Cách build đội hình cho Katarina cực mạnh Đấu Trường Chân Lý 9.19

Katarina đang là một nhân vật gánh team cực kỳ mạnh mẽ được nhiều game thủ áp dụng và tạo nên những đột biến cực mạnh trong Đấu Trường Chân Lý phiên bản hiện tại.

Ở phiên bản DTCL 9.18, cô nàng đã được buff giảm năng lượng và có thể dễ dàng gánh team hơn. Tưởng chừng như ở phiên bản 9.19, Katarina sẽ bị nerf đi không nhiều thì ít để giảm bớt sự bá đạo của mình.

Nhưng ngược lại, ở phiên bản 9.19 này Katarina đã có một sự nâng cấp khiến cô nàng được nâng lên một đẳng cấp khác với sức mạnh đáng sợ khiến mọi đội hình địch phải lắc đầu ngao ngán. Và chắc chắn trong thời gian sắp tới Katarina sẽ là một hot pick mà nhiều game thủ phải tranh giành. Dưới đây là danh sách đội hình cực mạnh khi có Katarina mà game thủ có thể tham khảo.

Cách build đội hình và lên đồ cho Katarina DTCL 9.19

Các đội hình Sát Thủ

Đội hình sát thủ Katarina

Nhẫn Giả sau khi được buff nhiều đợt liên tục thì cũng đã mạnh lên rất nhiều. Chỉ cần có Giáp Thiên Thần thì Kennen có thể trở thành chống chịu chính của team rồi. Với sát thương chí mạng và tỉ lệ chí mạng từ đội hình Sát Thủ thì Katarina chỉ cần kiếm Găng Tay Pháp Sư là cũng đủ để tạo ra được một lượng sát thương cực lớn từ skill của mình.

Đây cũng là đội hình được coi là mạnh nhất mà game thủ có thể build cho Katarina. Ngoài ra cô nàng còn được hưởng thêm 100% sát thương và khả năng chống chịu từ Hiệp Sĩ cũng là yếu tố giúp Katarina có thời gian sống lâu hơn để ra chiêu được ít nhất 1 lần.

Đội hình Sát Thủ 2 Katarina

Đây là một cách build đội hình khá toàn diện và khiến cho đối thủ rất khó chịu, nhất là khi cách khắc chế đội hình này không có nhiều. Trừ khi đối thủ sở hữu một đội hình dồn sát thương cực mạnh đi kèm với một lượng khống chế lớn thì may ra mới hạ được Katarina ngay từ đầu. Còn đâu vẫn phải phụ thuộc vào nhân phẩm của người chơi bởi ở một số tình huống thì Katarina vẫn có thể sử dụng kỹ năng không đúng chỗ.

Đội hình Đế Chế - Hiệp Sĩ

Đội hình Đế Chế - Hiệp Sĩ

Một đội hình khá mạnh và cũng tương đối dễ chơi trong DTCL 9.19 hiện tại. Game thủ chỉ cần đảm bảo rằng Katarina có thể thi triển kỹ năng của mình ngay khi tiếp cận được đội hình địch với 80/85 mana.

Ở khoảng thời gian đầu game thì đội hình Hiệp Sĩ - Quý Tộc đều là những tướng 2 vàng cực dễ nâng cấp lên 2 sao. Cho nên lúc này bạn hãy cố gắng hoàn thiện ít nhất đội hình 4/6 Hiệp Sĩ với Katarina là tướng chủ lực.

Đây cũng là đội hình mạnh khi người chơi đạt được cấp độ 8, lúc này với trang bị Lời Thề Hiệp Sĩ và sát thương chủ lực của team sẽ là Draven và Katarina. Kèm theo đó là buff trâu bò của Hiệp Sĩ.

Một số lưu ý nhỏ mà người chơi cần phải lưu ý khi build đội hình Katarina

Đội hình Katarina

Hãy đặt Katarina vào vị trí thích hợp để cô nàng có thể né những tướng có Vuốt Rồng.

Hãy xếp đội hình xuống hàng thứ 2 để Katarina và những Sát Thủ đột kích tuyến sau một cách dễ dàng hơn.

Lưu ý là skill của Katarina khi sử dụng Găng Tay Pháp Sư gần như sẽ không có tác dụng trước Ma Vũ Song Kiếm.

Hãy cố gắng tận dụng sức mạnh của Katarina khi phiên bản 9.19 đang là lúc mà các Yordle có nhiều "đất diễn". Kèm theo đó là có nhiều trang bị tăng tỉ lệ né tránh vào thời điểm hiện tại.

Rõ ràng là những lựa chọn đội hình dành cho Katarina ở trên đây không quá khó để thực hiện, thế nhưng bạn cũng cần phải lưu ý vị trí đặt cô nàng và lên đồ mana sao cho cô nàng có thể sử dụng skill của mình nhanh nhất. Như vậy thì bạn mới có thể dành được chiến thắng.

Thứ Ba, 08/10/2019 18:09
58 👨 15.711
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ ĐTCL