Mẹo lên bậc Tiệm lẩu đường, lên rank Tiệm lẩu đường hạnh phúc nhanh

Để mở khóa được những khu vực khác trong Tiệm lẩu đường hạnh phúc, người chơi cần phải đạt được rank. Đây là cách nói theo những tựa game như LMHTDTCL hoặc Liên Quân Mobile.

Không chỉ vật phẩm, bạn có thể mở khóa được nhiều tiện ích khác như bàn ăn, quầy trang trí, bàn gia vị, quầy bếp, bàn bếp, bếp nấu ăn... nâng cấp được những thứ này thì bạn sẽ có thể tăng thêm doanh thu cho nhà hàng của mình. Để nâng cấp bậc cho người chơi trong Tiệm lẩu đường hạnh phúc thì bạn có thể làm theo một vài mẹo ở dưới đây nhé.

Nhận code Tiệm lẩu đường hạnh phúc

Tiệm lẩu Đường Hạnh Phúc PC

Code Tiệm lẩu đường hạnh phúc chắc chắn là một sự trợ giúp không thể thiếu dành cho người mới chơi. Với những ai đã và đang có một nhà hàng lớn thì code Tiệm lẩu đường hạnh phúc vẫn là một sự hỗ trợ rất cần thiết. Vì cơ bản là người chơi cần những thứ miễn phí của nhà phát hành game.

Code Tiệm lẩu đường hạnh phúc mới nhất

tiem lau duong hanh phuc

Khi đổi code thành công, bạn có thể vào trong mục Nhân Viên và nhấp vào cái viên kim cương giftcode để đổi kim cương. Từ kim cương bạn có thể sử dụng cho cả 3 yếu tố chính để tăng rank như Điểm Cơ Sở, Điểm Phục Vụ và Điểm Thức Ăn.

Nâng cấp tiện ích trong nhà hàng

Chắc chắn người chơi sẽ có hướng dẫn ban đầu rằng thì là phải nâng cấp lên với việc mua các tiện ích mới. Điểm cơ sở sẽ được tăng lên nếu như bạn mua thêm bàn ghế mới, những tiện ích trang trí, sàn nhà, tường nhà, cửa... bất kỳ tiện ích nào khi mua đều có thể tăng thêm điểm cơ sở. Giá tiện ích càng cao thì người chơi sẽ càng nhận được nhiều điểm cơ sở.

lên rank tiem lau duong

Khi vượt mốc điểm cơ sở yêu cầu, bạn sẽ đủ một trong ba yếu tố giúp bạn nâng cấp lên rank mới. Mỗi rank có 3 bậc và mỗi bậc đều sẽ giúp bạn mở khóa được những nội dung mới trong game.

Để có thêm nhiều tiền mua tiện ích, bạn có thể chăm làm nhiệm vụ, kèm theo đó là túc trực ở nhà hàng thường xuyên và x2 tiền sau một khoảng thời gian offline nhận doanh thu.

Đào tạo nhân viên

Đào tạo nhân viên mà bạn đã thuê hoặc thuê thêm các nhân viên mới, sẽ có một giai đoạn mà bạn không thể thuê thêm được bất kỳ nhân viên nào và phải sử dụng sách đào tạo để nâng cấp cho nhân viên của bạn.

Mỗi nhân viên sẽ tăng thêm tốc độ kỹ năng lau dọn, bưng bê, nấu nướng nếu được tăng thêm lượng sao thuộc tính. Việc đào tào cho nhân viên tăng thêm tốc độ kỹ năng cũng sẽ giúp người chơi tăng thêm thu nhập cả offline lẫn online.

tiem lau duong

Số lượng sao khi tăng cũng sẽ tăng thêm Sổ ghi chép đào tạo nhân viên. Việc tăng bậc cũng sẽ giúp người chơi triệu hồi được những nhân viên mới, chỉ cần có tiền thuê được họ và mở khóa ra những khu vực mà họ có thể đến là được.

Tăng điểm thức ăn

Tạo ra thức ăn và tăng sao cho các món ăn của bạn, để tạo ra món ăn thì bạn cần phải tạo ra ngũ vị hương. Còn với các món phụ, bạn sẽ phải nhờ đến chú mèo thần tài cung cấp nguyên liệu hoặc nhờ vào Cửa Hàng > Đạo Cụ để mua các nguyên liệu tạo món ăn có sẵn trong đó.

tăng bậc tiệm lẩu đường hạnh phúc

Việc tạo ra các món ăn cũng giúp bạn tăng thêm điểm thức ăn để tăng rank, và cũng tương tự như việc nâng cấp các nhân viên của bạn. Bạn cũng có thể tăng sao cho món ăn để tăng giá tiền kèm theo đó là tăng sự hấp dẫn của món ăn đó.

Nếu bạn có nhiều thời gian rảnh thì bạn có thể túc trực tại Tiệm lẩu của mình trên PC. Chơi Tiệm lẩu đường trên PC bạn sẽ có nhiều thời gian và không bị giới hạn về thời lượng pin. Tải phiên bản Tiệm lẩu đường PC về máy tính của mình và thu tiền kèm theo nguyên liệu từ chú mèo thần tài nhé.

Thứ Tư, 04/01/2023 12:00
31 👨 1.010
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ ĐTCL