Lên đồ Tryndamere DTCL, chơi Tryndamere DTCL 11.2

Tryndamere chưa bao giờ xuất hiện trong list tướng Đấu Trường Chân Lý và đây lần đầu hắn xuất hiện trong DTCL 4.5 - Lễ hội Quái Thú. Và ngay khi xuất hiện hắn đã gây chú ý cùng với những vị tướng khác như Olaf, Kayle 4.5, Aurelion Sol 4.5...

Với giá tiền 4 vàng cùng với nghề Đồ Tể, Tryndamere sẽ là tướng carry chính trong những đội hình như chơi Đồ Tể, Chiến Tướng DTCL... Nhưng quan trọng là hắn cần có đồ trong người để tăng thêm sát thương cho đội hình. Vậy để lên đồ cho Tryndamere Đấu Trường Chân Lý hiệu quả và đội hình phù hợp cho Tryndamere như thế nào, mời bạn tham khảo nội dung dưới đây nhé.

Chỉ số cơ bản và kỹ năng, vị trí trên sàn đấu của Tryndamere mùa 4.5

Chỉ số cơ bản và kỹ năng

len do tryndamere dtcl 4.5

  • Giá: 4 vàng
  • Máu: 850 / 1530 / 2754
  • Mana: 100
  • Mana khởi đầu: 50
  • Giáp: 60
  • Kháng Phép: 60
  • DPS: 72 / 130 / 234
  • Sát thương: 85 / 153 / 275
  • Tốc đánh: 0.85
  • Tỉ lệ Crit: 25%
  • Range: 1

Chém Xoáy: Tryndamere lướt tới, xoay người vào nơi có nhiều tướng địch tụ tập nhất, gây 100 % STVL và cường hóa 3 đòn đánh kể tiếp được cộng thêm 75/100/200 % STVL.

len do tryndamere dtcl 4.5

Với tính chất kỹ năng này, Tryndamere thường được đứng đầu để không mất thời gian di chuyển. Tuy nhiên nếu có Đại Bác Liên Thanh thì gã có thể đứng im một chỗ mà vẫn gây sát thương, nhưng vẫn lướt đến kẻ địch nếu cast chiêu.

Ghép đồ Tryndamere 4.5, lên đồ Tryndamere DTCL

Tryndamere cần những trang bị hỗ trợ sát thương như Vô Cực Kiếm, Bàn Tay Công Lý, Cuồng Cung Runaan, Huyết Kiếm, Cuồng Đao, Đại Bác Liên Thanh. Những trang bị hỗ trợ phòng thủ như Kiếm Súng Hextech, Áo Choàng Giải Thuật, Giáp Thiên Thần cũng rất cần nếu team chưa cứng thủ.

đồ tryndamere 4.5

Đội hình Tryndamere DTCL 4.5

Chiến Tướng Đồ Tể

choi tryndamere dtcl 4.5

Tryndamere Chiến Tướng Đồ Tể sẽ kết hợp cùng Katarina để thành hai carry chính trong team. Cùng với đó, buff của các tướng trong team sẽ hỗ trợ cho cả 2 để gây sát thương tốt nhất. Bắt đầu team khi nào bạn thấy một Tinh Anh Chiến Tướng và có đồ tốt cho Katarina và Tryndamere.

Ngoài ra, bạn có thể lấy Cờ Hiệu Chiến Trận (Xẻng Vàng + Đai Khổng Lồ) và đổi thành 9 Chiến Tướng bằng cách bỏ Pyke, Zed và Aatrox thay cho Nidalee, Vi và Sett (Sett cầm Cờ Hiệu Chiến Trận).

6 Đồ Tể

choi tryndamere dtcl 4.5

Ở đội hình 6 Đồ Tể cũng sẽ yêu cầu phải có Tinh Anh Đồ Tể và Zed sẽ thích hợp nhất cho vị trí này. Bởi bạn sẽ cần một vị tướng gây sát thương tốt ở khoảng thời gian đầu game. Sau đó có thể cho Tryndamere làm carry thứ 2.

Đội hình này đòi hỏi bạn phải xoay team tốt ở đầu đến giữa game vì các tướng chính sẽ có giá cao và phải đến late game bạn mới tập hợp đủ. Ngoài ra bạn có thể tham khảo đội hình Đồ Tể Nhẫn Giả với Zed làm carry chính.

Xem thêm:

Thứ Bảy, 23/01/2021 21:15
4,610 👨 42.557
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ ĐTCL