Liên Quân: Top tướng xạ thủ mạnh nhất mùa S1 2023

Những vị tướng xạ thủ trong Liên Quân thường là nhân tố chủ lực trong một trận đấu. Chính vì vậy việc sở hữu cho mình một vị tướng xạ thủ mạnh cũng sẽ góp phần không nhỏ trong việc quyết định sự thắng thua của cả đội. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu những vị tướng xạ thủ được đánh giá là mạnh nhất trong mùa S1 2023 này nhé.

5. Yorn

Yorn

Yorn là vị tướng xạ thủ một khi có đồ sẽ gây ra sát thương vô cùng lớn trong mùa S1 2023 này. Tuy nhiên khi lựa chọn Yorn trong leo rank, người chơi sẽ cần lưu ý tới một số điểm như sau:

  • Khi pick Yorn người chơi cần được bảo vệ bởi vị tướng trợ thủ tốt để có thể thoát khỏi nguy cơ bị hạ gục bởi sát thủ team bạn.
  • Trong mùa S1 2023, Yorn sẽ mạnh nhất khi gặp những vị tướng kém cơ động, không có quá nhiều khả nắng sốc sát thương như Skud, Omen.
  • Đầu game, Yorn có thể thua một số vị tướng xạ thủ đi đường nhưng về cuối game Yorn có thể lấy lại được lợi thế nhờ sải tay dài cũng sát thương lớn.

4. Slimz

Slimz là xạ thủ có khả năng mở giao tranh tốt nhờ vào chiêu 1 gây choáng hiệu quả. Đặc biệt về cuối game, Slimz có thể bắn những tướng đỡ đòn của đối phương vô cùng tốt.

Slimz

Ngoài ra nếu như đối phương pick Elsu thì Slimz hoàn toàn có thể khắc chế rất ổn vị tướng này. Bên cạnh đó khả năng cơ động của Slimz khiến cho vị tướng này có thể di chuyển được dễ dàng hơn mà không cần có tướng trợ thủ đi kè kè mọi lúc. Chính những yếu tố này khiến cho Slimz là 1 sự lựa chọn tướng xạ thủ khuyên dùng trong mùa S1 2023 này.

3. Hayate

Hayate

Mùa S1 2023 đánh dấu sự trở lại của các vị tướng sát thủ có khả năng dồn sát thương và cơ động cao. Chính vì vậy để có thể tự bảo vệ chính mình, bạn cũng cần một lựa chọn có độ cơ động tương tự, Hayate chính là lựa chọn hữu ích.

Với bộ chiêu thức của mình, Hayate dễ dàng di chuyển ra vào trong combat, thuận lợi trong việc né những pha ám sát của sát thủ. Đồng thời Hayate còn sở hữu một lượng sát thương chuẩn chí mạng khiến cho những vị tướng đỡ đòn như Thane, Lumburr cũng phải dè chừng.

2. Elsu

Elsu

Ở meta hiện tại, Elsu là một trong những tướng xạ thủ mạnh nhất khi sở hữu lượng sát thương cao. Đặc biệt là khả năng gây áp lực ngay từ đầu trận cho team bạn khi Elsu có thể cấu rỉa từ xa. Tuy nhiên đây hoàn toàn không phải là vị tướng dễ chơi 1 chút nào. Người chơi cần có được sự thuần thục về chiêu thức nhất định cũng như giữ vững tâm lý.

Lưu ý: Người chơi nên đợi trạng thái Ẩn thân rồi hẵng nhắm, cũng như cố gắng giấu tia lade ra sau trước khi chính thức bắn để tướng địch khó lòng né chiêu hơn.

Ngoài ra bạn cũng có thể vào bụi hoặc đặt mắt ở gần khu vực tướng địch để gia tăng tầm nhìn cho mình. Khi chơi Elsu bạn cần chú ý tới việc đặt mắt ở các bụi cỏ mà kẻ địch thưởng xuyên đi qua để có thể dễ dàng tạo lợi thế cho team nhé.

1. Capheny

Capheny

Không thể phủ nhận Capheny là vị tướng khiến nhiều người phải dè chừng trong mùa S1 2023 này. Cô nàng có khả năng sốc sát thương nhanh cùng nội tại xuyên giáp khiến đối thủ có thể nhanh chóng lên bảng đếm số. Không chỉ vậy vị tướng này còn có khả năng bắn tầm xa và trên diện rộng khiến cho Capheny sẽ chẳng ngán bất cứ ai. Dẫu vậy cũng cần lưu ý rằng dù có khả năng sát thương cao, Capheny vẫn là một vị tướng máu giấy, cần có sự bảo kê tốt từ đồng đội để phát huy tối đa sức mạnh.

Trên đây là những vị tướng đang khuấy đảo khu vực đường rồng mà bạn cần lưu ý. Còn chần chừ gì nữa mà không sử dụng những vị tướng này để leo rank ngay thôi. Đừng quên theo dõi Quantrimang để cập nhật thêm những tin tức mới về Liên Quân cũng như nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé.

Thứ Hai, 16/01/2023 14:45
52 👨 953
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile