PUBG Mobile: Cách nhận đồ miễn phí với sự kiện S4D Halloween

Hầu như người chơi game nào cũng được nhà phát hành ưu ái khi tham gia vào game, nhưng dĩ nhiên là chỉ người chơi nào chăm chỉ mới nhận được những phần thưởng từ nhà phát hành game. Thường thấy nhất là những phần thưởng dành được khi điểm danh.

Hoặc có những phần thưởng người chơi có thể tham gia event trong game để dành được, PUBG Mobile hiện đang có một event đặc biệt có tên S4D trong phiên bản PUBG Mobile Halloween dành cho game thủ là nhận đồ miễn phí trong PUBG Mobile bằng cách mời bạn bè "mặc cả" giá đồ để mua với giá thấp, hoặc có thể nhận miễn phí.

Để tham gia sự kiện này và nhận đồ miễn phí trong PUBG Mobile thì bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây.

PUBG Mobile: Hướng dẫn cách nhận đồ miễn phí với sự kiện Halloween

Bước 1: Trong giao diện chính của PUBG Mobile hiện tại, hãy bấm vào biểu tượng S4D ở cạnh trên bên phải.

Bấm vào biểu tượng S4D PUBG Mobile

Bước 2: Trong đây bạn sẽ có hai món đồ được rao bán với giá mà bạn phải mua bằng tiền mặt trong game, ở mỗi món đồ sẽ có nút Bargain, bấm vào đó để bắt đầu thực hiện "mặc cả" giá với nhà sản xuất.

Menu vật phẩm PUBG Mobile

Bước 3: Bạn có thể thấy thanh phần trăm giá của món đồ được tăng lên khi bạn bè của bạn vào mặc cả, chọn mục Invite ở bên dưới và mời tất cả bạn bè của bạn vào, càng nhiều người mặc cả thì giá mua của món đồ sẽ xuống rất thấp, kèm theo đó là thanh phần trăm giá cũng tăng theo.

Khi nào thanh phần trăm đầy 100% thì lúc đó bạn được nhận MIỄN PHÍ món đồ đó, bạn không cần phải bỏ một đồng nào ra để mua cả. Lưu ý một điều là phiên mặc cả này có thời hạn cho mỗi món đồ, và thời gian đếm ngược chúng được hiển thị ở ngay bên dưới món đồ.

Nếu bạn đã đạt được mốc 100% mà không "quất" thì chúng sẽ biến mất và PUBG Mobile sẽ mở ra một phiên mặc cả khác.

Mời bạn bè PUBG Mobile

Muốn mua món đồ đó với giá thấp hoặc nhận miễn phí, bạn chỉ cần bấm vào BUY để mua.

Xem giá vật phẩm PUBG Mobile

Bước 4: Nếu bạn bè của bạn có nhờ bạn mặc cả món đồ của họ thì hãy để ý thông báo ở dòng hiện thị chat nhé. Bấm vào đó để mở cửa sổ chat, trong mục Friends bạn sẽ thấy lời nhờ vả từ bạn bè mình, bấm vào Help Friends để giúp họ

Danh sách lời mời được hỗ trợ PUBG Mobile

Bước 5: Bạn sẽ thấy thanh phần trăm ở phiên mặc cả của bạn bè mình đang ở mức nào, và mức giá mà bạn bè của bạn có thể mua vào lúc đó. Để giúp họ mặc cả giá tiếp hãy bấm Help with Bargain.

Giá sản phẩm khi được bạn bè hỗ trợ PUBG Mobile

Đó là cách mà bạn có thể nhận những món đồ đắt giá mà không cần phải bỏ một xu nào để mua, sự kiện này chỉ dành cho ai có nhiều "chiến hữu" chơi cùng, nhất là những người hay chơi chế độ SQUAD. Còn với những ai ít bạn bè thì chắc chắn việc mặc cả sẽ không dễ dàng rồi.

Trong phiên bản PUBG Mobile Halloween vừa rồi thì ngoài event này ra, PUBG Mobile còn cập nhật cho game thủ rất nhiều chế độ chơi, vũ khí và vật phẩm khác nhau để người chơi trải nghiệm. Một trong số đó là chế độ chơi Night Mode, chế độ này sẽ khiến thời gian trên map Erangel có thể từ ban ngày xuống buổi đêm và khi đó có rất nhiều thay đổi mà bạn cần phải lưu ý. Bài viết Cách chơi chế độ Night Mode trong PUBG Mobile sẽ giúp bạn thêm kinh nghiệm khi chiến đấu trong buổi tối.

Có thể bạn cũng quan tâm:

Thứ Hai, 26/11/2018 09:02
4,33 👨 4.639
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile