Nạp Liên Minh Mạo Hiểm, cách nạp tiền Liên Minh Mạo Hiểm

Code Liên Minh Mạo Hiểm và các sự kiện đã hỗ trợ tốt cho các tân thủ khi mới vào game. Với thể loại game cày cuốc thì các sự kiện và giftcode luôn là một cách mà nhà phát hành game hỗ trợ cho những người mới chơi.

Nhưng việc leo rank muốn nhanh thì không hiệu quả nếu chỉ dựa vào việc nhập code Liên Minh Mạo Hiểm và săn quà từ những event trong game. Bạn cần phải có thêm sò màu để đi nhanh hơn.

Việc nạp sò màu vào trong game sẽ giúp túi đồ của bạn có những phần thưởng dành riêng trong mục nạp lần đầu. Cách nạp tiền trong Liên Minh Mạo Hiểm không chỉ có một cách, bạn hãy xem qua những cách nạp tiền Liên Minh Mạo Hiểm ở dưới đây và chọn ra cách nạp tiền  thuận tiện nhất nhé.

Cách nạp tiền Liên Minh Mạo Hiểm trực tiếp trong game

Bước 1: Trong giao diện chính của Liên Minh Mạo Hiểm bạn hãy chọn Nạp Lần Đầu hoặc có thể chọn Hoàn Nạp.

nap lmmh

Bước 2: Trong cửa sổ nạp đầu tặng ngay, bạn sẽ thấy những phần thưởng mà bạn có thể nhận khi nạp sò vào lần đầu trong game. Bao gồm vũ khí truyền thuyết và pet cấp S, chọn Đến Nạp.

nap tien lmmh

Bước 3: Trong đây sẽ là danh sách số lượng sò có sẵn để bạn chọn và nạp. Bấm vào số lượng sò muốn nạp và bạn sẽ nhận được yêu cầu chấp nhận thanh toán sau đó.

Cách nạp này sử dụng cho những tài khoản nào đã liên kết App Store với phương thức thanh toán như ví Momo.

nap tien lmmh

Nạp tiền Liên Minh Mạo Hiểm qua trang trực tuyến

Bước 1: Truy cập vào link ở dưới đây, sau đó chọn Liên Minh Mạo Hiểm. Kế đến hãy đăng nhập tài khoản đang chơi Liên Minh Mạo Hiểm vào.

Link nạp tiền Liên Minh Mạo Hiểm

nap tien lmmh

Bước 2: Khi đã đăng nhập xong, bạn hãy chọn LMMH một lần nữa.

nap tien lmmh

Bước 3: Ở dưới phần chọn phương thức nạp bạn hãy chọn máy chủ đang có nhân vật mà bạn muốn nạp sò vào.

nap tien lmmh

Sau đó chọn phương thức nạp, một là thẻ cào GATE, thẻ cào HPcode hoặc bạn có thể chọn thẻ ATM, thẻ thanh toán nội địa, NAPAS.

nap tien lmmh

So với phương thức nạp ở đầu thì việc nạp qua trang chủ của Liên Minh Mạo Hiểm  phải thực hiện nhiều bước hơn nhưng cách nạp lại tiện lợi hơn khi bạn vừa có thể sử dụng thẻ cào GATE và thẻ ATM của bạn. Tiện lợi khi bạn không liên kết thẻ thanh toán hoặc MOMO vào App Store.

Xem thêm:

Thứ Hai, 05/04/2021 17:24
3,73 👨 2.442
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile