Hướng dẫn chơi Liệt Hỏa VNG cho người mới

Về thể loại game kiếm hiệp, cày quốc thì có lẽ những ai đã từng chơi đều thấy rằng lối chơi của thể loại này đều có vẻ giống nhau. Có khác chăng chỉ là cách xây dựng nhân vật và đồ họa, sự kiện của từng game và cốt truyện trong game mà thôi, thế nhưng với những ai mới tìm hiểu thể loại game kiếm hiệp thì họ vẫn phải nhờ người chỉ dẫn để không bỡ ngỡ khi tham gia game.

Tựa game kiếm hiệp Liệt Hỏa Mobile đang được nhiều game thủ yêu thích thể loại kiếm hiệp quan tâm trong thời gian gần đây, game mang một phong cách đặc trưng của thể loại kiếm hiệp. Khi tham gia vào Liệt Hỏa VNG, người chơi sẽ được chọn các môn phái với nhiều phong cách khác nhau, nhưng tựu trung lại thì cách chơi không khác nhau là mấy. Dưới đây là hướng dẫn cách chơi Liệt Hỏa VNG dành cho người mới, bao gồm hệ thống nhiệm vụ, nâng cấp trang bị, kỹ năng, chỉ số nhân vật,... giúp bạn dễ dàng nắm bắt game hơn.

1. Hệ thống Nhiệm vụ, nâng cấp Trang bị và Kỹ năng

Bước 1: Mới đầu vào hãy làm quen ngay với hệ thống nhiệm vụ trước đã nhé, game có hệ thống chỉ dẫn làm nhiệm vụ giống như những game RPG online khác nên không quá khó để bạn có thể kiểm soát nhiệm vụ của mình.

Liệt Hỏa Mobile

Bước 2: Thứ hai là các biểu tượng chức năng trong game, chúng sẽ bị ẩn đi để nhường chỗ cho các kỹ năng của nhân vật, muốn hiển thị bạn hãy bấm vào biểu tượng chuyển đổi cạnh Túi.

Liệt Hỏa Mobile

Đầu tiên là Thời trang, gồm có Quần Áo, Vũ Khí, Trang Sức, Tóc và nguyên Bộ. Thường thì những bộ thời trang sẽ kiếm được ở Event hoặc được mua trong Shop.

Liệt Hỏa Mobile

Thứ hai là phần Thiết Lập Cơ Bản gồm có các tùy chọn cấu hình đồ họa ở mức cao thấp, bạn cũng có thể chọn số lượng người hiển thị nếu máy không có cấu hình cao, tiếp đó là những tùy chọn Âm thanh, Góc Nhìn, liên kết với Facebook.

Mục Nâng cao sẽ là thiết lập về Hiển thị như thanh máu, tên... thiết lập Tương Tác sẽ cho phép bạn tự động nhặt đồ, tự động hồi máu, nhắc nhở, tự động lập tổ đội...

Liệt Hỏa Mobile

Tiếp theo là cửa sổ Kỹ Năng, gồm có phần Tăng Cấp và Đổi. Phần Tăng Cấp sẽ cho phép bạn nâng cấp những kỹ năng đang có, mỗi lần nâng cấp, kỹ năng của bạn sẽ tăng thêm sát thương và phạm vi ảnh hưởng cũng như mức độ hiệu quả.

Phần Đổi sẽ là mục sắp xếp kỹ năng, bạn có thể sắp xếp các kỹ năng đang có thành những bộ kỹ năng khác nhau để chuyển đổi khi sử dụng trong nhiều hoàn cảnh khác nhau.

Liệt Hỏa Mobile

Phần Trang Bị sẽ được mở khóa khi bạn đạt level nhất định, gồm có cường hóa vật phẩm và tăng cấp vật phẩm. Để sử dụng mục này cơ bản bạn cần phải có Đá Cường Hóa.

Liệt Hỏa Mobile

Mục Tọa Kỵ sẽ là thú cưỡi dành cho người chơi, các chỉ số của thú cưỡi như Sinh Lực, Ngoại Thủ, Ngoại Công... sẽ được tăng khi bạn tăng sao cho thú cưỡi, để tăng sao cho thú cưỡi thì bạn cần phải có Thăng Giai Thạch.

Liệt Hỏa Mobile

Hành trang của bạn sẽ được phân loại thành từng mục vật phẩm khác nhau.

Liệt Hỏa Mobile

2. Mục nhận thưởng và shop online trong game

Phần Phúc lợi sẽ là nhận thưởng theo thời gian online, hoặc điểm danh nhận thưởng theo ngày.

Liệt Hỏa Mobile

Phần thưởng nhận được sẽ bao gồm Tiền, Vàng khóa, Đá Cường Hóa, Bản đồ kho báu... cũng như đa số game RPG kiếm hiệp khác, Liệt Hỏa VNG cũng đãi ngộ người chơi chăm chỉ online.

Liệt Hỏa Mobile

Còn với phần Shop, bạn sẽ được sử dụng Vàng và Vàng Khóa để mua những vật phẩm thuộc hàng cực phẩm trong game.

Liệt Hỏa Mobile

3. Công cụ tương tác và chỉ số nhân vật trong game

Ở phần khung chat của Liệt Hỏa VNG, sẽ gồm có các công cụ như Tương Tác, tính năng chụp ảnh và quay phim AR trong game, phần Tự Động sẽ là bật tự động chiến đấu và những gì mà bạn đã chọn trong phần Tương Tác trong mục Thiết Lập Nâng Cao.

Liệt Hỏa Mobile

Chụp ảnh màn hình xong bạn có thể chia sẻ lên Facebook hoặc lưu lại trên máy tính.

Liệt Hỏa Mobile

Mục Tương Tác sẽ cho phép bạn thể hiện những cảm xúc khác nhau của nhân vật trong game, bạn có thể sử dụng khi có hai người hoặc khi đã kết duyên.

Liệt Hỏa Mobile

Để biết thông tin nhân vật bạn hãy bấm vào biểu tượng nhân vật ở góc trên bên trái.

Liệt Hỏa Mobile

Trong đây sẽ bao gồm các thông tin vế Sinh Lực, Nội công, Ngoại Công nhân vật. Bạn có thể bấm vào Chi tiết để xem thuộc tính tấn công, phòng thủ và hỗ trợ.

Liệt Hỏa Mobile

Đó là một vài điều cơ bản mà các bạn cần biết khi tham gia Liệt Hỏa VNG, tổng hợp lại thì cách chơi của Liệt Hỏa VNG không khác gì nhiều so với các tựa game RPG kiếm hiệp khác, chỉ khác là đồ họa và nhân vật của Liệt Hỏa VNG được nâng cấp nhiều so với các game Mobile kiếm hiệp hiện tại.

Có thể bạn quan tâm:

Thứ Năm, 22/11/2018 21:02
4,47 👨 9.815
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile