Hướng dẫn cách chơi Arum mùa S1 2023

Arum là một vị tướng đỡ đòn có khả năng khống chế cũng như chống chịu vô cùng tốt. Hãy cùng Quantrimang tìm hiểu ngay cách làm chủ vị tướng này để có thể leo rank thật hiệu quả nhé.

Bộ chiêu thức của Arum

Đầu tiên, chúng ta cần nắm được bộ chiêu thức của Arum.

Nội tại: Linh thú

Nội tại: Linh thú

Arum triệu hồi linh thú vờn quanh bản thân, gây 25 (+50% Công phép) (3% máu tối đa mục tiêu) sát thương phép lên những kẻ địch lân cận, đồng thời giúp Arum hồi 5 (+40% Công phép) (3% máu tối đa bản thân) máu. Nếu nạn nhân trúng đòn không phải tướng địch, Arum sẽ chỉ được hồi 1% máu tối đa bản thân.

Chiêu 1: Thú kích

Chiêu 1: Thú kích

Arum phóng năng lượng lan tỏa ra xung quanh gây 200 (+40% Công phép) sát thương phép lên những kẻ địch lân cận, đồng thời triệu hồi 1 linh thú vờn quanh bản thân. Tung chiêu trúng kẻ địch giúp giảm thời gian hồi 50%. Số lượng linh thú quyết định hiệu lực của Thú sổng; tối đa tồn tại 3 linh thú.

Chiêu 2: Thú sổng

Chiêu 2: Thú sổng

Arum lệnh cho linh thú tấn công vùng chỉ định gây 500 (+60% Công phép) sát thương phép, đồng thời giúp bản thân tăng tốc chạy trong thoáng chốc. Sau khi tấn công linh thú sẽ biến mất khỏi Arum. Số lượng linh thú quyết định số lần và hiệu quả công kích: linh thú đầu tiên làm chậm 50% tốc chạy trong 1 giây, linh thú thứ hai làm chậm 90% tốc chạy trong 1 giây, linh thú thứ ba gây choáng 1 giây.

Chiêu 3: Thú khốn

Chiêu 3: Thú khốn

Arum lướt đến khống chế cứng mục tiêu trong 2.5 giây, đồng thời lập tức triệu hồi 3 linh thú vờn quanh bản thân. Suốt thời gian này cả Arum lẫn nạn nhân đều bất động hoàn toàn dưới tác động của mối liên kết không thể bị phá vỡ, đặc biệt mọi sát thương bất kỳ ai trong cả hai gánh chịu đều sẽ được truyền đến người còn lại.

Thứ tự tăng chiêu cho Arum

Với bộ kỹ năng nói trên, người chơi cần ưu tiên tăng chiêu 1 trước. Cụ thể thứ tự tăng chiêu cho Arum như sau:

Thứ tự tăng chiêu cho Arum

Phép bổ trợ dành cho Arum

Việc sử dụng Tốc biến sẽ giúp Arum có thể dễ dàng di chuyển cũng như khống chế tướng địch một cách dễ dàng hơn. Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng Cấp cứu nếu như muốn gia tăng khả năng hồi máu, giúp đồng đội khi cần thiết.

Bảng ngọc cho Arum mùa S1 2023

Trong mùa S1 2023 này, người chơi có thể trang bị hệ thống bảng ngọc như sau cho Arum

  • Ngọc Đỏ: Giáp +2.3, Máu tối đa +33.7, Tốc đánh +1%;
  • Ngọc Tím: Máu +45, Hồi máu +5.2, Tốc chạy +0.4 %.
  • Ngọc Lục: Máu tối đa +37.5, Giảm hồi chiêu +0.6%.

Bảng ngọc cho Arum mùa 24

Phù hiệu cho Arum trong mùa S1 2023

Về nhánh chính, người chơi nên sử dụng phù hiệu Rừng nguyên sinh còn nhánh phụ nên là phù hiệu Thành khởi nguyên và Vực hỗn mang. Cụ thể như sau:

  • Nhánh chính: Rừng nguyên sinh: cấp 1 Canh gác, cấp 2 Bơm máu, cấp 3 Mộc giáp.
  • Nhánh phụ: Thành khởi nguyên - Siêu hồi máu, Vực hỗn mang - Hấp huyết.

Phù hiệu cho Arum trong mùa 24

Cách lên đồ cho Arum mùa S1 2023

Để gia tăng khả năng chống chịu được tốt, bạn cần mua những món sau khi sử dụng vị tướng Arum.

  • Đại địa mở trói: +10% Giảm hồi chiêu, +400 Máu tối đa, +5% Tốc chay. Mở trói: Hóa giải tất cả hiệu ứng khống chế, đồng thời miễn dịch với khống chế trong 0.5 giây và hồi máu 500(+mỗi cấp*50) máu cho bản thân và đồng đội lân cận.
  • Giày kiên cường: +90 Giáp phép, +60 Tốc chạy, +35% Kháng hiệu ứng.
  • Giáp Gaia: +200 Giáp phép, +1200 Máu tối đa, +5% Tốc chạy. Hồi phục: Nếu chịu sát thương, tướng sẽ hồi 8% máu trong 2 giây.
  • Giáp thống khổ: +300 Giáp, +1200 Máu tối đa, Phản pháo: Phản lại 15% sát thương vật lý đã gánh chịu thành sát thương phép lên mục tiêu (sát thương chưa trải qua các cơ chế giảm trừ theo giáp).
  • Khiên thất truyền: +275 Giáp, +1200 Máu tối đa. Lính gác: Nếu tướng chịu sát thương, giảm 30% tốc đánh và 15% tốc chạy của những đối thủ đã ra đòn đánh.
  • Huân chương Troy: 10% Giảm hồi chiêu, +200 Giáp phép, +1000 Máu tối đa. Hộ thân: Rời khỏi giao tranh nhận được một lớp bảo hộ giúp hấp thu (400 + Cấp tướng*60) sát thương phép. Nhận 8-112 giáp phép (tăng theo cấp)

Cách lên đồ cho Arum mùa 24

Hướng dẫn cách chơi Arum Liên Quân Mobile mùa S1 2023

Giai đoạn đầu game

Arum là vị tướng mà ngay từ đầu game đã có khả năng chống chịu vô cùng tốt. Chính vì vậy người chơi có thể di chuyển tới khu vực rừng của đối phương và tiến hành cướp bùa nếu có thể. Lưu ý rằng bạn cần phải biết quan sát để nắm được vị trí rừng của đối phương để có thể nắm được thời điểm thích hợp để cướp bùa.

Hướng dẫn cách chơi Arum Liên Quân Mobile mùa 24

Trong trường hợp cảm thấy việc cướp bùa là không khả thi bạn có thể quay lại đường Rồng để hỗ trợ Xạ thủ team mình trong việc dọn lính.

Giai đoạn giữa và cuối game

Khi đã có được chiêu cuối, Arum có thể hỗ trợ được nhiều hơn cho đồng đội bằng cách hứng chịu lượng lớn sát thương mà tướng địch gây ra. Bên cạnh đó bạn cũng cần canh để dùng chiêu cuối vào thời điểm thật thích hợp.

Về phần cuối game, lượng máu mà Arum sở hữu cũng như khả năng hồi máu là vô cùng lớn, bạn có thể thoải mái mở giao tranh cũng như bảo vệ những vị tướng yếu máu trong team. Một lưu ý cho bạn rằng hãy canh và tóm những vị tướng máu giấy của đối phương bằng chiêu cuối, nên hạn chế việc sử dụng chiêu cuối với những vị tướng máu trâu, điều này có thể làm bạn phải hi sinh cũng tướng địch luôn đấy.

Hướng dẫn cách chơi Arum Liên Quân Mobile mùa 24

Combo chiêu chuẩn dành cho Arum

Để sử dụng Arum thật hiệu quả, bạn có thể áp dụng combo như sau:

Sử dụng chiêu 1 3 lần để có được đủ thú bao quanh mình > căn và thả chiêu 2 để làm chậm tướng địch > dùng chiêu 3 để khống chế tướng địch > nếu tướng địch chưa chết bạn có thể một lần nữa thả chiêu 2 để kết liễu đối phương.

Tuy nhiên cũng cần ghi nhớ rằng, việc có được 3 thú quanh mình sẽ giúp bạn sở hữu được khả năng hồi máu nhất định, do đó bạn chỉ nên sử dụng chiêu 2 để thả thú khi cần thiết mà thôi.

Trên đây là toàn bộ những hướng dẫn để bạn có thể sử dụng vị tướng Arum được tốt hơn trong mùa S1 2023 này. Chúc bạn thành công.

Xem thêm:

Thứ Sáu, 03/02/2023 14:15
31 👨 1.205
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile