Thông tin và kỹ năng của Vex, Pháp Sư Khó Chịu

Trong sự kiện Vệ Binh Ánh Sáng vừa qua, hẳn game thủ chúng ta đều thấy một gương mặt mới được hé lộ trong sự kiện này. Với thông tin đây là vị tướng xuất hiện sau Akshan, có tên là Norra.

Đây là một vị tướng Yordle với thông tin giới thiệu là chủ nhân của mèo Yuumi. Nhưng trong thông tin mới đây của Riot tại trong câu chuyện Vệ Binh Ánh Sáng thì tên vị tướng sắp tới của LMHT là Vex. Và dưới đây là những thông tin liên quan đến vị tướng Yorlde mới này.

Thông tin về Vex: Pháp Sư Khó Chịu

vex lol

Vì mọi tướng được ra mắt trong Sự kiện Vệ Binh Ánh Sáng đều gắn liền với cốt truyện. Vex cũng là một phần trong câu chuyện này và cô là một vị Pháp Sư đóng vai trò quan trọng trong câu chuyện của Viego.

Trên một bài đăng của Reddit, Vex đã bị hấp dẫn bởi Viego và dường như là nhân vật đóng vai trò khuếch đại sức mạnh cho Viego và giúp cho Viego trở nên mạnh mẽ. Điều này đã dẫn đến việc Viego sử dụng sức mạnh của mình thực hiện sự kiện Đại Suy Vong lên toàn bộ Runettera.

Kỹ năng của Vex - Pháp sư khó chịu

Nội Tại - Buồn Bực

ky nang vex lmht

Bao gồm 2 trạng thái như sau:

  • Bực Bội: Sau một khoảng thời gian, Vex trở nên Bực Bội, khiến kỹ năng cơ bản tiếp theo của cô ngắt những kỹ năng của kẻ địch và khiến chúng rơi vào trạng thái Hoảng Sợ.
  • Buồn Bã: Bất kỳ kẻ địch nào xung quanh Vex sử dụng kỹ năng lướt hoặc dịch chuyển, chúng sẽ bị đánh dấu bằng Buồn Bã. Đòn đánh thường tiếp theo của Vex sẽ kích hoạt dấu ấn, gây thêm sát thương và giảm một phần thời gian hồi chiêu của Bực Bội.

Q - Sóng U Sầu

vex lol

Vex phóng một làn sóng về phía trước, gây sát thương phép lên những kẻ địch mà nó đi qua. Sau một thời gian ngắn, sóng sẽ tăng tốc nhưng chiều rộng giảm. Sóng U Sầu sẽ đánh dấu Buồn Bã lên mọi kẻ địch mà nó đi qua.

W - Chỗ Này Của Ta

vex lol

Vex nhận được một chiếc khiên và phát ra một sóng xung kích, gây sát thương phép lên những kẻ địch xung quanh cô. Chỗ Này Của Ta cũng sẽ đánh dấu Buồn Bã lên kẻ địch bị trúng chiêu.

E - Lan Tỏa Nỗi Buồn

vex lmht

Vex thả chiếc Bóng đen của mình đến vị trí được chỉ định, tăng dần kích thước khi nó di chuyển. Khi đến nơi Bóng đen sẽ gây sát thương phép, làm chậm đồng thời đánh dấu Buồn Bã lên những kẻ địch bị trúng chiêu.

R - Bóng Đen Đoạt Mệnh

kỹ năng vex lmht

Bóng Đen của Vex bay về phía trước, đánh dấu và gây thêm sát thương phép lên kẻ địch đầu tiên bị trúng chiêu. Sau đó cô có thể tái sử dụng kỹ năng này để Bóng Đen kéo mình đến mục tiêu đã đánh dấu, gây thêm sát thương phép.

Nếu mục tiêu bị đánh dấu chết sau một khoảng thời gian nhận sát thương từ Bóng Đen Đoạt Mệnh. Vex có thể sử dụng thêm kỹ năng này một lần nữa trong vòng vài giây.

Xem thêm:

Thứ Sáu, 24/09/2021 14:56
56 👨 6.038
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game PC