Người này hiện không có trên Messenger là gì?

Người này hiện không có trên Messenger là thông báo xuất hiện khi chúng ta gửi tin nhắn trên Messenger hay Facebook cho bạn bè nhưng không được. Điều này khiến người gửi tin nhắn khá “hoang mang” không hiểu đối phương đã khóa tài khoản Facebook hay lỗi gửi tin nhắn Messenger, hoặc lỗi từ Facebook của bản thân. Bài đưới đây sẽ giúp bạn lý giải tại sao lại có thông báo Người này hiện không có trên Messenger.

Tại sao hiện thông báo không có trên Messenger?

Thông báo người này không có trên Messenger sẽ hiển thị như hình dưới đây khi chúng ta truy cập vào khung nhắn tin.

Hiện thông báo

Khi bạn thấy thông báo này xuất hiện thì chắc chắn có 2 khả năng bạn bị chặn trên Facebook, hoặc bị chặn trên Messenger.

  • Khi bị chặn Messenger thì chúng ta vẫn có thể tìm thấy bạn bè trên Facebook, nhưng không thể nhắn tin cho họ được.
  • Còn khi bị chặn trên Facebook thì không thể tìm kiếm họ trên Facebook được.

Như vậy khi bạn thấy thông báo người này không có trên Messenger thì không phải lỗi do Facebook, hay lỗi từ tài khoản của bạn mà là do đối phương đã chặn bạn, hoặc vô tình chặn tài khoản Facebook, chặn Messenger của bạn.

Kiểm tra trên Messenger có bị chặn không rất đơn giản, bạn chỉ cần nhắn tin cho người đó nhưng không thấy trả lời lại dù đã gửi từ rất lâu, mặc dù vẫn là bạn bè trên Facebook. Bạn có thể vào Facebook để kiểm tra hoạt động của họ và cần thì có thể gọi điện thoại trên Messenger để kiểm tra.

Để chắc chắn hơn về việc họ có chặn bạn hay không thì bạn đọc thêm bài viết Làm thế nào để biết ai đó đã chặn bạn trên Facebook Messenger?

Cách hủy chặn trên Messenger

Có trường hợp bạn vô tình chặn Messenger người khác nên họ không thể gửi tin nhắn hoặc gọi video trên Messenger cho bạn được. Khi đó bạn cần phải bỏ chặn tài khoản Messenger của bạn bè. Các thao tác bỏ chặn Messenger và bỏ chặn Facebook bạn theo dõi trong bài viết Cách chặn và bỏ chặn Facebook Messenger.

Thứ Sáu, 25/02/2022 11:10
3,414 👨 92.764
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Facebook Messenger