Hướng dẫn cách chơi Slimz mùa S1 2023

Quantrimang đã từng giới thiệu tới bạn cách chơi các vị tướng xạ thủ trong Liên Quân Mobile như Hayate, Yorn, Tel'Annas... Lần này hãy cùng tìm hiểu cách sử dụng vị tướng Slimz nhé.

Bộ chiêu thức của Slimz

Đầu tiên, hãy cùng tìm hiểu về bộ chiêu thức của Slimz. Bao gồm:

Nội tại: Xuyên thấu

Nội tại: Xuyên thấu

Sau mỗi 2 đòn đánh thường, đòn tiếp theo của Slimz sẽ xuyên thủng mục tiêu và sát thương lên cả các nạn nhân phía sau, gây sát thương vật lý.

Chiêu 1: Lao cơ khí

Chiêu 1: Lao cơ khí

Slimz phóng một mũi lao bay cực xa, nạn nhân đầu tiên trúng chiêu sẽ bị làm choáng và chịu sát thương vật lý; hiệu lực tỷ lệ thuận với khoảng cách mũi lao đã bay bao xa. Mũi lao trúng đích giúp Slimz được tăng tốc đánh cộng thêm tốc chạy.

Chiêu 2: Lò xo cơ khí

Chiêu 2: Lò xo cơ khí

Slimz sử dụng lò xo trong balo nhảy bật đến điểm đã chọn. Sau khi đáp xuống đất hắn được tăng công vật lý.

Chiêu 3: Thuốc cà rốt

Chiêu 3: Thuốc cà rốt

Slimz sử dụng một loại thuốc cà rốt đặc chế giúp hắn được kích phát bản năng hoang dã, khiến các đòn đánh thường gây thêm % máu tối đa của mục tiêu. Đồng thời Slimz được tăng tốc chạy.

Cách tăng chiêu cho Slimz

Chiêu 2 sẽ giúp cho Slimz có thể gia tăng công vật lý trong 1 thời gian ngắn, chính vì thế người chơi nên tận dụng tối đa điều này bằng cách tăng tối đa chiêu 2 trước. Cụ thể thứ tự tăng chiêu sẽ như hình minh họa dưới đây.

Cách tăng chiêu cho Slimz

Phép bổ trợ dành cho Slimz

Slimz là vị tướng xạ thủ có khả năng cơ động cao, việc sử dụng để đi rừng sẽ đem lại hiệu quả tốt hơn so với đi đường Rồng. Chính vì thế nên người chơi cần chọn phép bổ trợ Trừng trị cho Slimz trong mùa S1 2023 này.

Bảng ngọc cho Slimz mùa S1 2023

Về phần bảng ngọc, Slimz nên được trang bị ngọc tỷ lệ chí mạng cao cũng như một lượng công vật lý ổn định. Do đó bạn nên trang bị cho vị tướng này hệ thống ngọc như sau.

  • Ngọc Đỏ: 5 Viên ( Tỷ lệ chí mạng +1.6% ) và 5 Viên ( Tỷ lệ chí mạng +0.7% ; Sát thương chí mạng +3.6% )
  • Ngọc Tím: 7 Viên ( Tốc đánh +1% Tốc chạy +1% ) và 3 Viên ( Hút máu +1.6% )
  • Ngọc Xanh: Công vật lý +0.9 ; Xuyên giáp +6.4

Bảng ngọc cho Slimz mùa 24

Phù hiệu cho Slimz trong mùa S1 2023

Trong phiên bản cập nhật mới nhất của Liên Quân này, người chơi nên trang bị phù hiệu Tháp quang minh làm nhánh chính và Vực hỗn mang làm nhóm phụ cho Slimz. Cụ thể:

  • Nhánh chính: Tháp quang minh: cấp 1 Tương phản, cấp 2 Bí quyết, cấp 3 Tinh linh.
  • Nhánh phụ: Vực hỗn mang: cấp 1 Hấp huyết, cấp 2 Cường công.

Phù hiệu cho Slimz trong mùa 24

Cách lên đồ cho Slimz mùa S1 2023

Về phần trang bị, người chơi có thể lên những món sau cho Slimz để đi rừng được hiệu quả. Bao gồm:

  • Cung bão tố: +30 Công vật lý, +20% Tốc đánh, +10% Hút máu. Lốc xoáy: mỗi đòn đánh thường tích một điểm cộng dồn hiệu ứng lên nạn nhân, thứ sẽ gây thêm 15-19 sát thương phép, tối đa công dồn hiệu ứng 6 lần.
  • Giày du mục: +25% Tốc đánh. +60 Tốc chạy.
  • Thánh kiếm: +100 Công vật lý. +25% chí mạng, sát thương chí mạng tăng 50%.
  • Song đao bão táp: +35% Tốc đánh, +25% Tỷ lệ chí mạng, +7% Tốc chạy. Cuồng phong: Tăng 35% kháng hiệu ứng trong 2 giây sau khi đánh chí mạng.
  • Diệt thần cung: +50 Công vật lý, +30% Tốc đánh, +10% Tỷ lệ chí mạng. Phá thần: Đòn đánh thường kèm 50 sát thương vật lý (gấp đôi với tướng đánh xa). Xuyên thấu: Tăng 20% xuyên giáp (gấp đôi với tướng đánh xa).
  • Giáp hộ mệnh: +120 Giáp. Giúp bạn sống lại sau 2 giây tại nơi bị hạ gục với 2000 máu(+100 máu mỗi cấp tướng).

Cách lên đồ cho Slimz mùa 24

Hướng dẫn cách đánh Slimz Liên Quân Mobile mùa S1 2023

Giai đoạn đầu game

Với vai trò đi rừng thì Slimz nên ăn bùa xanh để có khả năng hồi năng lượng và giảm hồi chiêu, nhờ đó sẽ thoải mái hơn trong việc spam chiêu thức. Sau khi hoàn tất vòng rừng hãy cố gắng tiến đến các mục tiêu lớn như Rồng hoặc Caesar để kiểm soát và hưởng được lượng tài nguyên lớn đầu game.

Hướng dẫn cách đánh Slimz Liên Quân Mobile mùa 24

Giai đoạn giữa và cuối game

Với Slimz đi rừng, hãy tập trung dọn dẹp những bãi quái rừng của mình để gia tăng cấp độ cũng như trang bị. Sau đó, anh em hãy tích cực đảo đường để đi gank hỗ trợ lấy trụ cùng với đồng đội của mình. Dần về cuối game, chính là lúc mà bạn cần tập trung di chuyển cùng đồng đội để tiến hành giao tranh tổng cũng như hạ gục các mục tiêu chính như trụ, Rồng, Caesar...

Trong những pha giao tranh, với một chất tướng xạ thủ mỏng manh, người chơi cần chú ý đến vị trí đứng của mình tránh bị bắt lẻ đánh tiếc. Ngoài ra với chiêu 1 của mình, hãy cố gắng làm người mở giao tranh bằng một pha phóng lao chuẩn xác.

Combo chiêu chuẩn dành cho Slimz

Sử dụng chiêu 1 từ khoảng cách xa để làm choáng đối phương, tiếp cận bằng chiêu 2, bật chiêu cuối và liên tục bắn thường.

Hướng dẫn cách đánh Slimz Liên Quân Mobile mùa 24

Một số lưu ý cho người chơi sử dụng Slimz

  • Chiêu thức Lao Cơ Khi có thể bị chặn lại khi phi trúng lính hoặc quái, vì vậy hãn dọn dẹp lính trước trước khi tiến hành giao tranh.
  • Kích hoạt chiêu cuối khi tham gia hạ gục các mục tiêu lớn sẽ giúp bạn ăn mục tiêu nhanh hơn.
  • Tầm hiệu lực thực tế của chiêu 1 còn xa hơn cả phạm vi hiển thị hiệu lực của chiêu thức.

Trên đây là hướng dẫn cách chơi Slimz Liên Quân Mobile mùa S1 2023 bạn có thể tham khảo và áp dụng. Chúc bạn có thể sớm đạt được thứ hạng mong muốn cùng với vị tướng này.

Thứ Sáu, 03/02/2023 14:15
31 👨 677
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile