Hướng dẫn thiết lập tự động đánh quái Liệt Hỏa VNG

Thiết lập auto đánh quái Liệt Hỏa VNG

Với thể loại game "cày cuốc", nhiều nhất là dòng game kiếm hiệp thì chúng ta vẫn thường thấy những cài đặt auto để nhân vật trong game tự động train quái, tự động nhặt đồ, bơm máu khi phần trăm máu xuống thấp. Điển hình là game Võ Lâm Truyền Kỳ đã hình thành ra những phần mềm hỗ trợ tự động đánh quái trong game.

Với Liệt Hỏa VNG thì người chơi sẽ không phải cần đến những phần mềm bên thứ ba mà chỉ cần sử dụng Auto hỗ trợ cài đặt sẵn trong game để nhân vật của mình auto train quái, và cài đặt tự động đánh quái trong Liệt Hỏa VNG cũng khá là dễ dàng. Dưới bài viết này QuanTriMang sẽ chỉ bạn cách thiết lập tự động đánh quái trong Liệt Hỏa VNG.

Hướng dẫn thiết lập tự động đánh quái Liệt Hỏa VNG

Bước 1: Đầu tiên hãy mở menu ẩn bằng biểu tượng chuyển đổi như ở dưới hình.

Biểu tượng chuyển đổi Liệt Hỏa VNG

Bước 2: Chọn mục Thiết Lập trong Menu dành cho nhân vật.

Thiết lập Liệt Hỏa VNG

Bước 3: Trong menu Thiết lập, hãy chọn mục Nâng Cao.

Cài đặt nâng cao Liệt Hỏa VNG

Ở trong menu Tương tác, bạn sẽ được chọn những tùy chọn tự động như Tự mua thuốc phục hồi và sử dụng khi thanh máu xuống thấp, tự động nhặt trang bị màu Lam, màu Tím. Tự động hủy tổ đội với người lạ...

Tuy nhiên, sẽ có những tùy chọn tự động yêu cầu đủ cấp độ mới cho phép hoạt động, bạn hãy cố cày lên cấp 60 là có thể sử dụng được hết những tính năng auto trong menu cài đặt.

Menu Tương Tác Liệt Hỏa VNG

Sau đó, ra bãi quái muốn train và bấm tự động, nhân vật của bạn sẽ bắt đầu tự động đánh.

Phím đánh tự động Liệt Hỏa VNG

Nhược điểm của hệ thống tự động đánh quái trên Liệt Hỏa VNG là bạn sẽ không cài đặt được Skill nào đánh sau và skill nào không được đánh, khi nhập cuộc là nhân vật của bạn sẽ chỉ biết đánh mà thôi.

Bắt đầu đánh tự động Liệt Hỏa VNG

Nhưng có lẽ game thủ của chúng ta chỉ cần như vậy là đủ khi thực hiện tự động đánh quái, hệ thống tự động đánh quái Liệt Hỏa VNG tuy đơn giản nhưng vẫn đầy đủ những tùy chọn cho người chơi. Qua hướng dẫn cài đặt tự động đánh quái Liệt Hỏa VNG trên bài viết này, hy vọng sẽ giúp game thủ Liệt Hỏa VNG đỡ vất hơn khi lên cấp và săn đồ.

Xem thêm:

Thứ Tư, 21/11/2018 19:45
53 👨 1.083
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile