5 màn hình 1440p tốt nhất để chơi game

Màn hình 1440p, hay còn gọi là màn hình 2K, là một lựa chọn tuyệt vời, đặc biệt là để chơi game. Nó không sắc nét như 4K, nhưng là một bản nâng cấp đáng kể từ 1080p. Quan trọng hơn, có rất nhiều lựa chọn khi nói đến màn hình 1440p, từ thông số kỹ thuật cao cấp hàng đầu đến màn hình giá rẻ cơ bản.

Gigabyte M27Q

GIGABYTE M27Q là màn hình chơi game 1440p giá cả phải chăng tuyệt vời, đặc biệt nếu bạn đang tìm kiếm góc nhìn rộng hơn. Tấm nền IPS của nó cho phép phạm vi di động rộng hơn về vị trí đặt màn hình, kết hợp hoàn hảo với chiều cao và khả năng điều chỉnh độ nghiêng của chân đế. Tuy nhiên, đó là một điểm cộng nhỏ so với hiệu suất của màn hình này.

Độ phân giải 1440p của nó trông đẹp và sắc nét với sự bổ sung của HDR400 và gam màu DCI-P3 92%. Về mặt cạnh tranh, thông số kỹ thuật ấn tượng hơn của nó là tốc độ refresh 170Hz, cùng với AMD FreeSync, để giảm thiểu hiện tượng rách hình.

Ấn tượng không kém là thời gian phản hồi MPRT 0,5ms, giúp giảm hiệu ứng nhòe tổng thể. Đây là một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn là một game thủ cạnh tranh không muốn chi toàn bộ tiền vào một màn hình.

MSI Optix MAG274QRF-QD

Nếu bạn muốn tiết kiệm một chút tiền nhưng vẫn có thể sở hữu một màn hình chơi game 1440p tuyệt vời, MSI Optix MAG274QRF-QD là một lựa chọn thay thế tuyệt vời. Không chỉ có hiệu suất cao mà còn tích hợp tất cả các tính năng chơi game cần thiết được tích hợp bên trong một màn hình 27 inch hấp dẫn.

Tốc độ refresh gốc là 165Hz. Điều làm cho nó thậm chí còn tốt hơn nữa là việc bổ sung G-Syncc và FreeSync, cho phép phần cứng NVIDIA và AMD điều chỉnh tốc độ refresh khi cần để giữ cho trải nghiệm chơi game luôn mượt mà. Và điều đó kết hợp hoàn hảo với thời gian phản hồi GTG 1ms của nó.

Ngoài ra, nó rất phù hợp với không gian chơi game. Chân đế có thể nghiêng, hạ, nâng, xoay và xoay trục. Nó có viền mỏng trông tuyệt vời với bất kỳ thiết lập chơi game nào.

Acer V277U

Đối với những game thủ muốn chơi game 1440p nhanh nhất có thể, Acer V277U là một lựa chọn tuyệt vời. Không chỉ có mức giá dễ chịu mà còn được tích hợp những tính năng tối thiểu cần thiết để tận hưởng độ phân giải 1440p. Với kích thước 27 inch, Acer V277U hoàn toàn phù hợp để hiển thị độ phân giải 1440p mà không làm căng các pixel quá mức.

Ngoài ra, chân đế của nó có diện tích nhỏ và không chiếm quá nhiều diện tích trên bàn làm việc, mặc dù nó chỉ nghiêng lên và xuống. Rất may là nó có thể được gắn trên tường thông qua giá đỡ VESA.

Với Adaptive Sync, bạn sẽ có được tốc độ refresh cao hơn một chút so với mức trung bình là 75Hz. Đi kèm với đó là thời gian phản hồi 4ms và chất lượng hình ảnh ổn định để hiển thị các game mới nhất. Kết hợp những yếu tố này tạo nên trải nghiệm tuyệt vời cho những game thủ thông thường.

Alienware AW3423DW

Sau khi bạn đã mua phần cứng tốt hơn và tăng kích thước màn hình và độ phân giải, bạn còn cách nào khác để cải thiện trải nghiệm chơi game của mình? Hãy chọn Alienware AW3423DW tập trung vào màu sắc.

Nếu bạn là người có yêu cầu cao về màu sắc, màn hình chấm lượng tử của Alienware AW3423DW sẽ gây ấn tượng. Nó sẽ mang đến những màu sắc phong phú, đậm chất điện ảnh cho game của mình, cùng với tỷ lệ tương phản trông thực sự đen mà không làm mất chi tiết hoặc khiến màu sắc trở nên rực rỡ.

Alienware AW3423DW chiếm khá nhiều diện tích trên bàn làm việc, mặc dù bạn có thể điều chỉnh chiều cao, độ nghiêng và xoay. Rất may, màn hình hỗ trợ giá treo tường VESA - trên thực tế, nó được đóng gói kèm một giá treo, giúp bạn không phải mất công tìm giá treo phù hợp.

Pixio PXC277 Advanced

Màn hình cong có thể nâng cao trải nghiệm chơi game của bạn nhưng thường đi kèm với mức giá quá cao. Màn hình cong Pixio PXC277 Advanced sẽ giải quyết vấn đề này và cũng đi kèm với một bộ tính năng chơi game!

Đầu tiên, màn hình của Pixio PXC277 có kích thước 27 inch, lý tưởng cho độ phân giải 1440p vì nó không kéo căng các pixel vượt quá giới hạn của chúng. Nếu kích thước vẫn chưa đủ lớn, thì có một tùy chọn 32 inch vẫn giữ được tính sắc nét của độ phân giải và độ cong.

Màn hình Pixio PXC277 Advanced tự hào có tính năng đồng bộ thích ứng hoạt động với cả card đồ họa AMD và GPU để đảm bảo tốc độ khung hình luôn mượt mà khi chơi game.

Thứ Ba, 06/08/2024 07:30
11 👨 162
0 Bình luận
Sắp xếp theo