Hướng dẫn cách chơi, bảng ngọc, trang bị cho Quillen mùa S1 2023

Quillen là một trong những vị tướng sát thủ khiến nhiều người phải dè chừng khi tham gia đấu hạng mùa này. Vậy sức mạnh của vị tướng này ra sao, làm thế nào để có thể làm chủ vị tướng này, hãy cùng tìm hiểu chi tiết qua phần nội dung dưới đây nhé.

Bộ chiêu thức của Quillen

Trước hết chúng ta sẽ tìm hiểu về những kỹ năng mà vị tướng xạ thủ này sở hữu. Bao gồm:

Nội tại: Đánh lén

Nội tại: Đánh lén

Những đòn đánh và chiêu thức tấn công từ phía sau kẻ địch chắc chắn gây chí mạng (tối đa 2000 sát thương lên kẻ địch không phải tướng).

Tuy nhiên sát thương chí mạng khởi điểm của hắn chỉ là 125% (tăng 0.5% theo mỗi 1% tỷ lệ chí mạng Quillen có)

Tấn công trước mặt chắc chắn không chí mạng

Chiêu 1: Chém đôi

Chiêu 1: Chém đôi

Quillen chém chớp nhoáng hai lần theo hướng chỉ định, gây 175 (+50% công vậy lý cộng thêm) sát thương vật lý mỗi lần

Chiêu 2: Đoản mệnh

Chiêu 2: Đoản mệnh

Quillen lướt đi, khi đến đích lập tức tấn công kẻ địch gây 300 (+70% công vậy lý cộng thêm) sát thương vật lý và đánh dấu nó trong 10 giây (chỉ có thể đánh dấu một kẻ địch mỗi lần).

Mỗi lần Quillen công kích nạn nhân bị đánh dấu sẽ làm chậm 30% tốc chạy trong 1 giây, và giảm 1 giây hồi chiêu này. Kẻ địch chịu dấu ấn sẽ bị giảm 30% sát thương gây ra lên Quillen

Chiêu 3: Ẩn sát

Chiêu 3: Ẩn sát

Sau 0.2 giây Quillen tàng hình trong 3 giây, tăng 40% tốc chạy và hồi 100 (+25% công vậy lý cộng thêm) máu mỗi 0.5 giây. Suốt thời gian này, nếu Quillen tấn công kẻ địch sẽ hiện hình và cường hoá bản thân trong 3 giây kế tiếp. Quillen nhận 150 công vật lý và 30% tốc chạy trong 1 giây mỗi khi gây sát thương lên kẻ địch.

Nội tại: Phụ hoặc hạ gục tướng địch sẽ làm mới hồi chiêu của toàn bộ kỹ năng.

Cách tăng chiêu cho Quillen

Với hệ thống chiêu thức nói trên, người chơi nên tăng chiêu 1 lên tối đa trước. Điều này sẽ làm Quillen tăng khả năng sát thương đối phương được tốt hơn, đặc biệt là khi kết hợp với nội tại chí mạng.

Cách tăng chiêu cho Quillen

Phép bổ trợ dành cho Quillen

Quillen là vị tướng sát thủ chuyên trị khu vực đường rừng. Chính vì thế, sẽ khó có lựa chọn nào khác ngoài phép bổ trợ Trừng trị dành cho Quillen.

Bảng ngọc cho Quillen mùa S1 2023

Trong mùa đấu hạng lần thứ 24 này, game thủ có thể sử dụng hệ thống bảng ngọc như gợi ý dưới đây của Quantrimang để gia tăng lợi thế cho Quillen. Cụ thể:

  • Ngọc Đỏ: Tỷ lệ chí mạng +0.7% ; Sát thương chí mạng +3.6%
  • Ngọc Tím: 7 Viên ( Tốc đánh +1% Tốc chạy +1% ) và 3 Viên ( Hút máu +1.6% )
  • Ngọc Xanh: Công vật lý +0.9 ; Xuyên giáp +6.4

Bảng ngọc cho Quillen mùa 24

Với bảng ngọc này, Quillen sẽ gây được mức sát thương cùng với chí mạng cho team bạn được tốt hơn.

Phù hiệu cho Quillen trong mùa S1 2023

Còn đối với hệ thống phù hiệu, Vực hỗn mang và Tháp quang minh sẽ là hai lựa chọn hợp lý nhất cho Quillen trong mùa giải này.

  • Nhánh chính: Vực hỗn mang: cấp 1 Dư ảnh, cấp 2 Cường công, cấp 3 Ma chú.
  • Nhánh phụ: Tháp quang minh: cấp 1 Tương phản, cấp 2 Xuyên tâm.

Phù hiệu cho Quillen trong mùa 24

Cách lên đồ cho Quillen mùa S1 2023

Cách lên đồ cho Quillen mùa 24

Tiếp theo, trang bị giúp Quillen có thể đi rừng thuận lợi cũng như sở hữu một lượng sát thương lớn sẽ bao gồm:

  • Kiếm truy hồn: + 80 công vật lý, +10% Giảm hồi chiêu. Nhận hiệu ứng tê tái. Săn bắt: Gây thêm 30% sát thương lên quái rừng. Nhận thêm 35% kinh nghiệm khi tiêu diệt quái rừng. Lùng diệt: Hạ mỗi quái rừng giúp tăng 1 công vật lý, tối đa cộng dồn 30 lần.
  • Giày kiên cường: +90 Giáp phép, +60 Tốc chạy, +35% Kháng hiệu ứng.
  • Thương xuyên phá: +110 Công vật lý. Khinh công: Rời khỏi trạng thái giao tranh giúp tăng 10% tốc chạy. Nghiền ép: Tăng 50 - 190 chỉ số xuyên giáp.
  • Thánh kiếm: +100 Công vật lý. +25% chí mạng, sát thương chí mạng tăng 50%.
  • Song đao bão táp: +35% Tốc đánh, +25% Tỷ lệ chí mạng, +7% Tốc chạy. Cuồng phong: Tăng 35% kháng hiệu ứng trong 2 giây sau khi đánh chí mạng.
  • Giáp hộ mệnh: +120 Giáp. Giúp bạn sống lại sau 2 giây tại nơi bị hạ gục với 2000 máu(+100 máu mỗi cấp tướng).

Hướng dẫn cách chơi Quillen Liên Quân Mobile mùa S1 2023

Giai đoạn đầu game

Ở giai đoạn đầu game, người chơi nên hướng tới phần bùa đỏ trước. Hãy nhớ kêu gọi đồng đội hỗ trợ phụ canh rừng cũng như ăn bùa một cách nhanh nhất có thể nhé. Sau khi ăn xong bùa đỏ, anh em có thể di chuyển ra đường gần nhất để gank lần đầu tiên nhằm tạo bất ngờ khiến kẻ địch không kịp trở tay.

Hướng dẫn cách chơi Quillen Liên Quân Mobile mùa 24

Nếu không muốn gank sớm, bạn có thể tiếp tục ăn nốt quái rừng cùng phần bùa xanh của mình để hoàn thành vòng rừng đầu tiên.

Tiếp đó bạn có thể di chuyển hỗ trợ các đường tìm kiếm mạng hạ gục hoặc kêu gọi đồng đội hỗ trợ để ăn nhanh con Rồng đầu tiên của trận đấu. Rồng đầu tiên rất là quan trọng đấy, bởi vì nó mang đến lượng vàng và kinh nghiệm rất nhiều, đừng nên bỏ qua nó.

Giai đoạn giữa và cuối game

Giai đoạn tiếp theo của trận đấu, Quillen sẽ là đối tượng khiến cho team bạn phải dè chứng bởi khả năng tàng hình cùng sát thương chí mạng đáng sợ. Hãy tranh thủ bắt lẻ các mục tiêu máu giấy như xạ thủ và pháp sư trước khi giao tranh chính xảy ra. Đặc biệt lưu ý rằng bạn cần tấn công từ phía sau lưng để tối đa lượng sát thương gây ra.

Thời điểm giữa và cuối game cũng là lúc mục tiêu lớn như Rồng và Caesar xuất hiện. Hãy chú ý kiểm soát tốt những mục tiêu này để gia tăng thêm sức mạnh cho team và tăng thêm khả năng giành chiến thắng.

Bên cạnh đó, người chơi cũng cần sử dụng Quillen để liên tục di chuyển dọn sạch quái rừng mình, rừng địch cũng như đẩy lính lên cao gây áp lực lên đội bạn. Hãy tận dụng những bụi cỏ để ẩn nấp và hạ gục những mục tiêu yếu máu đi lẻ, tạo tiền đề kết thúc trận đấu.

Combo chiêu chuẩn dành cho Quillen

Hướng dẫn cách chơi Quillen Liên Quân Mobile mùa 24

Người chơi có thể tham khảo combo gợi ý dưới đây của Quantrimang và áp dụng trong những trận đấu tiếp theo.

Dùng chiêu 3 ẩn thân > hướng tới phía sau kẻ địch và dùng chiêu 1 > dùng chiêu 2 để lần nữa lướt ra phía sau tướng địch gây sát thương chí mạng > tiếp tục dùng chiêu 1 để dồn sát thương > dùng chiêu 3 để tẩu thoát sau khi hạ gục đối phương.

Trên đây là cách để sử dụng vị tướng Quillen trong mùa S1 2023 này mà Quantrimang muốn giới thiệu tới bạn. Chúc bạn sẽ có một mùa giải hiệu quả cũng như đạt được thứ hạng mà mình mong muốn.

Thứ Sáu, 03/02/2023 14:11
31 👨 1.368
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile