PUBG Mobile: Những vũ khí dễ giành TOP 1 nhất game

Có lẽ đến bây giờ, vấn đề chọn vũ khí trong PUBG Mobile với đa số game thủ không còn là vấn đề gì quá mới mẻ, trừ những ai mới tham gia vào game. Vũ khí trong PUBG Mobile vốn không quá khó điều khiển như bản PC, nên người chơi sẽ không mất nhiều thời gian để làm quen.

Dù vậy, game thủ vẫn đưa ra những sự lựa chọn và thường phân vân so với những gì loot được. Nên nhớ là bạn chỉ cần sử dụng vũ khí nào thích hợp nhất để chiến đấu, thế nhưng để đi đến bo cuối và dành TOP 1 thì chúng ta vẫn phải cần những vũ khí thích hợp nhất cho khoảng thời gian cuối cùng của game. Dưới đây, QuanTriMang sẽ tổng hợp lại những vũ khí mà game thủ thường sử dụng khi lọt vào bo cuối game.

PUBG Mobile: Những vũ khí dễ dàng giành TOP 1 trong game

UMP9

Súng UMP9 PUBG Mobile

Tuy là SMG nhưng UMP9 vẫn được nhiều game thủ ưu ái khi sát thương, tốc độ bắn, độ ổn định của UMP9 đều khiến nhiều game thủ khốn khổ khi dính nguyên băng đạn của khẩu SMG này. Đạn của UMP9 lại có thể kiếm nhiều nên game thủ không gặp vấn đề để kiếm "nguyên liệu" cho cái máy này.

Trong bo cuối thì thường UMP sẽ chỉ làm bổ trợ cho những khẩu AR hay DMR vì khi ở trong bo cuối, đa số game thủ đều có trang bị giáp mũ tốt, nên sức mạnh của UMP lúc này nếu làm chủ lực thì không hiệu quả lắm nếu gặp 2 kẻ địch trở lên. Tuy vậy khẩu SMG này vẫn được khá nhiều game thủ lựa chọn trong quãng thời gian cuối game.

S12K

Súng S12K PUBG Mobile

Có thể nhiều người sẽ cho rằng mang Shotgun vào bo cuối thì không khả thi cho lắm, nhưng với S12K lại khác khi khẩu súng này không cần phải lên đạn mà có thể bắn liên tục. Chỉ cần trang bị cho S12K thêm một băng đạn mở rộng là có thể đối đầu được với kẻ địch trong bo cuối được rồi.

Nếu có thêm Suppressor thì càng tốt vì S12K có thể lắp được phụ kiện của AR, Scope thì chỉ cần X2 là hợp lý nhất khi Shotgun không gây ra sự thiệt hại lớn khi ở quá xa kẻ địch.

SKS

Súng SKS PUBG Mobile

Nếu trong những vòng bo cuối, bạn nên trang bị cho SKS Scope X6 đổ xuống, vì X8 lúc này nếu ngắm thì tầm nhìn sẽ hơi gần đối thủ, khó bao quát được tầm di chuyển của đối thủ. Sát thương của SKS vốn chỉ cao hơn AKM một chút nên sẽ thích hợp để cặp với một khẩu AR hoặc SMG khác.

Còn nếu số lượng người chơi xuống chỉ còn 15 người thì bạn chỉ nên sử dụng X4 với SKS và nên ngắm Scope khi nhìn thấy chuyển động của kẻ địch ở góc nhìn bình thường, lúc này tất cả đã bị giới hạn di chuyển nên hãy sử dụng góc nhìn thứ 3 để quan sát mọi chuyển động xung quanh trước khi ngắm Scope.

M24

Súng M24 PUBG Mobile

Không chỉ trong bo cuối mà trong bất kỳ trường hợp nào, M24 cũng phát huy hiệu quả của mình khi sát thương chỉ đứng sau AWM. Hiện tại M24 đã "thoát khỏi" AirDrop nên game thủ cũng không quá khó khăn khi tìm kiếm trên các bản đồ. Cái khó khăn dành cho M24 là phụ kiện.

Nếu không có ít nhất một cái X4 trở lên thì khi lọt vào những bo cuối, bạn sẽ hơi khó ngắm bắn đối thủ, băng đạn mở rộng nếu có thì tốt, không thì cũng không sao vì Sniper Rifle không cần quá nhiều đạn, còn Suppressor thì hơi hiếm.

SCAR-L

Súng SCAR-L PUBG Mobile

AR bao giờ cũng là lựa chọn ưu tiên khi vào bo cuối, nhất là SCAR-L, ưu điểm của khẩu súng này là độ ổn định và tốc độ bắn nhanh. Game thủ nào cũng dễ sử dụng SCAR-L kể cả mới hay đã có kinh nghiệm, phụ kiện dành cho SCAR-L trong bo cuối cần nhất là băng đạn mở rộng.

Còn Scope thì chỉ cần X2 hoặc Red Dot là được, nếu hơi xa thì nên cặp với DMR hoặc Sniper Rifle trong bo cuối, Supressor thì không cần thiết vì trong bo cuối game thủ có thể xác định được vị trí tiếng giảm thanh phát ra. Thành tích kill của khẩu súng này trong PUBG Mobile cũng khá ấn tượng.

AKM

Súng AKM PUBG Mobile

Sát thương cao nhất trong dòng AR và phụ kiện lẫn đạn không quá khó kiếm trong game, nhưng lời khuyên cho game thủ mới chơi là không nên mang AKM vào trong bo cuối. Vì đây không phải là một khẩu súng dễ điều khiển, kể cả khi đã có phụ kiện gắn kèm.

Còn phụ kiện dành cho AKM vẫn là Extended Quickdraw Magazine, Red Dot, Holo Sight hoặc X2 khi lọt vào trong những vòng bo cuối, khi mà game thủ bị thu hẹp không gian di chuyển thì AKM vẫn sẽ thích hợp cho cả hai chế độ bắn Single và Auto.

AWM

Súng AWM PUBG Mobile

AWM sẽ gây sự sợ hãi cho đối thủ nếu thấy bạn tiêu diệt đồng đội của chúng bằng con quái vật này, trong bo cuối, AWM cũng sẽ phát huy hiệu quả nếu được gắn X4 và có thêm một băng đạn mở rộng, tuy nhiên khẩu súng này lại nằm trong AirDrop nên sẽ khá khó khăn khi sở hữu được nó.

Nếu may mắn thì đối thủ sẽ chỉ bị knock khi dính phải một viên đạn của AWM trên người, còn nếu ngắm vào đầu thì kẻ địch chắn chắn là sẽ chết ngay sau đó, AWM bắt buộc phải đi kèm với một khẩu AR vì chế độ lên đạn của khẩu súng này khá chậm nếu hoạt động trong vòng bo cuối.

M416

Súng M416 PUBG Mobile

M416 đã lấy mạng rất nhiều kẻ địch không chỉ trong vòng bo cuối mà còn ở mọi lúc mọi nơi trong PUBG Mobile, dễ chơi, phụ kiện nhiều và đạn dễ kiếm nên đây luôn là sự lựa chọn hàng đầu đối với những game thủ đã có kinh nghiệm. Gần như khẩu súng này đã trở nên một lựa chọn phổ biến nhất trong PUBG Mobile đối với tất cả các game thủ.

Phụ kiện dành cho M416 chắc chắn không thể thiếu Extended Quickdraw Magazine, Red Dot, Holo Sight, X2, một khẩu AR dễ điều khiển như M416 thì bạn chỉ cần như vậy mà thôi. Còn đâu sẽ phụ thuộc tất cả vào kinh nghiệm quan sát và tùy cơ ứng biến của bạn trong vòng bo cuối để dành chiến thắng.

Xem thêm:

Thứ Sáu, 23/11/2018 08:38
53 👨 4.688
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile