Top màn hình chơi game tốt nhất

Nếu bạn là một game thủ “hardcore”, bạn chắc hẳn sẽ muốn xây dựng cho riêng mình một hệ thống máy tính với tất cả các bộ phận cấu thành tốt nhất mà bạn có thể tìm thấy trong phân khúc giá. Như chúng ta đều biết, các bộ phận chuyên dụng như card đồ họa hay bộ vi xử lý thường có giá khá đắt đỏ, và chúng có khả năng sẽ chiếm phần lớn ngân sách xây dựng hệ thống PC của bạn.

Trong danh sách này, chúng ta sẽ xem xét các màn hình máy tính tốt nhất hiện nay trên thị trường. 

1. Dell SE2719H

Hầu hết người mua đều hài lòng với hiệu suất tổng thể của màn hình này. Họ đánh giá cao màn hình hiển thị và góc nhìn hiện tượng cho phép bạn xem rõ ràng, ngay cả từ góc cạnh, làm cho nó trở nên hoàn hảo để phát video trực tuyến. Ngoài việc thiếu loa tích hợp, nó là một sản phẩm tuyệt vời, đáng đồng tiền bát gạo.

Dell SE2719H
Dell SE2719H

Điểm cộng của màn hình này là nó khá nhỏ gọn, không chiếm quá nhiều không gian do chân đế mới nhỏ hơn 10% và không ảnh hưởng đến tính ổn định và chắc chắn. Hệ thống cung cấp điện tích hợp giúp giảm bớt sự lộn xộn trong không gian làm việc, cung cấp cho người dùng nhiều không gian hơn cho các công việc khác.

Màn hình này tương thích với hầu hết mọi người dù sử dụng với bất kỳ mục đích nào. Nó không chỉ hoàn hảo để sử dụng thông thường mà còn là một màn hình rất tốt cho công việc ở nhà, vì không gây mỏi mắt. Chất lượng hình ảnh tuyệt vời hỗ trợ tốt cho việc chơi game, phát trực tuyến hay xem phim, video.

2. Samsung (LC24F396FHNXZA)

Nhiều khách hàng thích thú khi sử dụng màn hình này của Samsung. Người dùng rất hài lòng với số lượng các tính năng mà nó đem lại, chẳng hạn như cổng HDMI và VGA, AMD FreeSync,... mà chỉ với mức vô cùng phải chăng.

Màn hình này có hai tính năng độc đáo. Một trong số đó là màn hình cong 1800R cho phép xem toàn cảnh lớn, rõ ràng và đậm nét trong khi phát video hoặc chơi trò chơi.

Samsung (LC24F396FHNXZA)
Samsung (LC24F396FHNXZA)

Thứ hai, chế độ Eye Saver giúp ích rất nhiều cho những người làm việc trong thời gian dài với máy tính. Nó làm giảm phát xạ ánh sáng xanh để loại bỏ mệt mỏi và căng thẳng mắt.

Samsung thường thiết kế sản phẩm toàn diện, đáp ứng nhu cầu của tất cả mọi người. Nó hoàn hảo để sử dụng trong văn phòng, gia đình hoặc thậm chí chỉ phát trực tuyến video ở chế độ HD. Nó hoạt động đặc biệt với các game thủ vì khả năng đồng bộ với tốc độ làm mới nội dung để tránh làm giảm chất lượng.

3. ACER SB220Q

Nhiều người mua gọi màn hình này là một sản phẩm đáng đồng tiền bát gạo. Họ nhận thấy đây là một sản phẩm cực kỳ hữu ích mang tất cả các tính năng cần thiết của bất kỳ màn hình tốt nào.

Một màn hình rộng, hiển thị tốt, thiết kế mỏng và đẹp, bạn thử nêu tên xem trên thị trường có được mấy loại. Màn hình cực kỳ sống động, nhiều màu sắc để cung cấp cho bạn trải nghiệm máy tính nâng cao.

ACER SB220Q
ACER SB220Q

Thiết kế của màn hình ACER này chỉ đơn giản là bắt mắt. Màn hình có thiết kế mỏng ấn tượng, khoảng 0,24 inch, khiến nó trở nên vô cùng bóng bẩy, ngoài ra viền máy bezel mỏng giúp trải nghiệm được nhiều hơn khi xem.

4. Acer Nitro XF243Y Pbmiiprx

Màn hình tốt nhất dưới $200 với độ phân giải 1080p là Acer Nitro XF243Y Pbmiiprx. Đây là một màn hình IPS rất phù hợp cho nhiều mục đích sử dụng. Nó có công thái học tuyệt vời, bao gồm xoay 360 độ đầy đủ và góc nhìn đẹp, biến thiết bị này trở thành một lựa chọn tuyệt vời để chia sẻ nội dung và chơi các trò chơi phối hợp. Khả năng hiển thị trong ánh sáng tốt, nhưng giống như hầu hết các màn hình IPS, nó không lý tưởng cho các phòng tối do tỷ lệ tương phản thấp, khiến màu đen trông giống màu xám hơn.

