm và có thể gắn được tay cầm. Những phụ kiện khác hầu hết đều được trang bị cho Beryl M762.

Shop Crate PUBG Mobile

Ngoài ra thì người dùng còn có cơ hội sở hữu những skin mới, đặc biệt là Harley Quinn và Joker. Thêm đó là một vài Skin vũ khí mới và skin balo mới.

3. Hệ thống chat được làm mới

Cửa sổ Chat PUBG Mobile

Ngoài những điểm mới nêu trên thì phiên bản PUBG Mobile 0.9.5 cũng cung cấp cho người dùng một hệ thống chat hoàn toàn mới, thêm tính năng lưu được tin nhắn cũ và sẽ nhanh hơn phiên bản cũ. Cơ chế tự pick đồng đội sẽ cho phép người dùng chọn thêm một ngôn ngữ thứ 2 để có thể ghép trận với những đồng đội sử dụng cùng ngôn ngữ với mình.

4. Những tính năng và phương tiện độc quyền trên bản đồ Sanhok

Gameplay PUBG Mobile map Sanhok

Những điểm độc quyền trên bản đồ Sanhok sẽ bao gồm xe Scooter và hệ thống thời tiết được thay đổi, cụ thể là người chơi sẽ thấy map Sanhok không chỉ còn thời tiết nắng đẹp bình thường mà đôi lúc sẽ thấy âm u và có khi còn có cả mưa nữa.

Còn cái xe Scooter là loại xe tay ga đã từng được giới thiệu trước đây trong các bài viết giới thiệu bản cập nhật mới PUBG Mobile, loại xe này tuy dễ điều khiển nhưng tốc độ lại chậm hơn chiếc xe cũ.

5. Chế độ Hardcode

Chế độ ngắm ADS PUBG Mobile

Game thủ PUBG Mobile đã quen với việc phát hiện hướng dấu chân, hướng súng ở trên Mini Map ở góc trái, chế độ Hardcode trong Season 4 này sẽ xóa bỏ những dấu hiệu đó để người dùng khó nhận biết vị trí của địch hơn qua bản đồ mini, nhưng nếu bạn gây tiếng động ở gần thì kẻ địch vẫn nghe thấy bình thường nhé.

Tuy nhiên, chế độ Hardcode này sẽ chỉ xuất hiện trong một khoảng thời gian ngắn, nên game thủ không cần phải lo lắng để nhận biết dấu hiệu kẻ địch.

Đó là những gì mà Season 4 PUBG Mobile mang đến cho game thủ, ngoài Season 4 ra thì PUBG Mobile VNG sẽ cho phép game thủ chuyển ngôn ngữ của game thành tiếng Việt, như vậy thì người chơi sẽ sử dụng được nhiều tính năng hơn, tham gia vào nhiều sự kiện hơn trong game và thao tác cũng dễ dàng hơn khi không biết nhiều về tiếng Anh. Cách chuyển ngôn ngữ PUBG Mobile sang tiếng Việt bạn có thể xem ở trong bài viết Cách cài giao diện tiếng Việt trong PUBG Mobile.

Xem thêm:

Thứ Sáu, 23/11/2018 17:26
52 👨 1.328
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile