4 lý do nên mua Magic Keyboard của Apple cho iPad

Không còn nghi ngờ gì nữa, Magic Keyboard của Apple dành cho iPad Pro rất đắt. Tuy nhiên, nó mang lại trải nghiệm người dùng mà hầu hết các bàn phím của bên thứ ba không thể sánh kịp. Đây là lý do tại sao bạn sẽ không hối hận khi chi 349 USD mua Magic Keyboard cho iPad.

1. Không phải sạc

Stage Manager trên iPad Pro được gắn vào Magic Keyboard
Stage Manager trên iPad Pro được gắn vào Magic Keyboard

Điểm tuyệt vời nhất khi sử dụng Magic Keyboard của Apple cho iPad là không phải lo lắng về việc sạc pin. Nó không có pin tích hợp và hoạt động bằng pin iPad. Do đó, bạn chỉ cần lo về việc sạc iPad của mình.

Mặt khác, hầu hết các bàn phím iPad kiểu từ tính của bên thứ ba đều có pin bên trong mà bạn cần sạc riêng một lần một tuần. Sự tiện lợi mà Magic Keyboard của Apple mang lại chắc chắn xứng đáng với mức giá cao cấp.

2. Hỗ trợ sạc Pass-Through

iPad Pro được gắn vào Magic Keyboard màu trắng
iPad Pro được gắn vào Magic Keyboard màu trắng

Một yếu tố tiện lợi tuyệt vời khác là khả năng sạc iPad bằng cổng USB-C tích hợp của Magic Keyboard. Điều này giải phóng cổng trên iPad của bạn cho các thiết bị USB khác như ổ lưu trữ ngoài hoặc màn hình.

Thật không may, bàn phím kiểu từ tính của bên thứ ba không hỗ trợ sạc Pass-Through vì chúng dựa vào Bluetooth thay vì Smart Connector của iPad.

3. Chất lượng xây dựng vượt trội

iPad Pro 13 inch được gắn vào Magic Keyboard
iPad Pro 13 inch được gắn vào Magic Keyboard

Apple tự hào về chất lượng xây dựng của các sản phẩm của mình và Magic Keyboard đáp ứng các tiêu chuẩn của công ty. Magic Keyboard dành cho các mẫu iPad Pro M4 mà bạn sở hữu được làm bằng nhôm và cảm giác gần giống như đang gõ trên MacBook.

Bàn di chuột cũng lớn và hỗ trợ phản hồi xúc giác, tính năng mà bạn sẽ không tìm thấy trên bàn phím iPad của bên thứ ba. Hành trình phím cũng tuyệt vời, vì vậy nếu là người chuyển từ MacBook, bạn sẽ cảm thấy quen thuộc ngay khi bắt đầu sử dụng.

4. Kết nối liền mạch

Hầu như tất cả các bàn phím iPad của bên thứ ba đều dựa trên Bluetooth, ngoại trừ Logitech Combo Touch và Folio Touch. Đó là vì Apple tính phí cấp phép cho các nhà sản xuất bên thứ ba để có thể sử dụng Smart Connector.

Vì vậy, mỗi khi muốn sử dụng bàn phím của bên thứ ba, bạn cần đảm bảo bật Bluetooth trên iPad của mình. Và đừng quên rằng kết nối Bluetooth sẽ gây ra độ trễ. Nhìn chung, đây không phải là trải nghiệm liền mạch.

Mặt khác, Magic Keyboard dành cho iPad của Apple sử dụng Smart Connector, kết nối hoàn hảo khi bạn gắn iPad vào bàn phím bằng nam châm. Bạn không cần phải lo lắng về bất kỳ điều gì khác trước khi bắt đầu nhập liệu trên đó.

Những lý do này sẽ khiến bạn thấy Magic Keyboard của Apple xứng đáng với số tiền mình đã bỏ ra. Bạn sẽ không muốn chuyển sang bàn phím của bên thứ ba, ngay cả khi bàn phím này bị hỏng. Tuy nhiên, nếu có hạn chế về ngân sách, bạn nên cân nhắc các lựa chọn thay thế Magic Keyboard rẻ hơn cho iPad của mình trước.

Chủ Nhật, 13/10/2024 11:58
31 👨 20
0 Bình luận
Sắp xếp theo