Acer Nitro XF243Y Pbmiiprx
Acer Nitro XF243Y Pbmiiprx

Xử lý chuyển động thực sự tuyệt vời là điều đáng nói trong phạm vi giá này. Màn hình có tốc độ làm mới 165Hz và phản ứng nhanh. Nó hỗ trợ FreeSync nguyên bản để giảm hiện tượng xé hình và tương thích với G-SYNC của NVIDIA, mặc dù chỉ qua kết nối DisplayPort. Màn hình hỗ trợ HDR, nhưng giống như một số màn hình giá rẻ, nó không thể hiển thị gam màu rộng và không đủ sáng để có trải nghiệm HDR thực sự.

Màn hình có một cặp loa tích hợp, nhưng đáng buồn là không có cổng USB để sạc. Bạn có thể thêm bộ đếm tỷ lệ khung hình hoặc chữ thập ảo trên màn hình và kiểm soát cài đặt của màn hình thông qua phần mềm. Đèn nền hoàn toàn không bị nhấp nháy và còn có bộ lọc ánh sáng xanh có thể giúp giảm mỏi mắt.

5. Dell S2721D

Dell S2721D là màn hình tốt nhất dưới $200 với độ phân giải 1440p. Đây là một màn hình văn phòng 27 inch, cung cấp nhiều không gian màn hình cho đa nhiệm. Nó tạo ra hình ảnh và văn bản sắc nét nhờ mật độ điểm ảnh cao, tuyệt vời cho bất kỳ loại công việc văn phòng nào hoặc thậm chí là sáng tạo nội dung. Màn hình có độ phủ sRGB đầy đủ, khả năng xử lý gradient tuyệt vời và không bị chảy màu, xử lý phản xạ tốt và khá sáng, vì vậy bạn sẽ không gặp bất kỳ vấn đề nào về khả năng hiển thị trong hầu hết các điều kiện ánh sáng.

Dell S2721D
Dell S2721D

Nó có tốc độ làm mới 75Hz làm cho mọi thứ trở nên mượt mà và nhạy hơn một chút so với bảng điều khiển 60Hz thông thường. Tuy nhiên, thời gian phản hồi hơi chậm. Bạn có thể chơi một số trò chơi có nhịp độ chậm hơn trên đó, nhưng nó không lý tưởng cho các trò chơi chuyển động nhanh. Mặt khác, nó có hỗ trợ tốc độ làm mới thay đổi để giảm hiện tượng xé màn hình. Không có hỗ trợ HDR và giống như hầu hết các màn hình IPS, nó có tỷ lệ tương phản bình thường khiến màu đen trông như màu xám khi nhìn trong bóng tối.

6. Dell S2721HGF

Màn hình tốt nhất dưới $200 tốt nhất hiện nay có lẽ là Dell S2721HGF. Đó là một màn hình cong 27 inch với độ phân giải 1080p và tốc độ làm mới 144Hz. Như mong đợi của hầu hết các tấm nền VA, nó có tỷ lệ tương phản tuyệt vời cho phép tạo ra màu đen sâu. Góc nhìn khá tốt, phù hợp để chia sẻ nội dung hoặc chơi trò chơi phối hợp, mặc dù không dành cho công việc đòi hỏi độ chính xác hình ảnh cao nhất. Màn hình xử lý phản xạ tốt và sáng rõ, nhưng khả năng hiển thị vẫn có thể là một vấn đề trong các phòng rất sáng và nhiều nắng.

Dell S2721HGF
Dell S2721HGF

Nhìn chung, màn hình có thời gian phản hồi tốt để cung cấp hình ảnh tương đối rõ ràng trong các cảnh chuyển động nhanh. Độ trễ đầu vào cực kỳ thấp và nó có cả hỗ trợ FreeSync gốc và khả năng tương thích G-SYNC để giảm hiện tượng xé hình. Đáng buồn thay, màn hình không hỗ trợ HDR, điều được mong đợi ở một màn hình giá rẻ.

Chỉ có một số tính năng bổ sung để nâng cao trải nghiệm chơi game của bạn. Bạn có thể đặt bộ đếm thời gian hoặc bộ đếm tốc độ khung hình trên màn hình và có một tính năng ổn định tối giúp các đối tượng của bạn hiển thị rõ hơn trong các cảnh tối. Hệ thống công thái học là phụ vì nó chỉ cho phép điều chỉnh độ cao và độ nghiêng, vì vậy tốt nhất bạn nên gắn VESA nếu bạn cần khả năng điều chỉnh cao hơn. Tuy nhiên, đó là một màn hình chơi game trong phòng tối tuyệt vời.

Xem thêm:

Thứ Bảy, 24/04/2021 08:22
4,113 👨 20.597
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Phần cứng PC