Đổi server LMHT VNG, đổi máy chủ LOL VNG

Đổi máy chủ LMHT VNG, câu hỏi này đang được rất nhiều người chơi đặt ra khi mới tải LOL VNG. Khi bạn tạo tài khoản LMHT VNG thì bạn có thể chọn một máy chủ ở nhiều khu vực khác nhau như Bắc Mỹ, Singapore, EU...

Khi đăng nhập tài khoản đó vào LMHT VNG thì hệ thống tự động nhận diện máy chủ đó của bạn. Đây cũng là nguyên nhân gây nên việc giật lag khi chơi. Đó là lý do tại sao bạn có thể muốn chuyển sang một máy chủ khác. Bạn cũng hoàn toàn có thể chuyển khu vực chơi của mình sang khu vực đang đi du lịch để chơi cho đỡ lag.

Bạn hoàn toàn có thể chuyển vùng server trong LMHT VNG bao nhiêu tùy thích. Làm theo hướng dẫn dưới đây để chuyển server Liên Minh VNG, đổi server Liên Minh Huyền Thoại VNG.

Cách xem server Liên Minh VNG hiện tại của mình

Bước 1: Để kiểm tra khu vực máy chủ LMHT của mình, bạn chỉ cần di chuột vào ảnh đại diện. Khi đó ảnh đại diện sẽ hiện ra kèm theo trạng thái online của bạn. Máy chủ sẽ hiển thị bên cạnh tên nhân vật của bạn, như ở dưới hình này là khu vực #NA1.

xem server lmht vng

Cách chuyển server Liên Minh VNG, đổi server Liên Minh Huyền Thoại VNG

Cách dễ nhất để thay đổi khu vực của bạn trong Liên Minh Huyền Thoại là tạo một tài khoản mới. Nó sẽ mất của bạn khoảng 5 phút, và sau đó, bạn có thể bắt đầu chơi với bạn bè ở một khu vực Việt Nam ngay lập tức.

  • Nhược điểm: Tạo một tài khoản mới có nghĩa là bắt đầu lại từ đầu. Khác với việc chuyển đổi tài khoản, bạn sẽ không thể chuyển bất kỳ tiến trình, RP hoặc bất kỳ thứ gì mà mình có sang tài khoản mới của mình
  • Ưu điểm: Bạn không cần phải bỏ thêm tiền để thay đổi khu vực trong trò chơi của mình.

Xem thêm: Tạo tài khoản LMHT VNG

Bước 1: Còn để đổi khu vực LMHT VNG, đổi khu vực LOL VNG thì bạn hãy chọn biểu tượng Cửa hàng > chọn Tài Khoản như ở dưới hình.

doi sv lol vng

Bước 2: Trong mục tài khoản, bạn sẽ có đầy đủ các khu vực để chuyển đổi, bao gồm Nam Mỹ, Châu Úc, Nga, Singapore và Malaysia, Indonesia, Đài Loan, Thái Lan, Phillipines, Thổ Nhĩ Kỳ và Việt Nam.

doi sv lol vng

Bước 3: Mỗi lần chuyển đổi, bạn chỉ cần bỏ ra 1 tinh hoa lam là đã có thể chuyển đổi server đã chọn. Chọn Continue là bạn đã có thể thực hiện chuyển đổi sang server mới.

doi sv lol vng

Danh sách những máy chủ LOL VNG?

Mỗi khu vực có các máy chủ cụ thể mà bạn có thể chuyển đến. Việc bạn có thể chuyển sang một máy chủ cụ thể hay không tùy thuộc vào khu vực bạn đến.

Bạn không thể chuyển trực tiếp sang máy chủ Mỹ Latinh nếu khu vực hiện tại của bạn là Nga hoặc Thổ Nhĩ Kỳ. Bạn phải chuyển sang máy chủ Bắc Mỹ trước khi chuyển sang Mỹ Latinh.

  • Brazil (BR): Bắc Mỹ, Tây Âu, Bắc và Đông Âu, Châu Đại Dương, Nga, Thổ Nhĩ Kỳ, Bắc Mỹ Latinh, Nam Mỹ Latinh, Châu Đại Dương và Nhật Bản.
  • Tây Âu (EUW): Bắc Mỹ, Bắc và Đông Âu, Brazil, Châu Đại Dương, Nga, Thổ Nhĩ Kỳ, Bắc Mỹ Latinh, Nam Mỹ Latinh và Nhật Bản.
  • Bắc và Đông Âu (EUNE): Bắc Mỹ, Tây Châu Âu, Brazil, Châu Đại Dương, Nga, Thổ Nhĩ Kỳ, Bắc Mỹ Latinh, Nam Mỹ Latinh và Nhật Bản.
  • Nhật Bản (JP): Bắc Mỹ, Tây Âu, Bắc và Đông Âu, Brazil, Châu Đại Dương, Nga, Thổ Nhĩ Kỳ, Bắc Mỹ Latinh và Nam Mỹ Latinh.
  • Bắc Mỹ Latinh (LAN): Bắc Mỹ, Brazil, Nam Mỹ Latinh, Tây Âu, Bắc và Đông Âu, và Nhật Bản.
  • Nam Mỹ Latinh (LAS): Bắc Mỹ, Brazil, Bắc Mỹ Latinh, Tây Âu, Bắc và Đông Âu, và Nhật Bản.
  • Bắc Mỹ (NA): Tây Âu, Bắc và Đông Âu, Brazil, Châu Đại Dương, Nga, Thổ Nhĩ Kỳ, Bắc Mỹ Latinh, Nam Mỹ Latinh và Nhật Bản.
  • Châu Đại Dương (OCE): Bắc Mỹ, Tây Âu, Bắc và Đông Âu, Brazil, Nga, Thổ Nhĩ Kỳ, Bắc Mỹ Latinh, Nam Mỹ Latinh và Nhật Bản.
  • Nga (RU) hoặc Thổ Nhĩ Kỳ (TR): Bắc Mỹ, Tây Châu Âu, Bắc và Đông Âu, và Nhật Bản.

doi sv lol vng

Nếu tạo tài khoản LMHT VNG theo link bài viết hướng dẫn tạo tài khoản LMHT VNG ở trên thì khu vực sẽ được chọn là Việt Nam. Nếu bạn chọn một link tạo tài khoản Liên Minh Huyền Thoại tại nước ngoài thì bạn sẽ được chọn danh sách khu vực như trên. Lúc đó bạn sẽ phải đổi lại khu vực thành Việt Nam như ở dưới hình.

Thứ Hai, 16/01/2023 11:48
42 👨 44.341
3 Bình luận
Sắp xếp theo
  • nhạc trung hoa
    nhạc trung hoa

    sao mình ko có nhỉ


    Thích Phản hồi 25/04/23
    • Nguyen Ngoc Khanh
      Nguyen Ngoc Khanh

      đổi máy chủ cho đỡ lag

      Thích Phản hồi 16/01/23
      • Ngọc Khánh
        Ngọc Khánh

        ko đổi lag lắm

        Thích Phản hồi 16/01/23
        ❖ Game PC