Nạp thẻ Võ lâm truyền kỳ 1 Mobile, nạp VLTK 1 Mobile VNG

Kim Nguyên Bảo thì chắc là ai từng chơi Võ Lâm Truyền Kỳ 1 đều biết rồi, đây là tiền tệ có giá trị nhất trong game được các game thủ nạp trực tiếp vào game bằng tiền mặt. Ai dùng Kim Nguyên Bảo đi "dụ" game thủ còn hơn cả cap thả thính.

Có vài cách để các bạn có thể nạp Kim Nguyên Bảo vào trong Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile. Bạn có thể nạp KNB Võ lâm truyền kỳ 1 Mobile bằng thẻ Zing, Zalo Pay hoặc qua tài khoản ngân hàng, thẻ visa... cụ thể hướng dẫn của các cách nạp thẻ trong Võ lâm truyền kỳ 1 Mobile PC.

Nạp Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile bằng ví ZaloPay

Bước 1: Truy cập vào đường link ad dán dưới đây để vào trang nạp thẻ VLTK 1 Mobile.

https://pay.zing.vn/game/jx1m

Sau đó thì đăng nhập bằng tài khoản hoặc ID của bạn vào để lấy thông tin. Lưu ý là nếu đăng nhập bằng ID thì tiện nhưng sẽ không sử dụng được Point còn tồn.

nap the vltk 1 mobile vng

Bước 2: Để biết ID nhân vật của bạn, bạn hãy chọn biểu tượng ảnh đại diện nhân vật ở góc trên bên trái. Phần thông tin nhân vật sẽ hiển thị ngay ở bên phải như ở dưới hình. ID nhân vật của bạn nằm ở đây.

nạp thẻ võ lâm truyền kỳ

Bước 3: Chọn cách nạp bằng ZaloPay.

nạp thẻ võ lâm truyền kỳ

Chọn gói KNB sẽ nạp.

nạp thẻ võ lâm truyền kỳ

Kéo xuống dưới và chọn Thanh Toán Ngay, nhớ kiểm tra thông tin nhân vật và máy chủ ở trên nhé.

nạp thẻ võ lâm truyền kỳ

Bước 4: Giờ hãy bật ứng dụng ZaloPay trên điện thoại của bạn lên, chọn tính năng quét mã QR và hướng phần khung camera vào mã QR này để thanh toán.

nạp thẻ võ lâm truyền kỳ

Nạp thẻ Võ lâm truyền kỳ 1 Mobile bằng thẻ Zing

Cách này đơn giản hơn nhiều, bạn chỉ cần mua thẻ Zing ở các cửa hàng liên kết như: FPT Shop, Thế Giới Di Động, Viễn Thông A, VinPro, BK Shop, NguyenKim, Điện Máy Chợ Lớn... hoặc ở các cửa hàng siêu thị như Circle K, Family Mart, VinMart, Lotte Mart...

Điền số seri và mã thẻ ở dưới vào, kéo xuống dưới cùng và chọn Thanh Toán Ngay, kế đến làm theo các bước hướng dẫn để nạp KNB vào tài khoản của mình.

nạp thẻ võ lâm truyền kỳ

Nạp game Võ lâm truyền kỳ 1 Mobile bằng thẻ ATM

Đăng nhập tài khoản VLTK 1 Mobile của bạn vào và chọn phần Ngân hàng. Sau đó chọn ngân hàng đang có tài khoản.

nạp thẻ võ lâm truyền kỳ

Điền thông tin thẻ vào và bấm Thanh Toán ở dưới.

nạp thẻ võ lâm truyền kỳ

Sẽ có một mã OTP 8 số được gửi về số điện thoại của bạn. Điền mã OTP này vào khung Mã xác thực và bấm Tiếp tục, sau đó chấp nhận thanh toán. Bạn sẽ nhận được kim nguyên bảo ngay sau đó.

nạp thẻ võ lâm truyền kỳ

Còn cách cuối cùng là thanh toán bằng thẻ tín dụng (Credit) thì bạn chỉ cần ghi thông tin thẻ giống như thanh toán bằng thẻ ATM, bao gồm Số thẻ, tên in trên thẻ, ngày hết hạn và số CVV ở đằng sau, sau đó làm theo hướng dẫn để hoàn thành thanh toán là được. Hiện bạn có thể nạp KNB, Ngân Phiếu, gói nhận KNB theo thời gian, gói hoàn KNB.

Ngoài ra còn một cách nạp tiện nhất đó là nạp trực tiếp, bạn chỉ cần chọn Nạp Lần Đầu > chọn Nạp. Tiếp theo trong phần Nạp bạn hãy chọn số lượng Kim Nguyên bảo cần nạp vào và chấp nhận thanh toán. Nhưng trước đó bạn hãy liên kết phương thức thanh toán tài khoản App Store của bạn với ví Momo hoặc với thẻ tín dụng.

nap the vltk 1 mobile

Đó là những cách bạn có thể nạp knb Võ lâm truyền kỳ 1 Mobile. Ngoài kiếm Bạc, Kim Nguyên Bảo và ngân phiếu bạn có thể trả lời vấn đáp võ lâm truyền kỳ 1 mobile để nhận thêm quà

Xem thêm:

Thứ Tư, 07/04/2021 16:01
58 👨 18.105
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile