Mẹo nhớ cách ghép đồ Đấu Trường Chân Lý

Trang bị cho các tướng là một phần không thể thiếu trong Đấu Trường Chân Lý. Có nhiều game thủ mới tham gia trong Đấu Trường Chân Lý và việc phải ghi nhớ công thức ghép đồ là bắt buộc nếu muốn đội hình của mình mạnh mẽ hơn.

Và trong phiên bản 9.19 DTCL các game thủ cũng đã có thêm một danh sách vật phẩm mới được ghép từ chiếc Găng Tay Đấu Tập và tướng mới Kai'Sa. Cho nên game thủ cũng cần phải ghi nhớ được công thức ghép trang bị và lựa đồ phù hợp cho đội hình của mình.

Trong hướng dẫn dưới đây, Quantrimang sẽ giới thiệu cho các bạn một vài mẹo nhớ cách ghép đồ khá hiệu quả có thể giúp đội hình của bạn mạnh lên một cách nhanh chóng hơn.

Nhớ những trang bị cần thiết nhất cho đội hình của mình

Công thức ghép đồ

Trong đầu bạn đã hình thành một đội hình nhất định mà bạn muốn build. Cho nên lúc này bạn chỉ cần ghi nhớ những món đồ cần thiết cho đội hình của mình và chia thành 2 loại đó là: Sát thương chủ lực và tank chính cho đội hình.

Và khi đã xác định được trang bị cần dùng như vậy thì bạn sẽ dễ dàng nhớ được những món đồ cần thiết cho từng tướng của mình.

Cách nhớ công thức ghép đồ DTCL

Các trang bị cần thiết cho sát thương theo đòn đánh trong DTCL ở đây chính là trang bị gây sát thương và tăng tốc độ đánh như Đại Bác Liên Thanh, Huyết Kiếm, Vô Cực Kiếm, Cuồng Đao...(đa số đều bắt đầu từ Kiếm B.F và Cung Gỗ).

Những món đồ cần thiết cho sát thương theo kỹ năng trong ĐTCL là Vọng Âm Luden, Mũ Phù Thủy... (Bắt đầu bằng Gậy Quá Khổ).

Còn các món đồ chống chịu mà team nào cũng phải có trong DTCL đó là: Giáp Gai, Vuốt Rồng và Giáp Máu Warmog... Thay vì cố ghi nhớ tất cả công thức ghép đồ Đấu Trường Chân Lý thì chỉ cần nhớ những món đồ thật sự cần thiết, bạn sẽ thấy việc lên đồ cho team hiệu quả hơn rất nhiều.

Test trang bị khi đấu thường

Test trang bị

Nếu bạn không đánh xếp hạng thì hãy test nhiệt tình những trang bị mà bạn chưa biết gì về trang bị đó ở những trận đấu thường. Trong quá trình test thì bạn sẽ biết được những công dụng về trang bị đó như thế nào và hợp với tướng nào.

Đó là 2 cách hiệu quả có thể giúp bạn ghi nhớ tốt hơn việc ghép đồ trong Đấu Trường Chân Lý, nếu bạn có mẹo nào giúp người chơi ghi nhớ cách ghép đồ tốt hơn thì hãy chia sẻ với Quantrimang bằng bình luận ở dưới đây nhé.

Thứ Bảy, 12/10/2019 10:51
4,610 👨 13.902
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ ĐTCL