Lên đồ Teemo Quỷ Vương, đội hình Teemo mùa 5 DTCL

Teemo là một vị tướng đặc biệt của mùa 5 DTCL và có lẽ là đặc biệt nhất từ trước đến nay trong Đấu Trường Chân Lý khi tên "chồn lùi" này không được mua bằng tiền của người chơi.

Để sở hữu Teemo thì bạn phải dùng máu của mình để mua hắn, một Teemo 1 sao là 6 máu, 2 sao là 18 máu và một Teemo 3 sao sẽ tốn 54 máu của game thủ. Một con số khá lớn nếu như bạn không bốc được Teemo từ vòng chọn chung và nhờ đến Neeko Help.

Và vì mất khá nhiều máu và công sức để lên sao cho Teemo, cho nên ai cũng muốn sử dụng hắn một cách hiệu quả, nhất là hắn lại vừa được buff trong DTCL 11.9 này. Vẫn là cách lên đồ, đồ chuẩn và đội hình phù hợp cho Teemo để hắn gây sát thương mạnh nhất có thể, nội dung dưới đây sẽ gợi ý cho các bạn.

Chỉ số, kỹ năng và hệ tộc của Teemo DTCL mùa 5

Hệ tộc của Teemo Quỷ Vương

lên đồ teemo mùa 5

len do teemo mua 5 dtcl

do chuan teemo dtcl mua 5

Tốc đánh và mana được hồi từ Thuật Sĩ và Quỷ Vương sẽ giúp Teemo và các tướng Ác Quỷ cast chiêu nhiều hơn. Kết hợp với các Thuật Sĩ, nhất là Karma, một carry khá mạnh ở cuối game.

Cần nhất vẫn là lên đồ thủ cho Teemo, cơ bản vẫn là Áo Choàng Giải Thuật, Giáp Thiên Thần và có thể là Vuốt Rồng để giảm thiểu sát thương mà Teemo phải nhận.

teemo dtcl mùa 5

Có một điều mà ít game thủ biết đó chính là Teemo solo 1 vs 1 với bất kỳ kẻ địch nào thì kẻ địch đó đều thua, kể cả đó là Kayle Thiên Thần 3 sao. Hắn sẽ chui lên từ địa ngục và nuốt chửng linh hồn của tướng địch cuối cùng còn lại trên sàn đấu.

Kỹ năng và chỉ số Teemo Ác Quỷ

len do teemo ac quy

  • Giá: 5 vàng
  • Máu: 800/1440/2592
  • Năng lượng: 60
  • Giáp: 30
  • Kháng Phép: 30
  • DPS: 52 / 94 / 168
  • Sát thương: 65 / 117 / 211
  • Atk Spd: 0,8
  • Tỷ lệ Crit: 25%
  • Phạm vi: 4

Sự tàn nhẫn của Teemo: Teemo phân tán 4/6/66 Linh Hồn Địa Ngục ngẫu nhiên xung quanh một kẻ địch. Khi kẻ địch đến gần Linh Hồn Địa Ngục (hoặc sau 3 giây), nó sẽ phát nổ, gây 100/140/666 sát thương phép lên những kẻ địch xung quanh và giảm 50% tốc đánh của chúng.

Vị trí: Hàng Sau

Lên đồ Teemo DTCL mùa 5, đồ chuẩn Teemo DTCL mùa 5

Đồ cho Teemo để gây thêm dame sẽ là những đồ phép như Mũ Phù Thủy Rabadon, Quỷ Thư, Quyền Trượng Thiên Thần, Găng Bảo Thạch thêm trang bị hỗ trợ Bùa Xanh nữa là Teemo có thể "rải bom" khắp bản đồ.

Trang bị phòng thủ vẫn là Giáp Thiên Thần, Áo Choàng Giải Thuật, có thể cho Teemo mặc Thú Tượng Thạch Giáp hoặc Vuốt Rồng tùy vào vị trí của hắn. Giáp Thiên Thần nếu giữ được Teemo sống sót cuối cùng với tướng của địch để solo thì bạn nắm chắc phần thắng

teemo mùa 5

Lên đồ Hắc Ám Teemo DTCL mùa 5

teemo mùa 5

Vì là tướng tốn nhiều công sức mới lôi được lên sàn, chỉ cần cầm Quyền Trượng Ác Quỷ - Mỗi khi tướng sở hữu cast chiêu, họ nhận được thêm lượng máu tương đương 300% max năng lượng. Tướng sở hữu sau đó sẽ hồi phục một lượng máu tối đa sau khi sử dụng kỹ năng.

Bạn có thể kết hợp với phiên bản thường - Quyền Trượng Thiên Thần và Giáp Thiên Thần. Hoặc kết hợp với Giáp Máu để tăng thêm máu cho Teemo.

Đội hình Teemo DTCL mùa 5

7 Ác Quỷ

Điều kiện để có 7 Ác Quỷ là bạn phải bốc được Xẻng Vàng Hắc Ám + Cung Gỗ. Tướng cầm Biểu tượng Ác Quỷ này phải là một tướng mạnh vì khi chết, vị tướng này sẽ nhảy ra khỏi cổng địa ngục và tham chiến. Không đơn giản chỉ là việc tăng lên con số 7 Ác Quỷ để lấy buff max tốc đánh từ Ác Quỷ.

7 Ác Quỷ + 2 Thần Sứ + 2 Thuật Sĩ + 2 Hiệp Sĩ

teemo dtcl mua 5

Bạn có thể kết hợp với Karma Thuật Sĩ để tăng mana cho các tướng, đồng thời đưa Garen vào team để có thêm Hiệp Sĩ và Thần Sứ tăng thêm chống chịu cho team. Bạn có thể đưa Biểu tượng Ác Quỷ cho Karma hoặc Garen đều được vì cả hai đều mạnh. Teemo lúc này sẽ là tướng gây sát thương và hỗ trợ khống chế diện rộng trong team.

7 Ác Quỷ + 2 Kỵ Sĩ + 2 Ma Pháp Sư

teemo dtcl mua 5

Kỵ Sĩ cũng sẽ giảm bớt sát thương nhận vào nhưng sẽ chỉ có Rell và Kled nhận được hỗ trợ này. Vel'Koz sẽ là tướng gây sát thương bên cạnh Teemo còn hàng tanker vẫn là những tướng Ác Quỷ với kỹ năng gây bất lợi cho kẻ địch.

5 Ác Quỷ

5 Ác Quỷ + 2 Thần Sứ + 2 Thuật Sĩ + 2 Hiệp Sĩ + 2 Bí Ẩn

teemo dtcl mua 5

Với 5 Ác Quỷ thì sự kết hợp giữa hệ tộc sẽ rộng hơn, bạn có thể kết hợp được nhiều hệ tộc khác nhau tùy vào những gì mà bạn nhận được. Đội hình trên đây hỗ trợ cho Teemo cả công và thủ, hỗ trợ từ Thuật Sĩ và sát thương từ Karma và Morgana.

5 Ác Quỷ + 2 Tiên Tộc + 2 Hiệp Sĩ + 2 Bí Ẩn + 2 Cung Thủ

teemo dtcl mua 5

Các Tiên Tộc sẽ hỗ trợ miễn khống chế trong vài giây đầu của trận đấu, Taric là tướng sẽ giúp hồi máu cho hàng tanker. Hỗ trợ tấn công bên cạnh Teemo sẽ là Kindred và Ashe, đồng thời Kindred sẽ hỗ trợ phòng thủ cho cả Teemo và Ashe ở tuyến sau.

Teemo Quỷ Vương được hỗ trợ tốc đánh thì sẽ cast chiêu rất nhanh và làm tốt nhiệm vụ khống chế của mình. Tuy nhiên máu của Teemo thấp và hắn lại vừa phải cần có đồ công và thủ. Cho nên việc lựa chọn một đội hình có đầy đủ hỗ trợ sát thương và phòng thủ cho Teemo là điều mà bạn cần cân nhắc đối với những gì mà mình nhận được.

Xem thêm:

Thứ Tư, 28/04/2021 09:09
54 👨 8.093
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ ĐTCL