Cách ngăn WinRAR mở file JAR

Có thể có các file nén cụ thể mà bạn không muốn WinRAR mở trên thiết bị Android, iOS, Linux, Windows và Mac. Một ví dụ như vậy là các file JAR. Phần mở rộng file này là viết tắt của Java Archive và là một vài định dạng xử lý cả file âm thanh, hình ảnh và class. Bạn có thể thích ứng dụng Java của mình chứ không phải WinRAR mở file JAR đó. Vậy làm cách nào để ngăn WinRAR mở phần mở rộng file này?

Cách chặn WinRAR mở file JAR

Bước 1: Mở WinRAR

Mở chương trình WinRAR trên thiết bị bạn đã chọn. Trong thanh menu trên cùng, nhấp vào Options và danh sách drop-down sẽ xuất hiện.

Mở WinRAR
Mở WinRAR

Bước 2: Truy cập Integrations

Trong danh sách drop-down xuất hiện, nhấp vào tab Settings. Nhấp vào tab Integrations để mở danh sách tất cả các phần mở rộng file mà WinRAR sẽ mở.

Truy cập Integrations
Truy cập Integrations

Bước 3: Bỏ chọn file JAR

Tìm phần mở rộng file JAR trong danh sách và bỏ chọn nó. Thao tác này sẽ ngăn WinRAR mở file JAR.

Giờ đây, bạn có thể nhấp chuột phải vào các file JAR của mình và nhấp vào Open With, sau đó nhấn vào Choose App để chọn chương trình bạn muốn mở file Jar. Nếu bạn đánh dấu vào tùy chọn Always Use This App To Open .jar Files, đây sẽ trở thành chương trình mặc định để mở các file JAR trong tương lai.

Bỏ chọn file JAR
Bỏ chọn file JAR

Như bạn có thể thấy ở phần trên, thật dễ dàng để tùy chỉnh chương trình trích xuất file của bạn. Bạn có thể dễ dàng chọn file nào sẽ mở và file nào không. Tại sao không thử ngay bây giờ nhỉ?

Chủ Nhật, 25/12/2022 10:19
51 👨 215
0 Bình luận
Sắp xếp theo