Hướng dẫn cách chơi, lên đồ Capheny mùa S1 2023

Capheny là một trong những vị tướng xạ thủ cơ động bậc nhất của Liên Quân Mobile. Hãy cùng Quantrimang đi tìm hiểu cách chơi vị tướng này sao cho hiệu quả trong mùa S1 2023 nhé.

Bộ chiêu thức của Capheny

Trước hết, hãy cùng tìm hiểu bộ chiêu thức của vị tướng này.

Nội tại: Pháo Tự Động

Nội tại: Pháo Tự Động

Khẩu pháo tự động siêu tối tân Đệ tứ cho phép Capheny có thể vừa di chuyển vừa tấn công và 2 cơ chế bắn: Đại liên và Đại bác. Bù lại Capheny gây giảm sát thương lên quái rừng. Ngoài ra tất cả tốc đánh nhận được từ trang bị sẽ được chuyển hóa sang công vật lý.

Chiêu 1: Đại Bác / Đại Liên

Chiêu 1: Đại Bác / Đại Liên

  • Đại bác: Capheny tăng tầm đánh và bắn xuyên mục tiêu, gây sát thương vật lý. Mỗi kẻ địch trúng đạn sẽ khiến sát thương giảm đi 10% xuống tối thiểu 50%. Ngoài ra do súng nặng, và sức giật cao nên Capheny bị giảm 40% tốc chạy.
  • Đại liên: Capheny được hồi năng lượng, càng nhiều nếu tấn công lên kẻ địch. Cô nàng sẽ bắn hai viên liên tục, mỗi viên gây sát thương vật lý
Chiêu 2: Pha Phản Lực / Pha Động Lực

Chiêu 2: Pha Phản Lực / Pha Động Lực

  • Pha phản lực: Capheny lướt về phía trước và làm mới hoạt ảnh tấn công. Đồng thời, mỗi đòn đánh của cô sẽ tạo bùa chí mạng tăng 1% tỷ lệ chí mạng, cộng dồn 10 lần. Xuất hiện ở trạng thái Đại bác.
  • Pha động lực: Capheny xóa hiệu ứng làm chậm đang chịu, tăng 100% tốc chạy trong 0.5 giây, đồng thời nhận tối đa bùa xuyên giáp, mỗi bùa tăng xuyên giáp, cộng dồn 10 lần. Xuất hiện ở trạng thái Đại liên.

Bùa xuyên giáp và bùa chí mạng sẽ chuyển hoá toàn bộ thành bùa tương ứng khi Capheny đổi dạng súng

Chiêu 3: Mưa Liên Thanh

Chiêu 3: Mưa Liên Thanh

Capheny xả 15 đợt mưa đạn liên tục theo hình nón phía trước gây sát thương vật lý mỗi 0.2 giây. Kẻ địch trúng chiêu sẽ bị giảm 1.5% giáp; hiệu ứng có cộng dồn. Suốt thời gian này Capheny vẫn có thể di chuyển, bù lại bị giảm 30% tốc chạy.

Cách tăng chiêu cho Capheny

Bạn nên cộng tối đa chiêu 1 trước vì đây là chiêu thức quan trọng nhất giúp Capheny chuyển đổi giữa 2 dạng súng, tiếp theo đó là chiêu cuối và sau cùng là chiêu 2. Cụ thể như sau:

Cách tăng chiêu cho Capheny

Phép bổ trợ dành cho Capheny

Để có thể áp dụng combo chiêu thức của Capheny được tốt hơn cũng như gia tăng khả năng rời khỏi giao tranh thì phép bổ trợ Tốc biến hoặc Tốc hành sẽ là lựa chọn phù hợp nhất cho vị tướng này.

Bảng ngọc cho Capheny mùa S1 2023

Trong mùa S1 2023 của Liên Quân Mobile, bạn có thể bố trí bảng ngọc như sau cho Capheny.

  • Ngọc Đỏ: Tỷ lệ chí mạng +0.7% ; Sát thương chí mạng +3.6%
  • Ngọc Tím: 7 Viên ( Tốc đánh +1% Tốc chạy +1% ) và 3 Viên ( Hút máu +1.6% )
  • Ngọc Xanh: Công vật lý +0.9 ; Xuyên giáp +6.4

Phù hiệu cho Capheny trong mùa S1 2023

Đối với hệ thống phù hiệu thì Capheny có thể sử dụng Tháp Quang Minh và Thành Khởi Nguyên để gia tăng khả năng sát thương cũng như hồi phục cho mình. Cụ thể:

  • Nhánh chính: Tháp Quang Minh: cấp 1 Tương phản, cấp 2 Bí quyết, cấp 3 Tinh linh.
  • Nhánh phụ: Thành Khởi Nguyên: cấp 1 Siêu hồi máu, cấp 2 Thợ săn.

Phù hiệu cho Capheny trong mùa 23

Cách lên đồ cho Capheny mùa S1 2023

Dưới đây sẽ là gợi ý lên đồ dành cho Capheny trong mùa S1 2023 mà bạn có thể tham khảo.

  • Giày kiên cường: +90 Giáp phép, +60 Tốc chạy, +35% Kháng hiệu ứng.
  • Thánh kiếm: +100 Công vật lý. +25% chí mạng, sát thương chí mạng tăng 50%.
  • Vuốt hung tàn: +30% Tốc đánh, +20% Tỷ lệ chí mạng, +5% Tốc chạy. Hung bạo: Các đòn đánh thường trúng đích giúp tăng tốc đánh thêm 10%, kéo dài 2 giây, cộng dồn tối đa 5 lần.
  • Diệt thần cung: +50 Công vật lý, +30% Tốc đánh, +10% Tỷ lệ chí mạng. Phá thần: Đòn đánh thường kèm 50 sát thương vật lý (gấp đôi với tướng đánh xa). Xuyên thấu: Tăng 20% xuyên giáp (gấp đôi với tướng đánh xa).
  • Giáp hộ mệnh: +120 Giáp. Giúp bạn sống lại sau 2 giây tại nơi bị hạ gục với 2000 máu(+100 máu mỗi cấp tướng).

Cách lên đồ cho Capheny mùa 23

Tổng kết cách lên đồ Capheny

Tổng kết cách lên đồ Capheny

Hướng dẫn cách chơi Capheny Liên Quân Mobile mùa S1 2023

Giai đoạn đầu game

Bạn cần giữ vị trí thấp và tập trung farm lính, cố gắng tích lũy lượng tài nguyên tốt nhất có thể. Hạn chế việc lên cao khi không có tầm nhìn bởi khả năng cơ động của vị tướng này rất kém.

Cách chơi Capheny đầu game

Giai đoạn giữa và cuối game

Giai đoạn giữa game là lúc bạn nên tập trung farm và tích lũy tài nguyên. Hãy tập trung tối đa vào việc farm, di chuyển cùng đồng đội hoặc đợi đồng đội đến gank. Với sải tay dài từ chiêu thức Đại bác và chiêu cuối Mưa liên thanh, bạn có thể dễ dàng cấu rỉa đối phương lẫn ép trụ.

Cách chơi Capheny cuối game

Giai đoạn cuối game là lúc Capheny có thể phát huy toàn bộ sức mạnh của mình, tiêu diệt đối phương với sức sát thương khổng lồ từ chiêu thức Đại bác. Sử dụng Mưa liên thanh để khép góc và cấu rỉa đối phương. Đừng quên chọn vị trí hợp lý để tránh bị đối phương bắt vào.

Combo chiêu chuẩn dành cho Capheny

Combo thường được người chơi Capheny lựa chọn sử dụng là Chiêu 3 > Chiêu 2 cũng như liên tục xả sát thương bằng các đòn bắn thường.

Combo chiêu chuẩn dành cho Capheny

Trên đây là Hướng dẫn cách chơi, lên đồ Capheny mùa S1 2023 Liên Quân Mobile mà Quantrimang muốn gửi tới bạn. Ngoài ra bạn có thể tham khảo cách chơi 1 số vị tướng xạ thủ khác trong mùa S1 2023 này như:

Chúc bạn sẽ có những trải nghiệm thật tốt khi leo rank trong mùa S1 2023 này.

Thứ Sáu, 03/02/2023 14:21
21 👨 4.025
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile