Liên Quân: Top 5 vị tướng tạo ra bất ngờ tại giải đấu APL 2022

APL 2022 là giải đấu để lại trong lòng người hâm mộ rất nhiều dấu ấn mạnh mẽ, như những pha lật kèo đỉnh cao, các pha combat xuất sắc... Đặc biệt là những vị tướng tưởng chừng sẽ ít được lựa chọn trong đấu giải lại gây ra những bất ngờ tại giải đấu lần này. Hãy cùng Quantrimang đi tìm hiểu xem, 5 vị tướng nào đã đặc biệt để lại dấu ấn tại APL 2022 mà bạn có thể học hỏi và mang vào đấu rank nhé.

Liên Quân: Top 5 vị tướng tạo ra bất ngờ tại giải đấu APL 2022

Đây là 5 vị tướng được đánh giá là đã gây ra bất ngờ lớn khi có tỷ lệ thắng khá cao tại APL 2022. Chỉ số này dựa theo công bố từ phía Liquidpedia tung ra. Bao gồm:

Chaugnar - 66.67%

Chaugnar - 66.67%

Cái tên đầu tiên nằm trong danh sách là Chaugnar. Đây là vị tướng trợ thủ đỡ đòn được cho là không phù hợp với meta hiện tại. Nhiều game thủ khi leo rank đã không còn cân nhắc tới việc lựa chọn vị tướng này này. Tuy nhiên với sự xuất hiện trở lại tại APL 2022 với tổng lượt được chọn là 12 và số lần thắng là 8 thì người chơi thực sự cần cân nhắc tới việc chọn vị tướng này khi tham gia leo rank.

Với khả năng miễn khống vô cùng mạnh mẽ từ các chiêu thức cho tới nội tại, Chaugnar thực sự khiến cho nhiều tướng "tắt điện" khi giao tranh. Flash Wolves là đội tuyển đã lựa chọn Chaugnar nhiều nhất - 3 lần với 100% tỷ lệ thắng. Hẳn rằng sau giải đấu này, nhiều game thủ sẽ cân nhắc tới việc pick chú voi này hơn.

Yue - 70.00%

Yue - 70.00%

Ở khu vực đường giữa, Yue là một vị tướng có khả năng gây ra lượng sát thương vô cùng lớn. Tuy nhiên nó không phải là một vị tướng dễ chơi, dễ làm chủ khi bạn sẽ cần có khả năng căn chỉnh chiêu thật tốt.

Tại giải đấu APL 2022, Yue đã được lựa chọn tới 20 lần và đem lại tỷ lệ thắng đến 70%, một con số vô cùng cao tại một giải đấu. Hẳn là sau khi nhìn thấy NuNu đến từ Buriram United Esports tại APL 2022 năm nay thể hiện sức mạnh với 4 trận toàn thắng, nhiều game thủ cũng sẽ muốn học theo lối chơi vị tướng này.

Xeniel - 73.08%

Xeniel - 73.08%

Liên Quân Mobile Thái Lan đã từng được thống trị bởi Xeniel trong một thời gian khá dài. Dẫu cho đợt điều chỉnh tướng gần đây khiến cho Xeniel không còn mạnh mẽ như trước nhưng vẫn khiến nhiều đội tuyển phải dè chừng.

Vị tướng này được chọn tới 26 lần và có được 17 chiến thắng. Đây là một tỷ lệ cao, nhất là khi nó được cầm bởi Overfly hay KSSA của Buriram United Esports thì tỷ lệ chiến thắng còn đạt 100%.

Xeniel là vị tướng có thiên hướng chống chịu tốt, vô cùng trâu bò và có thể hoạt động ở cả đường Tà Thần lẫn Đỡ Đòn. Đặc biệt chiêu cuối giúp Xeniel có thể xuất hiện tại combat bất cứ lúc nào.

Yan - 75.00%

Yan - 75.00%

Có thời gian ra mắt chưa lâu nhưng Yan đã nhanh chóng trở thành một trong những vị tướng được người chơi lựa chọn nhiều trong game. Chính vì vậy không quá khó hiểu khi Yan được lựa chọn tới 26 lần và đem về 18 chiến thắng.

Cậu chàng này có thể được sử dụng để đi rừng cũng như đi solo đường vô cùng hiệu quả. Yan sở hữu combo có sát thương cực cao cùng khả năng ra vào giao tranh linh hoạt. Nếu như muốn tìm hiểu thêm về cách sử dụng vị tướng này, bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây.

Capheny - 76.67%

Capheny - 76.67%

Vị tướng cuối cùng để lại ấn tượng lớn tại giải đấu lần này chính là Capheny. Vị tướng này sở hữu tỷ lệ thắng cao nhất APL 2022 ở thời điểm hiện tại với 23 chiến thắng trong tổng số 30 lượt pick.

Cô nàng này là một trong những vị tướng xạ thủ gây khó chịu, đặc biệt ở giai đoạn cuối game bởi khả năng sốc sát thương khủng khiếp của chiêu 1. Đặc biệt với sự cơ động của mình, nhiều tuyển thủ còn lựa chọn Capheny để chơi ở những vị trí khác nhau như đường dưới, đường rừng hoặc thậm chí là đường giữa.

Vậy là chúng ta đã điểm qua 5 cái tên gây ấn tượng mạnh mẽ trong mùa giải APL 2022 lần này. Bạn yêu thích vị tướng nào nhất? Hãy để lại chia sẻ cho Quantrimang biết nhé.

Thứ Tư, 07/12/2022 16:10
31 👨 173
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile