Những cách nạp kim cương Ngôi sao lấp lánh

Khi chơi Ngôi Sao Lấp Lánh, người chơi có thể nhận các vật phẩm từ các hoạt động và nhiệm vụ trong game. Hoặc nhận bằng cách nhập mã đổi Ngôi Sao Lấp Lánh để đưa nhân vật của mình lên sao hạng A.

Nhưng nếu muốn nhanh hơn thì game thủ có thể nạp thẻ, nạp tiền vào Ngôi Sao Lấp Lánh và đổi ra kim cương trong game. Kim cương là tiền tệ giúp game thủ có thể mua được nhiều vật phẩm quý giá trong Ngôi Sao Lấp Lánh. Dưới đây là các cách nạp kim cương trong Ngôi Sao Lấp Lánh.

Cách nạp tiền vào Ngôi Sao Lấp Lánh

Để có muu coin đổi ra kim cương trong NSLL thì bạn cần phải nạp tiền vào game trước đã. Chúng ta sẽ có những cách nạp tiền vào trong tài khoản của mình sau đây.

Nạp tiền Ngôi Sao Lấp Lánh bằng Internet Banking, ATM Online

Bước 1: Truy cập vào nap.mocgame.vn và chọn hệ điều hành mà bạn đang chơi Ngôi Sao Lấp Lánh.

Bước 2: Chọn Nạp Tiền ở giao diện chính, ngay sau đó bạn sẽ thấy các phương thức nạp tiền xuất hiện ở dưới.

Ở các phương thức như nạp tiền qua Internet Banking, ATM Online, Momo và Ngân Lượng. Bạn đều được chọn gói nạp trước khi thực hiện thanh toán. Chọn gói nạp và bấm Submit.

Bước 3: Nạp bằng Internet Banking hoặc ATM Online bạn đều phải chọn ngân hàng trước khi nạp. Chọn ngân hàng bạn đang sử dụng và bấm Thanh Toán ở dưới.

Một số ngân hàng sẽ cho phép điền thông tin thẻ ngay khi chọn xong ngân hàng đang sử dụng. Một số thì lại yêu cầu ghi địa chỉ và mã xác nhận như Techcombank ở dưới hình mới cho phép các bước tiếp theo.

Đa số cách nạp bằng Internet Banking và ATM Online đều khá giống nhau, bạn hãy đăng nhập tài khoản Internet Banking vào và kiểm tra lại gói nạp, thông tin tài khoản ngân hàng và đồng ý giao dịch.

Nạp tiền Ngôi Sao Lấp Lánh bằng Ví MOMO, NganLuong

Bước 1: Đăng nhập tài khoản game > chọn Nạp Tiền > MOMO > chọn gói nạp > điền số điện thoại đăng ký MOMO của bạn vào và Xác Nhận Thanh Toán. Chọn tiếp Thanh Toán bằng ứng dụng MOMO.

Nhập lời nhắn và chọn Chuyển Tiền là xong.

nạp ngôi sao lấp lánh bằng ví momo

Với Ngân Lượng, bạn cũng chỉ cần đăng nhập tài khoản Ngân Lượng của mình vào và làm theo các bước hướng dẫn để hoàn thành việc nạp tiền.

Nạp tiền Ngôi Sao Lấp Lánh bằng thẻ điện thoại

Cách nạp này có lẽ là đơn giản nhất, bạn chỉ cần ra mua một chiếc thẻ điện thoại tương ứng với mệnh giá muốn nạp vào. Chọn loại thẻ, mệnh giá tương ứng, sau đó điền số seri, mã thẻ vào và Xác nhận thanh toán. Với thẻ gate, bạn chỉ cần ghi số seri và mã thẻ vào xong chọn Nạp thẻ là xong.

Quy đổi tiền thành kim cương Ngôi Sao Lấp Lánh

Khi đã hoàn thành việc nạp tiền vào Ngôi Sao Lấp Lánh, bạn hãy vào lại giao diện chính. Bấm vào biểu tượng ba vạch ở góc trên bên trái và chọn Trò chơi. Kế đến chọn máy chủ và nhân vật đang có trong trò chơi.

Bấm chọn lượng kim cương bạn muốn đổi tương đương với số tiền và chọn Đồng ý mua.

đổi kc ngôi sao lấp lánh

Có tất cả 6 cách để bạn nạp tiền vào Ngôi Sao Lấp Lánh nên bạn hoàn toàn có thể nạp tiền một cách linh hoạt. Ngoài ra, bạn có thể nạp trực tiếp bằng cách chọn gói nạp trong game ở tính năng Nạp Lần Đầu nếu như bạn đã liên kết tài khoản iTunes với thẻ thanh toán quốc tế hoặc Ví Momo.

Xem thêm:

Thứ Bảy, 15/05/2021 11:15
52 👨 6.472
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile