Hướng dẫn cách chơi, lên đồ Raz mùa S1 2023

Raz là một trong những vị tướng có lối chơi cơ động bậc nhất Liên Quân Mobile. Cũng chính vì vậy mà khi mới làm quen, nhiều game thủ có thể gặp khó khăn khi sử dụng vị tướng này. Quantrimang sẽ hướng dẫn bạn cách để có thể trở nên thành thạo hơn vị tướng này hơn thông qua nội dung dưới đây.

Bộ chiêu thức của Raz

Để có thể hiểu hơn về Raz, trước hết bạn cần nắm được bộ chiêu thức mà vị tướng này sở hữu.

Nội tại: Đấm và lách

Nội tại: Đấm và lách

Sau khi tung chiêu thức có thể lập tức lách bước với tốc độ di chuyển cực cao. Đặc biệt cú đấm đầu tiên trong chuỗi liên hoàn ba cú đấm sẽ gây thêm 100 (+70% Công phép) sát thương phép kèm hiệu ứng đẩy lùi kẻ địch.

Chiêu 1: Cú đấm thăng hoa

Chiêu 1: Cú đấm thăng hoa

Raz lao tới tung một cú đấm móc đầy uy lực lên những kẻ địch trong vùng ảnh hưởng, gây 550 (+100% Công phép) sát thương phép kèm hiệu ứng hất văng; chiêu trúng đích giúp hồi 25 nội năng.

Chiêu 2: Cú đấm chân không

Chiêu 2: Cú đấm chân không

Raz vung tay mạnh đến mức sức gió của cú đấm gây 550 (+90% công phép) sát thương phép lên kẻ địch đầu tiên trúng phải. Ngoài ra nạn nhân còn bị giảm 50 giáp phép và 90% tốc chạy; chiêu trúng đích hồi 25 nội năng.

Chiêu 3: Tả xung hữu đột

Chiêu 3: Tả xung hữu đột

Raz lao tới tung một cú đấm móc đầy uy lực lên những kẻ địch trong vùng ảnh hưởng, gây 800 (+130% Công phép) sát thương phép kèm hiệu ứng đẩy lùi; chiêu trúng đích giúp hồi 25 nội năng.

Thứ tự tăng chiêu của Raz

Với bộ chiêu thức nói trên, chiêu 2 sẽ là kỹ năng chính gây sát thương của vị tướng đường giữa này. Chính vì vậy bạn cần ưu tiên tăng tối đa chiêu này đầu tiên. Do đó thứ tự tăng chiêu cho Raz sẽ như hình minh họa phía dưới.

Cách tăng chiêu cho Raz

Phép bổ trợ dành cho Raz

Tuy rằng Raz là vị tướng pháp sư có khả năng cơ động cao nhưng việc sử dụng Tốc biến làm phép bổ trợ cho Raz vẫn là thích hợp nhất. Với phép bổ trợ này Raz có thể nhanh chóng thoát khỏi giao tranh nếu bị tấn công, đồng thời có thể sử dụng để nhanh chóng áp sát tướng máu giấy của địch và bắt lẻ.

Bảng ngọc cho Raz mùa S1 2023

Trong giai đoạn mùa S1 2023 này, người chơi có thể trang bị cho Raz bảng ngọc dưới đây để bổ sung thêm lượng lớn sát thương phép, xuyên giáp phép. Cụ thể:

  • Ngọc Đỏ: Công phép +4.2 ; Xuyên giáp phép +2.4
  • Ngọc Tím: 5 Viên Tốc đánh +1%, Tốc chạy +1% và 5 Viên Hút máu phép +1.6%
  • Ngọc Xanh: Tốc đánh +0.6% ; Xuyên giáp phép +6.4

Bảng ngọc cho Raz mùa 24

Phù hiệu cho Raz trong mùa S1 2023

Phù hiệu Vực hỗn mang ở nhánh chính và Tháp quang minh ở nhánh phụ là sự lựa chọn thích hợp cho Raz ở thời điểm hiện tại. Nó sẽ ra tăng khả năng cấu rỉa tầm xa của Raz, khiến cho Raz trở thành một đối tượng tương đối khó chịu cho team bạn. Bạn có thể thử bố trí phù hiệu như sau:

  • Nhánh chính: Vực hỗn mang: cấp 1 Ma hỏa, cấp 2 Cường công, cấp 3 Ma chú.
  • Nhánh phụ: Tháp quang minh: cấp 1 Tương phản, cấp 2 Bí quyết.

Phù hiệu cho Raz trong mùa 24

Cách lên đồ cho Raz mùa S1 2023

Tiếp theo là trang bị cho Raz trong mùa S1 2023 này, bạn có thể sử dụng các món sau để gia tăng khả năng gây sát thương phép cũng như xuyên giáp phép của Raz. Bao gồm:

  • Giày kiên cường: +90 Giáp phép, +60 Tốc chạy, +35% Kháng hiệu ứng.
  • Trượng bùng nổ: +200 Công phép, +30 Hồi năng lượng/5s, +5% Tốc chạy. Vang vọng: Tạo nên một vùng nổ nhỏ gây 100 (+40% công phép cộng thêm) sát thương phép xung quanh mục tiêu bị trúng chiêu.
  • Sách truy hồn: +200 Công phép, +10% giảm hồi chiêu, +20 Hồi năng lượng/5s, +300 Máu tối đa. Tróc nã: Sát thương trúng đích khiến mục tiêu bị giảm 40% khả năng hồi máu trong 1,5 giây (nếu sát thương từ đòn đánh thường sẽ khiến hiệu kéo dài 3 giây).
  • Vương miện Hecate: +240 Công phép, +35% Công phép.
  • Trượng hỗn mang: +180 Công phép, +10% Giảm hồi chiêu, +40% Xuyên giáp phép.
  • Quả cầu băng sương: +240 Công phép, Phong ấn: Trở thành bất khả xâm phạm trong 2 giây. Sau khi kết thúc sẽ nhận 1 lá chắn giúp chặn 500 (cấp tướng*40) (+50% công phép) trong 1 giây.

Cách lên đồ cho Raz mùa 24

Hướng dẫn cách chơi Raz Liên Quân Mobile mùa S1 2023

Giai đoạn đầu game

Ở giai đoạn đầu game, người chơi cần sử dụng chiêu 2 để nhanh chóng dọn lính tại khu vực đường giữa. Bạn cũng có thể tận dụng chiêu này để cấu rỉa tướng đường giữa của đối phương khá hiệu quả. Sau khi dọn xong đợt lính đầu tiên và đạt cấp độ 2, hãy di chuyển về hai đường còn lại để hỗ trợ đồng đội tham gia giao tranh cũng như kiếm mạng hạ gục cho mình.

Hướng dẫn cách chơi Raz Liên Quân Mobile mùa 24

Giai đoạn giữa và cuối game

Khi tiến vào giai đoạn giữa game, bạn đã có cả chiêu cuối, mỗi một combo của Raz có thể gây ra một lượng lớn sát thương cho đối phương, thậm chí là hạ gục. Chính vì vậy bạn cần tích cực dọn lính cũng như liên tục di chuyển hỗ trợ đồng đội để gia tăng khả năng ăn mạng trong những đợt combat nhỏ lẻ.

Hướng dẫn cách chơi Raz Liên Quân Mobile mùa 24

Về phần cuối game, bạn có thể sử dụng chiêu thức mà Raz sở hữu để cấu rỉa trong combat tổng hoặc thậm chí là mở giao tranh. Tuy nhiên, cần lưu ý nhắm tới các vị tướng máu giấy của team bạn như xạ thủ, pháp sư để tối đa hóa lượng sát thương bạn gây cho đội bạn nhé.

Đặc biệt, Raz có thể núp bụi cỏ để bắt lẻ đối phương với combo của mình, gia tăng khả năng chiến thắng cho cả đội.

Combo chiêu chuẩn dành cho Raz

Có khá nhiều cách để sử dụng combo chiêu của Raz, dưới đây là combo mà bạn có thể tham khảo:

Chiêu 2 để làm chậm mục tiêu > Chiêu 1 để áp sát cũng như hất tung mục tiêu > Chiêu 3 để đẩy lùi đối phương > Đánh thường để đẩy lùi lần nữa bằng nội tại > Chiêu 2 để hoàn tất combo.

Trên đây là toàn bộ hướng dẫn cách sử dụng Raz ở mùa S1 2023 này mà Quantrimang muốn giới thiệu tới bạn. Hy vọng bạn có thể tham khảo và áp dụng sao cho thật hiệu quả.

Thứ Sáu, 03/02/2023 14:12
53 👨 3.063
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile