Aurelion Sol DTCL mùa 8: Đồ chuẩn, đội hình, cách chơi

ASol DTCL mùa 8 có thể cho vào bất kỳ đội hình nào mà bạn thích, vì đây là một Quái Vật không phụ thuộc vào bất kỳ kích hoạt hệ tộc nào. Đơn giản nếu thiếu sát thương là bạn chỉ cần thêm hắn vào, kèm theo vài món đồ phù hợp là đã có một carry phụ rồi.

Aurelion Sol DTCL mùa 8 sẽ có kỹ năng không giống bất kỳ ASol của bất kỳ phiên bản DTCL nào hiện tại. Không khủng như ASol mùa 7 vừa rồi, ASol mùa 8 này sẽ chỉ gọi xuống các thiên thạch gây sát thương phép ngẫu nhiên, bạn có thể chuẩn bị một số đồ cho ASol và đội hình có thể phù hợp với hắn ở dưới đây.

Chỉ số và kỹ năng của Aurelion Sol DTCL mùa 8

Hệ tộc

asol tft set 8

Aurelion Sol chỉ có duy nhất một hệ tộc Quái Vật, thế nên người chơi mới có thể nhét hắn vào bất kỳ team nào. Nhất là những đội hình đang cần đến sát thương phép, hoặc bạn cũng có thể nhét hắn vào một team chỉ có toàn Quái Vật.

Vì là một tướng chỉ xuất hiện từ giữa đến cuối game nên trước đó nếu sử dụng tướng gây sát thương phép thì bạn có thể nhờ ai đó cầm hộ đồ cho Aurelion Sol. Những tướng này có thể là Lux, Jinx, Kai'Sa, Sona, Zoe.

  • Chi phí: 4 vàng
  • Máu: 850/1530/2754
  • Năng lượng: 90
  • Giáp: 30
  • Kháng Phép: 30
  • Sát thương: 28/50/91
  • Sát thương: 40/72/130
  • Tốc đánh: 0,7
  • Tỷ lệ chí mạng: 25%
  • Phạm vi: 4 ô

Kỹ năng: Aurelion Sol gọi 3/3/6 thiên thạch xuống kẻ thù ngẫu nhiên sẽ phát nổ khi va chạm. Mỗi thiên thạch gây 90/150/1000 sát thương phép và đốt cháy trong 10 giây, gây sát thương chuẩn bằng 10% max máu của mục tiêu và giảm 25% khả năng hồi máu nhận được.

Vị trí: Hàng Sau

Cách lên đồ Aurelion Sol DTCL, lên đồ Aurelion Sol mùa 8 DTCL

Vẫn như vậy, những trang bị phù hợp nhất với Aurelion Sol DTCL mùa 8 vẫn sẽ là những món đồ quen thuộc giống ASol mùa 7 như: Bùa Xanh, Quỷ Thư, Mũ Phù Thủy, Vô Cực Kiếm, Găng Bảo Thạch (x2), Diệt Khổng Lồ, Bàn Tay Công Lý, Kiếm Súng Hextech, Dao Điện, Thương Shojin.

Ưu tiên các trang bị thành phần như Gậy Quá Khổ > Nước Mắt > Kiếm BF > Găng Đấu Tập.

asol dtcl mùa 7

Đội hình ASol DTCL mùa 8, build ASol DTCL mùa 8

Quái Vật

Nếu tập hợp một team chỉ toàn quái vật thì sẽ rất khó, nhưng dù không được hưởng lợi từ buff hệ tộc nào thì các tướng Quái Vật vẫn rất mạnh vì mỗi tướng đều có kỹ năng khống chế hoặc gây sát thương vượt trội hơn các tướng khác có hưởng lợi từ buff hệ tộc khác.

asol dtcl mua 8

Bạn nên có một team gây dựng được chuỗi thắng trước đó rồi hãy chuyển sang team này về cuối nếu như bạn nhìn thấy nhiều ASol và các tướng Quái vật chống chịu khác. Nhất là Cho'Gath và Rammus, Zac.

6 Tâm Trí

Hoặc nếu bạn có Ấn Tâm Trí thì có thể ném cho ASol, Tâm Trí tăng SMTP cộng dồn nên rất phù hợp để hỗ trợ thêm SMPT cho ASol. Ấn Pháp Sư cũng là một phương án rất thích hợp khi nó hỗ trợ tăng SMPT kèm theo bắn thêm nhiều đòn đánh hơn.

asol dtcl mua 8

Nếu sử dụng Ấn Tâm Trí, bạn có thể bố trí 3 Siêu Nhân đứng ở hàng đầu và roll sao cho chúng. Nhớ kèm theo đồ tank cho 3 tên này, Gangplank có thể giữ đồ gây STVL như Cuồng Cung, Cung Xanh, Kiếm Tử Thần hoặc Vô Cực Kiếm, Cuồng Đao. Tướng giữ đồ cho Asol ở team này có thể là Sona hoặc Lulu. Nếu thấy Syndra bạn có thể thay vào Lulu hoặc Yuumi.

Asol mùa 8 này dù không có kỹ năng khủng như Aurelion Sol của mùa 7 vừa rồi. Nhưng vì là một tướng tự do nên hắn có thể ra vào các đội hình một cách linh hoạt. Chỉ cần có đủ đồ và đủ tank bảo vệ để hắn gây sát thương lên tuyến sau của địch là được.

Thứ Năm, 24/11/2022 09:44
4,610 👨 35.923
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ ĐTCL