Cách chơi Ngôi Sao Lấp Lánh: Trùng Sinh

Ngôi Sao Lấp Lánh hiện đang là tựa game mobile thể loại ngôn tình dành cho các chị em. Trong game, bạn sẽ hóa thân vào một nhân vật và tham gia từ lúc trong tay chưa có gì để rồi trở thành một người có sức ảnh hưởng lớn tới showbiz. Rồi đằng sau sự hào nhoáng của giới giải trí đó là những bí mật chôn vùi đang đợi bạn tìm hiểu.

Lối chơi của Ngôi Sao Lấp Lánh kết hợp giữa các thể loại game nhỏ như thời trang, mô phỏng cuộc sống đời thường và quản lý nhân vật, tương tác, kết nối và hẹn hò. Một kiểu đặc trưng của dòng Otome game.

Nên cách chơi của game không hoàn toàn mới lạ, tuy nhiên với một tựa game mới mẻ thì bao giờ người chơi cũng sẽ cần hướng dẫn ban đầu. Mặc dù trong game cũng đã có các chỉ dẫn để bạn làm quen với game ở những bước đầu. Và nếu bạn cần đến hướng dẫn chơi tựa game này thì có thể xem bài viết dưới đây.

Hướng dẫn chơi Ngôi Sao Lấp Lánh: Trùng Sinh

Bước 1: Đầu tiên hãy đăng nhập tài khoản Ngôi Sao Lấp Lánh, bạn có thể đăng nhập bằng tài khoản Facebook, chọn máy chủ để vào game.

Bước 2: Đặt tên nhân vật của bạn vào và bắt đầu những bước đầu tiên thôi. Bạn sẽ bắt đầu cốt truyện của nhân vật chính bằng những đoạn thoại hay lựa chọn những tình huống đặt sẵn trong cốt truyện.

Bước 3: Những hoạt động của game ban đầu đều có hướng dẫn chi tiết. Mục Đồng Hành sẽ là những nhân vật được coi là bạn bè của bạn, mỗi nhân vật sẽ có một khả năng riêng đặc biệt hỗ trợ cho bạn trong các hoạt động của showbiz.

Mục Quyết Sách cũng sẽ có những nhân vật trong mục Đồng Hành nhưng sẽ là nhân vật thân thiết hơn. Đây được coi là những công việc giúp bạn tăng danh tiếng và giá trị thương mai của bản thân. Dựa theo Quyết Sách, bạn có thể nhận EXP, Vàng, Tinh Lực hoặc Danh Tiếng.

Mục Công Việc sẽ là những hoạt động hàng ngày giúp bạn nhận EXP, Vàng và Tinh Lực trong ngày.

Cùng với đó là các Thay y Phục, đây sẽ là nơi mà người chơi phối đồ cho nhân vật của mình. Mục Tri Kỷ sẽ là mục mà bạn tìm kiếm bạn trai cho nhân vật của mình. Chuyện hẹn hò rồi các thứ các thứ sẽ giúp bạn tăng thêm độ thân mật cho bạn trai của mình.

Bên cạnh các hoạt động trong game như Chăm sóc sức khỏe, Sắc đẹp, Nấu ăn, Tập gym, Giải trí... Bạn còn có thể giúp idol của mình tham gia tích cự vào những hoạt động như PK trên thảm đỏ, tuần lễ Thời trang, bảng vàng Danh Vọng, trả lời phóng viên, tương tác với fan hâm mộ, xây dựng hình ảnh và thương hiệu của mình.

Trong game thì bạn cũng có thể nhận các phần quà hấp dẫn bằng các code Ngôi Sao Lấp Lánh. Giftcode bạn có thể nhận trong các hoạt động sự kiện hoặc trong một dịp đặc biệt nào đó trên Fanpage.

Xem thêm:

Thứ Hai, 10/05/2021 16:41
4,48 👨 30.433
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile